Tưng bừng ngày hội chào đón "tân binh" lớp 10

Thứ sáu, 11/08/2017 19:41 (GMT+7)

Ngày 11/8 vừa qua, 490 các bạn học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Du (Q.10) đã có một ngày hội giao lưu tưng bừng cùng các anh chị khối 11, 12.

Ngày hội chào đón học sinh khối 10 là một hoạt động truyền thống của trường THPT Nguyễn Du, nhằm tạo cơ hội cho teen làm quen với bạn bè, thầy cô, trường lớp mới. Và khi đến tham gia chương trình, nhiều bạn đã ồ à ngạc nhiên vì trường nay khoác áo mới đẹp quá. 
 
 

Các bạn đã có mặt đông đủ từ sớm để tham gia chương trình.

Khai mạc chương trình, thầy Huỳnh Thanh Phú (hiệu trưởng) đã có đôi lời nhắn gửi đến các bạn học sinh khối lớp 10: "Lời đầu tiên, thầy gửi đến các em lời chào mừng và lời chúc sức khỏe trân trọng nhất. Bước vào một môi trường học mới khác hẳn hoàn toàn với cấp 2, chuyển từ việc học thuộc lòng sang học tư duy, đầu tư phát triển một vấn đề. Đương nhiên điều này sẽ khiến cho một số bạn bị "sốc" nên thầy mong muốn sau buổi này, các bạn về chuẩn bị trước tinh thần sẵn sàng học hỏi để có thể hội nhập vào môi trường mới tốt hơn". 

 

Thầy Huỳnh Thanh Phú (hiệu trưởng) nhắn gửi đôi lời đến teen.

Không chỉ dặn dò ân cần về việc học hành mà thầy Phú còn chia sẻ thêm về những công trình mới như: phòng tập văn nghệ, phòng tập võ, phòng tập bóng bàn, phòng chiếu phim... vừa được tu bổ, sửa chữa để đáp ứng thêm nhu cầu phát triển về mặt thể chất - phong trào của các bạn học sinh. Đặc biệt nhất, trường đã gắn các dụng cụ tập thể dục khắp sân trường, đồng thời kéo dài giờ ra chơi cho teen thoải mái vận động sau giờ học căng thẳng. 

 

 

Máy tập thể dục mới được lắp khắp sân trường. 

Từ năm học này, nhà trường được khoác màu áo xanh nước biển pha với xanh da trời được teen thả tim vì quá đẹp. Đồng phục cũng được thiết kế mới và trở thành mẫu chính thức cho trường từ nay về sau, khiến teen khối 10 cảm thấy rất tự hào luôn nha! 

 

 
Đương nhiên, trong ngày trại không thể thiếu những trò chơi vui nhộn, màn văn nghệ "cây nhà lá vườn" của các anh chị "cựu binh" chiêu đãi các bạn "tân binh" lớp 10 rồi. Nhờ vậy mà các bạn không còn rụt rè nữa, làm quen thêm được nhiều bạn mới.  
 

 

 

 

 

Một bạn teen tham gia thi hò lâu nhất với dáng đứng "bá đạo".





 

Tiết mục văn nghệ của các anh chị khối 11, 12 dành tặng các bạn "tân binh" 10.

Tin, ảnh: KHÁNH HÙNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: