Tượng đài nhan sắc Yoona vẻ đẹp không thể bị lu mờ theo thời gian

Thứ hai, 16/04/2018 16:54 (GMT+7)

Yoona luôn luôn là cái tên được nhiều giới truyền thông nhắc đến, mỗi khi xuất hiện ở đâu mọi ánh nhìn đều hướng về phía cô nàng. Có lẽ nhan sắc của cô nàng 28 tuổi này đang càng ngày càng xinh đẹp và không có dấu hiệu bị tụt lùi.

Đã từ rất lâu cái tên Yoona trong mắt người hâm mộ là một cô cái với khuôn mặt nhỏ nhắn, tính cách vô cùng đáng yêu và đặc biệc là nữ thần trong lòng của nhiều hâm mộ. Mặc dù đã trai qua bao nhiêu thế hệ nữ thân nhan sắc mới nôi hiện nay, cái tên Yoona vẫn không ngừng hết sốt và nhan sắc của cô nằng ngày càng sắc sảo và không kém phần xinh đẹp muôn phần hơn.

Ở tuổi 28 không thể phủ nhận là nhan sắc của cô nàng ngày càng lên đời mà trẻ hóa hoàn toàn. Cô luôn được xếp vào hàng ngũ những mĩ nhân hàng đầu của Châu Á, bên cạnh những cái tên như Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba thì cái tên Yoona vẫn không ngừng kém cạnh, mà còn có thể nổi bật hơn rất nhiều.

Khởi nghiệp từ nhóm nhạc nữ huyền thoại SNSD, tính đến nay Yoona cũng đã chuyển qua những con đường nhưng làm Mc truyền hình và diễn viên. Đặc biệt với vai trò diễn viên cô nàng vô cùng thành công với những vai: nữ chính Jang Sae Byeok - một cô gái trẻ bị mù đầy nghị lực sống và may mắn được hiến tặng giác mạc trong phim truyền hình You Are My Destiny, đó là thành công đầu tiên của cô khi ghi dấu ấn trong lòng khán giả là cô gái nhẹ nhàng và thanh khiết. Bộ phim cũng đã tạo nên cơn sốt và đem lại cho cô nhiều giải thưởng danh giá.

Bên cạnh đó còn có một số vai diễn tạo nên tên tuổi của cô như vai nữ chính Seo Yoo Jin trong phim Anh chàng Lọ Lem (Cinderalla Man) của đài MBC. Và nôi bật là vai diễn Ahn Na trong phim The K2, trong phim cô nàng đã thể hiện hết mình vẻ đẹp nữ thần của một lần khi cô đã thể hiện nhiều cảm xúc xuất thần.

Đến nay vẻ đẹp của Yoona đã đạt đến mức thượng thừa, cô luôn luôn là tâm điểm của mọi người trong mỗi sự kiện. Chỉ cần có mặt của cô thì hầu như mọi hào quang đều xuất hiện bên cạnh cô. Dù thời gian là phương pháp đánh chết cái đẹp, nhưng chính thời gian đang làm nên một Yoona nữ thần trong người hâm mộ Châu Á và thế giới. Trong bât cứ hoàn cành nào ta đều thấy một Yoona đầy rạng rỡ xuất hiện trước mặt ta và tự như một nữ thần xinh đẹp đang xuất hiện, dù thời gian có là bao lâu thời Yoona vẫn là tượng đại nhan sắc được mọi người yêu mến và ngưỡng mộ.

Cùng xem thêm một số hình ành đẹp xuất thần của Yoona nhé!!

Bài: Minh Trí

Ành: Tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: