Twice và BTS cùng "song đấu" trên bảng xếp hạng K-Pop

Chủ nhật, 05/05/2019 15:13 (GMT+7)

Cùng một lúc thông báo và ấn định ngày trở lại, BTS và Twice khiến đường đua Kpop nóng hơn bao giờ hết.

BTS - sự tái xuất của “ ông hoàng” Kpop

Vậy là sau bao ngày chờ đợi và lo sợ với “ác mộng 10 giờ đêm” từ Bighit thì Army giờ đây đã có thể “ thở phào” nhẹ nhõm khi BTS chính thức công bố ngày comeback.

Trước đó, BTS cũng đã “thả thính” bằng loạt ảnh mở đường cho album mới và ngay lập tức gây bão với sự sáng tạo, độc lạ , “chanh xả” của mình. Được biết, album lần này của BTS có tên là Map of the Soul: Persona, đây sẽ là một dấu mốc mới trong sự nghiệp của BTS sau khi kết thúc chuỗi series Love Yourself trong vòng 2 năm 6 tháng.

Album Map of the Soul: Persona bao gồm 4 version với sự hấp dẫn và khác biệt riêng, điều khiến các fan thích thú và đặc biệt là fangirl đó là album lần này của BTS sẽ được nhuộm một màu “hường phấn” vô cùng đáng yêu. BTS lại tiếp tục chứng tỏ danh tiếng của mình khi lượng pre- order cho album vượt mức 200,000 bản trong thời gian ngắn và tiếp tục tăng một cách “ chóng mặt”, đây quả thực là một con số đáng tự hào và khiến cho nghệ sĩ nào cũng phải ao ước.

Khi MV được ra mắt, người hâm mộ ngay lập tức “bị shock” bởi sự mới lạ và độc đáo mà BTS mang tới từ concept, giai điệu, vũ đạo,... và “sịn xò”hơn là trong ca khúc mới này BTS sẽ kết hợp cùng nghệ sĩ người nước ngoài Halsey- chủ nhân của bản hit Closer. BTS đã “đốn gục” tim fan bằng hình ảnh lãng tử, cool boy và khoác lên người những bộ vest hồng vô cùng quyến rũ. Giai điệu của bài hát cũng được dự đoán sẽ sôi động với tiết tấu bắt tai, đặc biệt là sự hòa giọng giữa BTS và Halsey chắc chắn sẽ tạo thành “ siêu phẩm” mới.

Các ARMY lại tiếp tục “làm thám tử” khi phát hiện nhiều điểm tương đồng của Boy With Luv Boy In Luv- bản hit năm 2014 của BTS bởi sự trùng hợp từ tên ca khúc, vũ đạo của cả hai bài hát. Câu hỏi được các ARMY đặt ra là: Do fandom quá đa nghi hay đây là thuyết âm mưu mới của Bighit?

Twice - sự trở lại của những cô nàng chăm chỉ

Twice cũng chính thức “hẹn giờ” comeback bằng một mini album mới, đây cũng là mini album thứ 7 trong sự nghiệp của Twice. Mini album lần này của Twice có tên là Fancy và cùng tên gọi với bài hát chủ đề, Twice cũng vừa kịp tung ra bộ ảnh để “dọn đường” cho mini album mới khiến các ONCE vô cùng thích thú. Theo như dự đoán thì concept lần này của Twice sẽ đúng chất “fancy” với hình tượng quyến rũ, chanh xả và vô cùng chịu chơi, điển hình cho sự “máu lửa” này là màu tóc vô cùng nổi bật của các cô nàng và đặc biệt là Momo và Chaeyoung.

Lung linh là vậy nhưng có nhiều người hâm mộ của Twice tỏ ra “giận dữ” với JYP vì khả năng thiết kế poster vô cùng “ngàn chấm” của công ty này, JYP đã liên tục mắc lỗi trong những poster trước của Twice và bây giờ là Fancy. Bên cạnh đó, nhiều ONCE còn khá nghi ngờ và lo sợ Fancy sẽ là “ cú lừa” tiếp theo của JYP vì nhiều sản phẩm trước đó cũng có poster nhá hàng vô cùng mới lạ nhưng sau khi ra mắt thì MV và âm nhạc của Twice vẫn theo “lề cũ” là đáng yêu, nữ tính và nhẹ nhàng điển hình như sản phẩm mới nhất Yes or Yes

Khán giả hy vọng có thể nhìn thấy Twice có thể đột phá với sản phẩm mới sau khoảng thời gian bị chê “nhạt nhòa” và “một màu”, 9 cô gái có thể chứng minh được tài năng của mình qua nhiều bài hát “độc lạ” hơn trong mini album. Twice cũng vừa công bố World Tour đầu tiên trong sự nghiệp của các cô nàng, Twice sẽ đem tour diễn của mình “tấn công” sang Mỹ và nhiều nước khác sau khoảng thời gian “cá kiếm” tại Hàn và Nhật Bản. World Tour của Twice sẽ bắt đầu vào tháng 5 ngay sau comeback.

TƯỜNG VI

Nguồn ảnh: JYP ENT

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: