Tưng bừng đêm chung kết cuộc thi Huflit Dance Crew năm 2017

Thứ năm, 13/04/2017 19:45 (GMT+7)

Vừa qua, tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM đã diễn ra vòng Chung kết của cuộc thi Huflit Dance Crew để tìm ra ngôi vị quán quân cho mùa giải năm nay.

Huflit Dance Crew năm 2017 do Liên Chi hội Sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hoá phương Đông trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM tổ chức từ ngày 20/2 đến ngày 9/4/2017 trải qua 3 vòng thi đấu gây cấn với sự tham gia của hơn 20 đội đến từ 12 trường Đại học trên địa bàn TP. HCM. Cuộc thi là một sân chơi bổ ích nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên thoả sức đam mê với bộ môn nhảy, tạo cơ hội giao lưu với các bạn sinh viên trong, ngoài trường và đã thu hút gần 500 sinh vên tham gia cùng hơn 2000 lượt sinh viên cỗ vũ. 

 

Đại diện BTC trao hoa, thư cảm ơn cho nhà tài trợ

Vòng Chung kết là sự tranh tài của 5 nhóm nhảy xuất sắc nhất gồm: Wine Dance TEAM, MCM Crew, ACE Team - HUFLIT và CUS Crew - Đại học Tài chính Marketing TP.HCM, 597 - Đại học Sài Gòn. Ở vòng thi này các đội phải trải qua 2 phần thi: Phần 1 với chủ đề "Đam mê - Passion", với chủ đề này các bạn được tư do sáng tạo nội dung. Phần 2 với chủ đề "Come back home", các nhóm thi được bốc thăm xoay quanh chủ đề chính như: gia đình, bạn bè, tình yêu…

 

 

 

 

 


Những tiết mục dự thi được dàn dựng hoành tráng của các đội thi


 

Winw dance team một trong những team thi khá cá tính

Các nhóm thi đã xuất sắc vượt qua 2 phần thi đấu của đêm Chung kết mang đến cho khán giả những phần dự thi mãn nhãn. Kết quả chung cuộc MCM Crew - HUFLIT đã xuất sắc giành được ngôi vị Quán Quân của Huflit Dance Crew năm 2017, giải Nhì thuộc về ACE Team, giải 3 thuộc về CUS Crew, đồng Khuyến khích là 597 và Wine Dance Team.

 

Các nhóm thi nghe nhận xét từ ban giám khảo và chờ công bố kết quả

 

Khoảnh khắc MCM Crew - HUFLIT giành ngôi vị quán quân

Bên cạnh sự có mặt của Dancer Hoàng Tùng – Nhà sáng lập Game On Crew, Dancer Kim Anh – Top 10 So you think you can dance mùa 3 và Dancer Nguyễn Bảo – Biên đạo chính của Vũ đoàn OH trong vai trò ban giám khảo, trong đêm Chung kết còn có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Trịnh Thăng Bình.

 


Ca sĩ Trịnh Thăng Bình cũng góp mặt tại chương trình

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: