Twice gây sốt khi trở lại với “What is love"

Thứ tư, 11/04/2018 23:07 (GMT+7)

Vậy là Twice đã mở màn năm 2018 của mình bằng MV mới toanh vừa được ra mắt vào ngày 9/4. Không nằm ngoài sự mong đợi của fan, What Is Love thật sự là sản phẩm tuyệt vời từ phần nghe lẫn phần nhìn.

Trong sản phẩm trở lại lần này, các cô nàng đã hóa thân thành những cô gái trong sáng hay mơ mộng và chìm đắm vào trong các câu chuyện cổ tích và ngôn tình. Tạo hình lần này của 9 cô gái mang nhiều nét vô cùng độc đáo và mới lạ: từ hình ảnh ngây thơ của những cô nàng tuổi teen cho đến những quý cô sang trọng. Ngoài ra, các bối cảnh quay của MV rất đa dạng và phong phú, những căn phòng đầy màu sắc, trường học, tòa nhà rộng lớn đẹp như một cung điện, hay là phong cảnh với tuyết rơi trắng xóa,...

Giai điệu” gây nghiện” và vũ đạo đáng yêu

Giai điệu của What Is Love cũng gây nghiện đối với người nghe như những người “anh em” của mình: Cheer Up, TT, Knock Knock,... Không những vậy, sự vui tươi từ What Is Love có lẽ khiến chúng ta phải nhún nhảy theo khi điệu nhạc được cất lên bởi tiết tấu nhanh, dồn dập, tươi mới,... Vũ đạo mang điểm nhấn đậm nét và đúng “chất Twice” khi đơn giản, nhẹ nhàng, đáng yêu, dễ thực hiện và dễ tạo thành trào lưu đối với giới trẻ.

MV What Is Love vừa mới “xuất xưởng” đã ngay lập tức gây được sự chú ý và lượt xem không ngừng tăng lên trên Youtube. Tính đến thời điểm hiện tại thì lượt xem của MV đã trên 15 triệu. Bài hát What is love cũng đã leo lên hạng một của bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Melon. Hy vọng với bài hát mới này thì các cô gái xinh đẹp và tài năng nhà JYP sẽ tiếp tục đem về cho mình thật nhiều những kỉ lục và khiến các fan tự hào nhé.

Tường Vi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: