U19 Việt Nam giành hạng 3, Quang Hải có trận đấu thứ 3 với Pau FC

Thứ bảy, 16/07/2022 06:45 (GMT+7)

U19 giành hạng 3 U19 Đông Nam Á, tuyển nữ Việt Nam thua đậm Philippines tại bán kết giải nữ Đông Nam Á, Quang Hải ra sân trong trận thắng của Pau...là những tin tức bóng đá nổi bật diễn ra hôm qua, 15/7.

* U19 Việt Nam giành hạng 3 U19 Đông Nam Á

U19 Việt Nam đã vượt qua U19 Thái Lan trong trận đấu tranh hạng 3 giải U19 Đông Nam Á sau loạt đấu penalty cân não. Hai đội hòa nhau 1 - 1 trong giờ đấu chính thức. U19 Thái Lan mở tỉ số ở phút 42. Phút 54, Nguyễn Quốc Việt san bằng cách biệt cho U19 Việt Nam.

Quốc Việt ghi 5 bàn tại giải. Ảnh: VFF

Ở những loạt đấu luân lưu, cả 5 cầu thủ U19 Việt Nam đều thực hiện thành công trong khi U19 Thái Lan đá hỏng 1 quả. Chung cuộc U19 Việt Nam giành chiến thắng ở loạt đá luân lưu với tỷ số 5-3.

Ở trận chung kết diễn ra sau đó U19 Malaysia đã đánh bại U19 Lào 2-0 để giành ngôi vô địch. Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về tiền đạo Nguyễn Quốc Việt của U19 Việt Nam.

Ảnh: VFF

* Tuyển nữ Việt Nam bất ngờ thất bại

Tối 16/7 đội tuyển nữ Việt Nam đã để thua chủ nhà Philippines với tỉ số 0 - 4 tại bán kết giải bóng đá nữ Đông Nam Á.

Ảnh: VFF

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam nói: “Như tôi đã chia sẻ sau trận đấu với Myanmar, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước chủ nhà Philippines.

Trong thời gian gần đây, ĐT nữ Philippines rất tiến bộ. Họ cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà. Đây có thể xem là trận thua toàn diện của ĐT nữ Việt Nam.

Tôi không có ý kiến gì và tôi chịu trách nhiệm về những sai lầm của ĐT nữ Việt Nam ngày hôm nay”.

Như vậy, tuyển nữ Việt Nam sẽ tranh hạng 3/4 với tuyển nữ Myanmar trong khi Philippines đấu với Thái Lan trong trận chung kết.

* Quang Hải tiếp tục được ra

Quang Hải đã có trận đấu thứ ba cho Pau FC khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận giao hữu diễn ra tối qua gặp Angouleme. Anh được HLV Didier Tholot tung vào sân phút 25 và góp phần vào chiến thắng 1 - 0 của đội nhà. Bàn thắng của Pau được ghi ở phút 76.

Quang Hải có trận đấu thứ ba cho Pau FC. Ảnh: Pau FC

NAM TRÂN tổng hợp

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: