Tuyệt chiêu phối đồ cho con trai trong năm mới

Thứ sáu, 11/01/2019 09:26 (GMT+7)

Một vài gợi ý phối đồ sau đây sẽ giúp “phe đầu đinh” tự làm mới mình trong những dịp tiệc tùng, lễ hội đầu năm mới.

1. Đậm sắc xuân với màu đỏ đen.

Tông đỏ vui tươi, nổi bật luôn phù hợp với những dịp lễ hội đặc biệt năm mới. Với sự kết hợp áo khoác da bên ngoài cùng với áo thun màu đỏ có hoạ tiết bên trong sẽ giúp các chàng trai thật sự cuốn hút với cá tính mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng lại không thiếu phần tươi vui, trẻ trung.

Sự kết hợp giữa tông đỏ và đen (Người mẫu: Mario Thành Tâm)

2. Năm mới nhẹ nhàng với gam màu trung tính.

Trong các xu hướng thời trang, có lẽ trung tính là tông màu được ưa chuộng và phổ biến nhất, chính vì vậy set đồ kết hợp giữa vest có màu be và quần tây đen cũng đem lại nhiều sự lựa chọn cho những chàng trai. Với set đồ này thường những chàng trai sẽ lựa chọn cho mình một đôi giày sneaker để thể hiện sự phá cách khi vest cũng có thể kết hợp với giày sneaker.

Cực chất với gam màu trung tính (Người mẫu: Dec.ao)

3. Áo sơ mi đơn giản nhưng không hề lỗi mốt.

Với set đồ sơ mi trắng quần đen đã không còn quá xa lạ với con trai. Nhưng chỉ cần thêm vài hoạ tiết đơn giản trên chiếc áo sơ mi sẽ khiến set đồ của bạn trở nên đặc biệt với điểm nhấn và gây chú ý hơn. Kết hợp cùng phụ kiện là chiếc đồng hồ màu đen để tăng phần lịch lãm, tự tin con trai nhé.

Sơ mi trắng họa tiết chữ làm điểm nhấn (Người mẫu: Đình Long)

4. Thay đổi diện mạo với sơ mi xẻ ngực.

Xoá bỏ hình ảnh một chàng soái ca thay vào đó một vẻ ngoài bad boy sẽ giúp các bạn có thêm sức hút với người đối diện. Vì thế không thể thiếu một chiếc áo sơ mi xẻ ngực đi kèm theo chiếc quần với kiểu dáng phá cách có gam màu trung tính cũng sẽ là một điểm cộng cho các bạn. Để bớt đơn điệu bạn có thể đeo kèm một sợi dây chuyền làm điểm nhấn cho toàn bộ set đồ.

Phong cách bad boy cùng áo xẻ ngực (Người mẫu: Kelvin Cao)

HẢI NGUYỄN

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: