Tuyên dương 60 thầy giáo mang quân hàm xanh

Thứ tư, 19/07/2017 19:02 (GMT+7)

60 cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng vừa làm nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc, vừa là những “thầy giáo” có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của địa phương sẽ được vinh danh trong chương trình Chia sẻ cùng thầy cô 2017.

Thông tin trên được đưa ra trong buổi họp báo chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ GD-ĐT, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Ban Thanh niên Quân đội và Tập đoàn Thiên Long phối hợp thực hiện vừa diễn ra tại Hà Nội.

 

“Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017 tuyên dương 60 chiến sĩ bộ đội biên phòng đang gieo chữ tại biên giới, hải đảo

Mỗi chiến sĩ bộ đội được tuyên dương sẽ nhận được sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời, các chiến sĩ bộ đội sẽ cùng các học trò về thủ đô Hà Nội để tham gia vào nhiều hoạt động tuyên dương có ý nghĩa trong dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới. 

Trong khuôn khổ chương trình, vào tháng 9-2017, ban tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” sẽ trực tiếp đến các vùng biên giới, hải đảo ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam để thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ bộ đội Biên phòng đang gieo chữ tại nơi đây.

Thêm vào đó, “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2017 sẽ tổ chức cuộc thi online mang tên “Nghĩ về chiến sĩ giáo dục mang quân hàm xanh”để xã hội cùng chia sẻ khó khăn và gửi lời động viên đến đối tượng của chương trình năm nay. Thông tin chi tiết xem tại Fanpage: www.facebook.com/chiasecungthayco.

Chia sẻ về lý do lựa chọn đối tượng của Chia sẻ cùng thầy cô 2017, đại diện ban tổ chức chương trình - ông Nguyễn Đình Tâm, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long chia sẻ: “Hơn hết, chúng tôi tin rằng những chiến sĩ giáo dục mang quân hàm xanh ấy xứng đáng được tôn vinh vì họ không chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng mà còn bỏ nhiều tâm huyết vào công tác dạy học, xóa mù chữ cho các em học sinh nghèo”.

 

Ông Nguyễn Đình Tâm - Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long cho rằng các chiến sĩ bộ đội đang làm công tác gieo chữ xứng đáng được tuyên dương

Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” được tổ chức từ năm 2015. Trong 2 năm 2015 và 2016, chương trình đã tuyên dương 106 thầy, cô giáo cắm bản và thầy cô giáo biển đảo. Những hoạt động có giá trị nhân văn sâu sắc của chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” đã nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của xã hội suốt 2 năm qua.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: http://chiasecungthayco.com/2017

Bích Huệ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: