Tuyệt chiêu tiếp cận “crush” dành cho cô nàng nhút nhát

Thứ tư, 17/04/2019 22:53 (GMT+7)

Bạn đã bao giờ thầm thích một ai đó nhưng không biết cách thể hiện hay vì sự e dè, ngại ngùng, không tự tin khi đứng trước mặt người ấy? Nếu đó là lí do thì hãy lưu lại những bí kíp sau để tiếp cận crush và biến crush thích lại mình luôn nhé!

Nụ cười gây thương nhớ

Dù là căn tin hay sân trường, bất cứ nơi đâu bạn nhìn thấy crush của mình thì hãy thu hút chàng bằng nụ cười thân thiện nhé! Dù chàng có chơi bóng ngoài sân hay cùng tụi bạn ở căn tin, hãy luôn mỉm cười vì biết đâu tình cờ chàng ngoảnh mặt nhìn thì lại bị mê đắm bởi nụ cười ấy thì sao. Bạn không nhất thiết phải nhìn chàng và cười mà hãy cười cùng tụi bạn đi chung nhưng mục đích là nhắm đến chàng, lâu lâu để ý xem chàng có đang nhìn bạn không nhé. Nếu bạn cười không xinh, không sao cả, vì nụ cười đâu chỉ để đẹp, nụ cười mang đến nguồn năng lượng tích cực, con trai thường thích những cô gái mang lại niềm vui và sự tích cực đúng không nào, hihi!

Chơi chung với bạn bè của crush

Bạn ngại ngùng khi trực tiếp bắt chuyện với ấy? Hãy thông qua những người bạn của chàng để tiến đến tiếp cận chàng bằng cách chơi chung với những người bạn của chàng, qua những người bạn đó bạn có thể hỏi thông tin về sở thích hay chàng đã thích ai chưa? Kiểu con gái chàng thích hoặc mua chuộc bạn của chàng trở thành quân sư tình yêu của mình luôn chẳng hạn, rồi từ đó bạn biết được chàng thích gì mà tiến tới, ví dụ chàng thích chạy bộ thì ngần ngại gì mỗi sáng đến công viên chàng hay đến và tạo một tình huống bất ngờ gặp mặt. Bên cạnh đó, tìm chỗ chàng học thêm và đăng kí học để được nhìn ngắm chàng kĩ hơn và tạo nhiều cơ hội để nói chuyện.

Nếu bạn có cơ hội nói chuyện với crush

Cơ hội đến thì hãy bắt lấy ngay, hãy nhìn thẳng vào mắt chàng khi nói chuyện và thỉnh thoảng mỉm cười thật xinh, chiêu này là dễ dính lắm à nghen!

Tạo sự gần gũi với crush

Bạn điều tra xem chàng học giỏi môn gì thì cứ giả vờ dở môn đó và nhờ chàng chỉ bài, hãy khen ngợi chàng giỏi vì con trai rất thích được khen. Qua quá trình hai người có cơ hội gặp gỡ nhau nhiều sẽ khiến chàng có cảm tình với cô gái đáng yêu như bạn đấy. Bên cạnh đó bạn hãy thể hiện sự hài hước của bản thân dù cho bạn có nhạt cỡ nào thì cũng cố tìm kiếm những câu chuyện vui nhộn để kể cho chàng nghe, đơn giản hơn là những câu chuyện thường ngày trong cuộc sống của bạn hay những chuyện bạn gặp phải trên đường. Con trai cực kì thích những cô gái vui tính đấy nhé.

Thể hiện điểm mạnh của bản thân

Bạn giỏi văn nghệ hay những hoạt động phong trào, bạn đam mê một lĩnh vực nào đó hay học giỏi nhất ở môn học nào hãy thể hiện cho chàng thấy, chàng sẽ rất thích một cô gái có đam mê và say mê với điều đó, nhiều khi chính vì sự đam mê của bạn với lĩnh vực bạn yêu thích mà chàng lại thấy bạn thật thú vị và cá tính theo đuổi ngược lại bạn luôn thì sao.

QUỲNH THI (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: