Tưng bừng không khí khai giảng năm học mới tại các trường THPT ở TP.HCM

Thứ tư, 05/09/2018 22:48 (GMT+7)

Sáng 5/9/2018, teen khắp nơi đã cùng nhau dự lễ khai giảng, chính thức đón chào năm học mới 2018 – 2019. Mời teen chúng mình cùng xem các buổi lễ đón chào năm học mới tại một số trường THPT trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh các nghi thức trong buổi lễ đón chào năm học mới tại các trường như đánh trống khai giảng năm học mới, nghi thức đón chào học sinh khối 10… tại mỗi trường THPT đều tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn:

Tại trường THPT Bách Việt (Q.Thủ Đức) các bạn teen đã bắt đầu cho năm học mới bằng tiếng trống khai giảng của thầy hiệu trưởng với nhiều niềm vui.

Tại trường THPT Cần Thạnh (huyện Cần Giờ) các bạn teen khối lớp 10 cùng giáo viên chủ nhiệm của mình diễu hành tiến vào lễ khai giảng với cờ và hoa. Bạn Nguyễn Đoàn Trần Phú chia sẻ: "Trong lễ khai giảng năm nay, các bạn teen khối 10 của trường mình còn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ, hát, múa để biểu điễn trong buổi lễ".

Không khí buổi lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Nguyễn Văn Linh (Q.8) với sự tham gia đông đảo của các bạn teen và thầy cô cùng nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

AN BANG

Ảnh: GIANG92, tổng hợp.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: