Tuyển thủ U23 Việt Nam tạo nhiều dấu ấn tại vòng 2 Nuti Café V.League 2018

Thứ hai, 19/03/2018 12:13 (GMT+7)

Lương Xuân Trường sút phạt đẳng cấp gỡ hòa cho Hoàng Anh Gia Lai. Thủ môn Bùi Tiến Dũng kiến tạo để đồng đội ghi bàn mang về thắng lợi cho FLC Thanh Hóa. Đó là hai dấu ấn nổi bật mà các tuyển thủ U23 Việt Nam tạo ra tại vòng 2 Nuti Café V.League 2018.

Một ngày sau khi Lương Xuân Trường tỏa sáng với bàn thắng ghi từ chấm đá phạt trực tiếp trên sân Lạch Tray, đồng đội của anh ở tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng cũng thể hiện phong độ tốt. Không chỉ giữ sạch lưới, Bùi Tiến Dũng còn là người thực hiện đường chuyền giúp Hoàng Đình Tùng ghi bàn duy nhất trong chiến thắng của FLC Thanh Hóa trước TP.HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tỏa sáng trong trận FLC Thanh Hóa - TP.HCM. Ảnh: VPF Media

Hà Đức Chinh, một trong những trụ cột của tuyển U23 Việt Nam, cũng có bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới ở vòng đấu này. Anh gỡ hòa và mở ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho SHB Đà Nẵng trước đương kim vô địch CLB Quảng Nam.

Một cầu thủ khác của U23 Việt Nam cũng có màn trình diễn đáng xem ở vòng 2 là Phan Văn Đức dù đội bóng của anh bại trận trước Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam trên sân Vinh. Cầu thủ ghi bàn cho đội khách là Lâm Ti Phông, người cũng từng được gọi vào U23 Việt Nam.

Kết quả các trận đấu vòng 2

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 2. Nguồn: VPF

BẢO NAM

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: