Tuổi trẻ thành phố cùng tìm hiểu pháp luật

Thứ năm, 24/01/2019 16:51 (GMT+7)

Là chương trình được tổ chức hàng năm dành cho học sinh nhằm để tìm hiểu kiến thức pháp luật một cách sinh động, Hội thi Học sinh sinh viên Thành phố với pháp luật lần 6 đã diễn ra vô cùng sôi nổi trong 3 tháng qua cùng sự tham dự của hơn 143.000 học sinh, sinh viên tại TP.HCM.

Với chủ đề “Tiếng Nói Tuổi Trẻ”, Hội thi năm nay đã được tổ chức với nhiều điểm mới lạ. Bên cạnh việc mở rộng phạm vi tổ chức dành cho cả đối tượng sinh viên, Hội thi còn không ngừng áp dụng và khuyến khích các thí sinh sử dụng công nghệ tiên tiến vào các hình thức và nội dung thi.

Các bạn thí sinh tham dự cuộc thi.

Vòng loại cấp trường đã được thực hiện trực tuyến tại Cổng thông tin điện tử: tiengnoituoitre.com từ ngày 29/10/2018 đến ngày 12/11/2018 với hơn 143.248 học sinh, sinh viên tham gia. Kết thúc vòng loại có 60 đơn vị giành quyền vào vòng bán kết. Các đơn vị vào vòng bán kết đã có chuyến tham gia học tập vô cùng thú vị tại các địa điểm: Khu di tích Ngã Ba Giồng, Trung tâm dạy nghề cho người khuyết tật và trẻ mồ côi TP.HCM, và nhà máy KIRIN tại Khu Công nghiệp Mỹ Phước 2, Bình Dương.

Sau Vòng thi bán kết, 25 đơn vị xuất sắc nhất của ba Bảng tiếp tục so tài trực tiếp tại Vòng chung kết đã diễn ra trong hai ngày 22 và 23/1 với hình thức thuyết trình nội dung và ý nghĩa của video clip đã được thực hiện tại vòng bán kết. Phần thuyết trình của các trường còn được thể hiện sinh động qua việc phối hợp cùng nhiều hình thức sáng tạo khác nhau như biểu diễn thời trang, tiểu phẩm sân khấu, ca múa nhạc…

Các bạn thí sinh tham dự vòng thi chung kết.

Kết quả Vòng chung kết, các đơn vị xuất sắc giành chiến thắng tại mỗi Bảng đã được vinh danh và trao thưởng như sau:

• Bảng A: Trường THCS Lý Thánh Tông, Quận 8

• Bảng B: Trường THPT Nguyễn Công Trứ

• Bảng C: Trường ĐH Tôn Đức Thắng

JUST

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: