Tưng bừng lễ hội ánh sáng tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thứ bảy, 23/12/2017 22:25 (GMT+7)

Không gian ngập tràn ánh sáng rực rỡ và âm nhạc, đại lộ Nguyễn Huệ tối 31/12/2017 sẽ là điểm hẹn lí tưởng để người dân và du khách quốc tế cùng chào đón thời khắc chuyển sang năm mới 2018 với Lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 – Đại tiệc ánh sáng.



Nghệ sĩ Việt kiều Tuấn Lê, nổi tiếng với các vở diễn Làng Tôi, À Ố và Teh Dar, đảm nhận vai trò tổng đạo diễn sân khấu của sự kiện này. Chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi (từng hợp tác với nhiều ngôi sao thế giới như Annie Lennox, Mika, Zara Larsson, Madilyn Bailey, Siva của nhóm The Wanted…) là đạo diễn âm nhạc của sự kiện. “Cặp đôi phù thủy” này hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm đại tiệc ánh sáng và âm nhạc nghệ thuật đặc sắc.





Đảm nhận vai trò nhà sản xuất của toàn bộ chương trình lễ hội, ông Myke Brown – Giám đốc sản xuất của chương trình cho biết: “Chương trình lễ hội gồm 3 chương đặc tả từng chủ đề: hiện tại, truyền thống và tương lai. Chúng tôi sẽ kể câu chuyện về TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung trên hành trình phát triển hướng tới tương lai nhưng vẫn luôn giữ gìn bản sắc truyền thống bằng âm nhạc, nghệ thuật và hình ảnh sống động. Tôi hy vọng lễ hội khép lại năm 2017 và mở ra năm 2018 này sẽ là chương trình countdown vô cùng độc đáo và ấn tượng mà người dân TP.HCM cũng như du khách quốc tế chưa bao giờ được thưởng thức”.



Bên cạnh những tên tuổi nghệ sĩ quen thuộc trong nước như Thanh Bùi, Phương Vy, Lân Nhã, Ái Phương, Hồng Quang, Hoàng Quyên, Kiều Anh, Bích Ngọc, Hải Anh, biên đạo múa Nguyễn Phúc Hải, biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn, quán quân chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt Nam 2016 Trọng Nhân, các gương mặt nhí của chương trình Thần đồng âm nhạc – Wonderkids, nhóm nhảy The Lyricist, The Young Lyricist, DJ Addy Tran, DJ TYTY... chương trình âm nhạc nghệ thuật còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế nổi tiếng như Apl De Ap, Jessica Reynoso, Laurence Tremblay-Vu, Joel Hanna, Nhật Nam Lê, Hồng Thái Nguyễn, beatboxer Trung Bảo...

Lễ hội là sự kết hợp văn hóa độc đáo với sự tham gia trình diễn sóng đôi của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Những ca khúc quen thuộc mang hơi thở mùa xuân như Hoa cỏ mùa xuân, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh... hòa cùng giai điệu quốc tế như Where's the love, I got the feeling, Be, Don't you worry about a thing... là điểm nhấn đặc sắc của chương trình. Đặc biệt, bên cạnh những tiết mục biểu diễn hiện đại như beatbox, xiếc, thiết hài, DJ sôi đông... chương trình còn dành hẳn một chương âm nhạc để giới thiệu cùng bạn bè quốc tế về nghệ thuật truyền thống ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

T.A

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: