Tuyệt chiêu bí kíp dành cho thế hệ Z đã xuất hiện

Chủ nhật, 21/07/2019 07:26 (GMT+7)

Một bộ sách dành riêng cho thế hệ Z vừa được xuất bản hứa hẹn sẽ là tuyệt chiêu bí kíp cho các bạn teen 2K tích lũy thêm được nhiều kĩ năng, kinh nghiệm sống.

Bộ sách Triết Lý Sống Thế Hệ Z của tác giả Anne Barnes & Laura đang được phát hành tại các nhà sách Văn Lang. Bộ sách gồm 6 cuốn gồm: Tự tin không cần đi xin; Hạnh phúc chốn người chen chúc; Kiên cường trên mọi chiến trường; Bình yên giữa đời đảo điên; Thư giãn mặc đời bất mãn và Chú tâm bất chấp động tâm.

Bộ sách Triết Lý Sống Thế Hệ Z.

Chia sẻ ý kiến của mình về bộ sách mới toanh dành cho thế hệ Z này, Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng cho rằng: “Mặc dù đây là bộ sách về triết lí sống của thế hệ Z nhưng bộ sách này không chỉ dành cho người trẻ mà còn dành cho những người trưởng thành hơn, với những triết lí đã bị lãng quên do cuộc sống bộn bề.”

Tiến sĩ Dương Ngọc Dũng chia sẻ về bộ sách.

Điểm chung của bộ sách này là tập hợp những triết lí tuy ngắn gọn nhưng sâu sắc, kèm theo những lời khuyên, mẹo nhỏ và bài tập giúp bạn cải thiện mọi khía cạnh trong đời sống tinh thần lẫn vật chất của bản thân và mọi người xung quanh. Mỗi quyển sách chứa đựng và truyền tải đến bạn đọc những nội dung, thông điệp tuy đơn giản nhưng vô cùng hữu ích và thiết thực. Giữa những xô bồ và vội vã của nhịp sống thường nhật, độc giả có thể vận dụng những triết lí bằng cách “thiền tại chỗ”, từ đó, tìm lại chính mình.

Mỗi trang sách đều mang một thông điệp ý nghĩa.

Thầy Phan Bảo Giang (Phó khoa PR & Truyền thông của đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM) chia sẻ: “Cuốn sách này không chỉ dành cho người trẻ mà người lớn cũng nên đọc, ông bà cha mẹ đọc là để hiểu để tìm ra tiếng nói chung với con với cháu của mình".

BẢO NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: