U19 Việt Nam tiếp mạch bất bại sau chiến thắng 4 - 0 trước U19 Brunei

Thứ tư, 06/07/2022 21:10 (GMT+7)

Dù ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị và phải chơi thiếu người từ phút 80 nhưng U19 Việt Nam vẫn đánh bại U19 Brunei với tỉ số cách biệt 4 - 0.

Các pha lập công của Hà Châu Phi (phút thứ 2), Nguyễn Giản Tân (phút 33, 59) và siêu phẩm của tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Đức Việt (phút 63) đã giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Brunei trong trận đấu diễn ra lúc 17 giờ chiều 6/7 tại Giải U19 Đông Nam Á. Chiến thắng này giúp U19 Việt Nam tạm dẫn đầu bảng B trước khi U19 Thái Lan và U19 Indonesia tranh tài.

Hà Châu Phi (2) ghi bàn mở tỉ số cho U19 Việt Nam. Ảnh: VFF

Trong 4 bàn thắng của đội tuyển U19 Việt Nam có đến 3 bàn in dấu giày của tiền vệ Thái Văn Thảo (20). Cầu thủ quê An Giang lập hattrick kiến tạo trong lần đầu được HLV Đinh Thế Nam tung ra sân trong đội hình xuất phát. Ngoài Thái Văn Thảo, HLV Đinh Thế Nam còn tung vào sân nhiều cầu thủ ít được thi đấu ở hai trận trước như thủ môn Hồ Tùng Hân, Lê Văn Quang Duyệt, Tạ Việt Sơn...

Nhìn chung, các cầu thủ đã thi đấu đầy nỗ lực và phần nào giúp U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra là giành chiến thắng với cách biệt lớn và giữ sức cho các trụ cột. Chỉ tiếc là các cầu thủ U19 Việt Nam không ghi được nhiều bàn thắng và để mất người trong một tình huống mà trọng tài đã cho rằng thủ môn Hồ Tùng Hân bắt bóng ngoài vòng cấm.

U19 Việt Nam vượt qua U19 Brunei với tỉ số 4 - 0. Ảnh: VFF

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho rằng chiến thắng 4-0 trước U19 Brunei giúp cho U19 Việt Nam hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Ông cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của U19 Brunei khi họ chơi rất quyết tâm.

Trả lời về cơ hội giành vé vào bán kết sau chiến thắng trước U19 Brunei, HLV trưởng của U19 Việt Nam bày tỏ: “Chúng tôi phải phấn đấu từng trận. Đến thời điểm này, chúng ta chưa có thể khẳng định bất cứ điều gì về khả năng vào bán kết. U19 Việt Nam tính toán cho từng trận đấu. Sau trận gặp U19 Myanmar và U19 Thái Lan sắp tới thì chúng ta mới biết được có vào bán kết hay không”, ông Đinh Thế Nam cho biết.

NAM TRÂN tổng hợp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: