Tuyệt chiêu giảm cân bằng nước lọc

Thứ ba, 26/12/2017 09:31 (GMT+7)

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho teen có được một cơ thể khỏe mạnh, thân hình thon gọn với "thần dược" nước lọc nhé!

Teen có biết rằng trong cơ thể chúng ta đã có 80% là nước, nước là một nhân tố cực kì quan trọng cần phải liên tục bổ sung để duy trì sự sống trong cơ thể. Tuy nhiên nước cũng có những công dụng thần kì mà mình chưa biết hết:

Uống nước vừa đủ sẽ giúp cơ thể không bị ứ nước. Nếu bạn lơ là trong việc cung cấp đủ lượng nước trong cơ thể, cơ thể bạn sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng thiếu. Điều này chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị tăng thêm vài ký.

Nước hỗ trợ tốt cho hoạt động và sự phát triển của hệ xương sụn, giảm các tổn thương giúp chúng hoạt động linh hoạt hơn, vì thế trong độ tuổi dậy thì, uống nhiều nước cũng góp phần thúc đẩy tăng trưởng chiều cao đấy nhé.

Nước làm săn chắc cơ bắp. Nếu các cơ của bạn bị mất nước, các cơ bắp của bạn sẽ dễ bị chảy sệ và nhão, do đó để có một cơ bắp rắn chắc ngoài việc tập luyện thể thao ra, các bạn phải bổ sung thật nhiều nước để đáp ứng đủ lượng nước trong cơ thể.

Uống đủ nước lọc sẽ lọc bỏ đi các chất độc hại, chất thải làm căng mịn da và tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa rất nhiều bệnh điển hình, đặc biệt là sỏi thận, các bệnh về gan và cả các bệnh thông thường nữa đó.

GIẢM CÂN THẦN THÁNH TỪ NƯỚC LỌC

Cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể có tác dụng tích cực trong việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, làm tăng lượng calo tiêu hao. Một ngày nếu chúng ta uống 1,5ml nước thì lượng calo đốt cháy sẽ tăng 30%. Đây chính là tiêu chuẩn tốt nhất cho hội béo phì đấy nhé!

Theo giáo sư Hiromi Shinya (Nhật Bản), loại nước cần được teen ưu ái chính là các loại nước khoáng có tính khử và chứa nhiều ion kiềm tốt cho sức khỏe như magie, canxi…

Nước có nhiệt độ thấp hơn cơ thể sẽ khiến cơ thể phải hoạt động làm nóng lượng nước đưa vào bằng với thân nhiệt, tiêu hao lượng năng lượng đáng kể. Tuy nhiên nước quá lạnh lại thử thách cơ thể làm lạnh đột ngột gây tiêu chảy hay khó chịu trong người. Vì vậy teen chỉ nên uống nước ở nhiệt độ khỏang 29 độ C để mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.

TUYỆT CHIÊU CHO HỘI LƯỜI UỐNG NƯỚC

Sử dụng các phần mềm nhắc uống nước trên điện thoại: Sử dụng các phần mềm như Daily water free, Drink water bạn không chỉ biết lượng nước phù hợp cho cơ thể dựa trên cân nặng mà có thể đặt chuông báo nhắc uống nước mỗi ngày đấy.

Đặt bình nước cạnh giường trước khi ngủ: Trang bị sẵn công cụ để sáng thức dậy có thể nạp ngay cho mình 500ml nước để thanh lọc cơ thể đến tận giường luôn teen nhé!

ZOE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: