Tưng bừng kỉ niệm 20 năm Harry Potter đến Việt Nam

Thứ tư, 03/05/2017 19:05 (GMT+7)

Các fan hâm mộ cậu bé phù thủy Harry Potter cùng bộ truyện nổi tiếng cùng tên do nữ nhà văn J.K Rowling chấp bút đang tích cực tham gia các cuộc thi kỉ niệm 20 năm, có cơ hội rinh quà liền tay.

1/ Cuộc thi vẽ Back to Hogwarts

Teen sẽ tự vẽ hình ảnh những nhân vật trong bộ truyện Harry Potter do NXB Trẻ xuất bản và phát hành, đánh máy caption tùy thích gửi về email ctvweb@nxbtre.com.vn từ nay đến ngày 25/5/2017. Nhắn nhỏ: Ảnh phải do người gửi tự vẽ, không sao chép ảnh từ các nguồn khác, người gửi tự chịu trách nhiệm về bản quyền hình ảnh của mình và bạn có thể vẽ trên chất liệu tùy chọn (giấy, gỗ, vải, kính,...), có thể vẽ tay hoặc vẽ trên máy.

Đặc biệt, đừng quên ghi đầy đủ thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại, địa chỉ trong email nha! Có rất nhiều giải thưởng "khủng" đang chờ bạn rinh về như: Phiếu mua sách, cục sạc dự phòng, balo... Mọi chi tiết có tại https://www.facebook.com/trepublishinghouse/?fref=ts.

Một số ảnh dự thi của các bạn teen - trích từ fanpage NXB Trẻ

2/ Đo tình yêu của bạn dành cho Harry Potter qua CÚP NHÀ TRANH TÀI

Cuộc thi CÚP NHÀ TRANH TÀI là cuộc thi quy mô toàn quốc lần đầu tiên giữa các Potterhead Việt Nam đòi hỏi bạn phải thật sự là một Potterhead, là một người yêu bộ truyện HARRY POTTER nhiều thật nhiều. Cuộc thi là một trong nhiều hoạt động để kỷ niệm 20 NĂM HARRY POTTER do Hogwarts Việt Nam, phối hợp với Hội đồng Anh và NXB Trẻ tổ chức. Hoạt động thuộc khuôn khổ Tuần lễ Văn học châu Âu 2017 tại Việt Nam.

Để tham gia rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào đường link dưới đây để ĐĂNG KÝ và THI VÒNG SƠ TUYỂN online: http://bit.ly/CupNhaTranhTai_HCM (đơn và thời gian làm bài sẽ đóng vào 20:30 ngày 7 tháng 5). Rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như: sách minh họa, sách tô màu, bookmark... sẽ được trao cho người thắng cuộc đấy.

Nhanh tay tham gia, rinh quà ngay kẻo lỡ nha các fan Harry Potter ơi!

DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: