Tưng bừng lễ hội giao lưu văn hóa các nước ASEAN

Thứ ba, 08/08/2017 22:31 (GMT+7)

Nhóm các bạn sinh viên trường Đại học Cần Thơ vừa có chuyến đi đến Sungei Kolok, Narathiwat, Thái Lan để đại diện các bạn trẻ Việt Nam tham gia lễ hội “Sunghai - ASEAN Festival of Food, Culture and Musiq August” diễn ra từ ngày 2 – 6/8/2017.

Tại đây các bạn được thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc, những nét văn hóa độc đáo của các nước ASEAN. Đặc biệt các bạn còn đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam mang những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, những di sản văn hóa bao đời giới thiệu với bạn bè các quốc gia Đông Nam Á với một niềm tự hào, hân hoan nhất về dân tộc.

 

 

 

 

 

Bạn Nguyễn Khánh Duy (sinh viên ngành Văn Học trường Đại học Cần Thơ) gây ấn tượng mạnh khi mang theo cây đàn bầu Việt Nam và biểu diễn những khúc nhạc đầy tự hào về quê hương, con người Việt Nam.

 

 

 

Lễ hội văn hóa không những mang đến cho các bạn cơ hội được hiểu hơn về tinh thần đoàn kết khu vực, nền văn hóa cộng đồng các nước Đông Nam Á, quá trình hội nhập văn hóa hiện nay mà đây còn là cơ hội để các bạn có thêm những người bạn mới – đó là những người bạn trên khắp Đông Nam Á. Từ đó các bạn thêm yêu Việt Nam, càng trân quý những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

                                                                                             DUY KHÁNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: