Twice sẵn sàng cho bước tiến mới trong âm nhạc

Chủ nhật, 15/07/2018 13:01 (GMT+7)

Có lẽ Twice là nhóm nhạc thần tượng chăm chỉ nhất K-pop khi liên tục trở lại sàn đấu âm nhạc, chỉ 3 tháng sau What Is Love, nhóm đã tái xuất cùng Dance The Night Away vào tháng 7 này.

TWICE ĐÃ HẾT “MỘT MÀU”

Twice ở thời điểm hiện tại được xem là một trong số ít các nhóm nhạc thần tượng nữ thành công và nổi tiếng nhất làng showbiz, tuy nhiên cụm từ mỗi khi nhắc đến nhóm lại không mấy tích cực: Nhóm nhạc “một màu”. Tuy đã qua gần 3 năm hoạt động, Twice liên tiếp cho ra mắt nhiều bài chủ đề theo thể loại Dance Pop trẻ trung cùng concept dễ thương, đậm chất “hường phấn” và không có quá nhiều sự đột phá thật sự mới mẻ trong sự nghiệp. Thế nhưng đến với Special Album Summer Nights được phát hành vừa qua, Twice đã chứng minh điều ngược lại: nhóm đã sẵn sàng tiên phong và thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc mới trong thời gian tới đấy!

Special album Summer Nights gần như được xem làWhat Is Love Repackage Album với sự xuất hiện của 6 bài từ album cũ và 3 bài mới toe: Dance The Night Away, ChillaxShot Thru The Heart. Dance The Night Away được ưu ái chọn làm bài chủ đề vì thuộc thể loại Future Bounce – một nhánh riêng của dòng nhạc EDM thời thượng. Đoạn điệp khúc được đánh giá là có độ “gây nghiện” và “khả năng quẩy” cao với sự kết hợp tuyệt vời từ giai điệu điện tử cùng tiếng kèn saxophone mới lạ. Ngoài ra, khả năng thanh nhạc của nhóm lần này cũng được cải thiện đáng kể, riêng giọng ca chính Nayeon có đoạn highnote cực cao thường vắng bóng trong các ca khúc gần đây được fan nhiệt tình đón nhận. Câu hát Let’s Dance The Night Away được lặp lại nhiều lần trong bài có thể là thành viên mới trong các hội các phân đoạn killing-part (phân đoạn hay và nổi bật của một bài hát) của nhóm đấy!

MV Dance The Night Away cũng khiến các fan mê mệt vì mức độ lung linh với những cảnh quay tại biển Okinawa, Nhật Bản. Chỉ cần xem MV của Twice thôi mà các fan đã muốn rủ nhau ra biển chơi để tận hưởng mùa Hè tuyệt vời này rồi! Nếu như bạn chưa biết cách phối đồ cho thích hợp để dạo biển thì outfit của Twice trong MV cũng là một gợi ý thú vị. Những chiếc áo croptop, trễ vai hay những bộ bikini sặc sỡ nhưng vô cùng quyến rũ được stylist tận dụng để khoe thân hình quyến rũ của 9 cô nàng.

NÂNG CẤP BẢNG THÀNH TÍCH

Mùa Hè năm nay là khoảng thời gian “đất chật người đông” khi toàn những cái tên khủng cùng so găng trong sàn đấu âm nhạc K-pop: Mamamoo, Seventeen, Triple H, Gfriend, Chungha,… nên các Once (cộng đồng người hâm mộ Twice) lo sợ nhóm không đạt được thành tích như kì vọng. Tuy nhiên, người hâm mộ đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì thành tích quá xuất sắc của nhóm. Ngay khi ra mắt, Dance The Night Away chễm chệ chiếm hạng nhất trên 6 trang nhạc lớn xứ Hàn: Melon, Naver, Genie, Bugs, Soribada, Mnet và đạt chứng nhận All-kill. MV ca khúc cũng nhanh chóng đạt hơn 7 triệu view, hơn 600.000 lượt like sau gần 7 giờ phát hành.

Riêng ở Nhật Bản, nhóm vẫn giữ vững danh hiệu nhóm nhạc nữ Hàn Quốc dẫn đầu tại thị trường âm nhạc khó tính này. Các bạn trẻ xứ Phù Tang lâu nay ít nghe nhạc Hàn giờ đây lại bị 9 cô gái thôi miên để trở thành người hâm mộ của nhóm. Sau đợt phát hành album mới này, các cô gái sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho ra mắt album bằng tiếng Nhật. Với đà này, bảng thành tích nổi trội mà nhóm đạt được chắn chắn sẽ kéo dài thêm nữa.

QUANG THÀNH - DUNG LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: