Tưng bừng niềm vui của những người làm báo

Thứ năm, 21/06/2018 00:02 (GMT+7)

Nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2018), tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím - Nhi Đồng TP.HCM - Rùa Vàng - Ngôi Sao Nhỏ đã vinh dự được các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, độc giả gần xa đến thăm và gửi thư, hoa chúc mừng.

Trong những ngày qua, tòa soạn báo đã vinh dự được đón tiếp các vị lãnh đạo, đại diện của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể như: Thành ủy TP.HCM, Thành Đoàn TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Nhà xuất bản Trẻ, Trường Đoàn Lý Tự Trọng, Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang, ...đến thăm, tặng hoa và chúc mừng nhân dịp kỉ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh chúc mừng báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím

Trong dịp ghé thăm và chúc mừng tòa soạn, đại diện Thành ủy TP.HCM, chú Trần Thế Lưu (Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Trưởng Ban Nội chính Thành Ủy) đã chia sẻ: “Là một trong những tờ báo dành riêng cho thế hệ trẻ, báo Mực Tím, Khăn Quàng Đỏ… không chỉ là người bạn đồng hành mà còn khẳng định được vị trí của mình trong lòng bao độc giả. Nhân dip 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin chúc báo sẽ luôn là người bạn thân quen của các thế hệ học sinh”.

Chú Trần Thế Lưu, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy – Trưởng Ban Nội chính Thành Ủy (áo sơ mi trắng, cầm hoa) tặng hoa cho Ban biên tập và phóng viên báo Mực Tím.

Ban biên tập, cán bộ, CNV tòa soạn báo Khăn Quàng Đỏ, Mực Tím... trân trọng cảm ơn các cơ quan, đoàn thể cùng bạn đọc đã đến thăm hỏi, tặng hoa... chúc mừng. Báo Mực Tím hi vọng vẫn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của độc giả gần xa với những cải tiến về nội dung, hình thức trong thời gian tới.

Tin, ảnh: P.V

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: