U23 Việt Nam: Các bạn đã chiến thắng!

Thứ bảy, 27/01/2018 21:19 (GMT+7)

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và Uzbekistan đã chính thức khép lại, chiến thắng đã không gọi tên chúng ta. Nhưng sau tất cả, với người hâm mộ Việt, các bạn vẫn là người chiến thắng!

Bước vào trận chung kết với quá nhiều bất lợi từ việc phải thi đấu lần đầu tiên dưới trời tuyết cho đến sự thua thiệt về mặt thể hình so với cầu thủ đội bạn nhưng những chàng trai của chúng ta vẫn trình diễn một lối đá không hề thua kém. Họ đã đưa trận đấu bước sang 30 phút hiệp phụ nghẹt thở, có những thời khắc tưởng chừng như đã chiến thắng nhưng cuối cùng….Bóng đá là vậy, nếu tận dụng được thời cơ bạn sẽ có tất cả, và Uzbekistan đã làm được điều đó.

Ngày hôm nay, dưới thời tiết âm độ, các chàng trai của chúng ta đã thi đấu hơn 100% sức lực. Cảm ơn Quang Hải vì màn gỡ hòa đẹp mắt, cảm ơn thủ môn Bùi Tiến Dũng vì những pha cản phá xuất thần, cảm ơn tất cả các bạn U23 Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một trận chung kết vô cùng đẹp mắt. Ngay bây giờ, có lẽ ở một góc nào đó, các cầu thủ của chúng ta vẫn đang khóc. Người hâm mộ không thể bên cạnh an ủi, động viên các bạn được nhưng các bạn có biết, hôm nay trên khán đài, cổ động viên đã đến đông hơn, tiếng reo hò nghe to rõ hơn và nơi quê nhà khúc ca khải hoàn vẫn đang được người hâm mộ ngân nga trên mọi nẻo đường. Với họ các bạn đã thực sự chiến thắng!



Hãy ghi nhớ những thời khắc ăn mừng chiến thắng như thế này để làm động lực cho những lần thi đấu tiếp theo. Mọi thứ vẫn chưa kết thúc!

Câu chuyện cổ tích mà các bạn tự viết nên trong trận chung kết lịch sử năm nay vẫn sẽ được hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt nhắc nhở vể sau. Những cảm xúc không dễ gì có được mà các bạn mang lại thật đáng trân quý. Huấn luận viên Park Hang Seo đã hét thật to trước những cậu học trò của mình khi trận đấu kết thúc: “Các cậu đã cố gắng hết sức rồi! Tại sao phải cúi đầu”. Sự tiếc nuối vẫn đang hiện hữu, ai biết được kết quả sẽ ra sao nếu chúng ta lại đưa trận đấu vào lượt sút luân lưu cân não, biết đâu Tiến Dũng sẽ lại làm nên chuyện và đưa Việt Nam lên ngôi vô địch. Nói không buồn bây giờ thực sự là dối lòng!

Chúng tôi biết các cầu thủ và người hâm mộ đang âm ỉ sự tiếc nuối đó nhưng đúng như lời huấn luận viên Park nói: Tại sao các bạn phải cúi đầu? Các bạn có quyền khóc vì tiếc nuối cơ hội chiến thắng nhưng không được cúi đầu trước bất kì sự thua cuộc nào. Các bạn còn trẻ và đường vẫn còn dài, hôm nay chưa phải là tất cả. Với người hâm mộ Việt, các chàng trai U23 đã là số 1 trong lòng họ.

Người hâm mộ vẫn đổ ra đường ăn mừng. Với họ, các bạn đã thực sự chiến thắng!

U23 Việt Nam đã vượt qua muôn vàn khó khăn để bước vào trận đấu cuối cùng. Các cầu thủ đã đổ máu và cả nước mắt trên sân để chiến đấu quả cảm như những chiến binh. Những chàng trai của chúng ta đã dành tặng cho người hâm mộ Việt muôn vàn cảm xúc khó quên. Với chúng tôi, các bạn là anh hùng. Bây giờ, hãy gạt sự nuối tiếc sang bên, chúng tôi mong các cầu thủ sẽ hạnh phúc vì những gì mình đã làm được. Hàng triệu triệu người dân Việt Nam đang chờ các bạn trở về quê hương để ăn mừng chiến thắng. Lúc ấy, hãy ngẩng cao đầu và nở nụ cười thật tươi, vì các bạn xứng đáng!

NGỌC TRÂM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: