Tưng bừng đêm chung kết “Én sinh viên lần I – 2017”

Thứ sáu, 09/06/2017 01:59 (GMT+7)

Sau hơn một tháng tranh tài cùng với sự hướng dẫn từ 3 Huấn luyện viên: MC Vũ Mạnh Cường, MC Liêu Hà Trinh và MC Hoàng Vũ, 18 thí sinh đã bước vào vòng Chung kết Én Sinh Viên 2017 với sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất.

Ngoài ba huấn luyện viên theo sát thí sinh ngay từ vòng lập đội là MC Vũ Mạnh Cường, MC Liêu Hà Trinh và MC Hoàng Vũ, trong đêm chung kết còn có sự xuất hiện của ba giám khảo chuyên môn là những người cầm cân nảy mực đầy uy tín gồm BTV-MC Đỗ Thụy, MC Quốc Bình, BTV-MC Phương Thảo.


HLV quyền lực của Én sinh viên: MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh và MC Vũ Mạnh Cường


3 GK chuyên môn: BTV-MC Đỗ Thuỵ, MC Quốc Bình, BTV-MC Phương Thảo.

Ban giám khảo chuyên môn cho biết, dù là lần đầu tổ chức nhưng cuộc thi đã thật sự tạo được ấn tượng khi tìm ra 18 gương mặt khiến họ “cân não” khi quyết định chọn ai, loại ai. Thậm chí, Quán quân của cuộc thi cũng khiến BGK tranh cãi rất nhiều, cân nhắc khi Top 5 đều là những gương mặt quá xuất sắc dù tuổi đời còn rất trẻ.


Team Hoàng Vũ với mỗi thí sinh là 1 màu sắc đặc trưng nêu lên tính cách và ước mơ của mình


Team Liêu Hà Trinh duyên dáng trong những tà áo dài truyền thống nhẹ nhàng, thướt tha


Team Vũ Mạnh Cường mượn hình tượng các nhân vật cổ tích để nêu bật câu chuyện liên quan đến MC

Trong vòng Chung kết, 18 thí sinh của 3 đội thi đã bước vào thử thách đồng đội, cá nhân và ứng biến trực tiếp trên sân khấu với khách mời bí mật, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Điều thấy rõ nhất là mỗi đội đều có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về nội dung, chỉnh chu hình thức cùng tâm lí vững vàng, sẵn sàng trước những thử thách dù không được BTC công bố trước.

Đặc biệt, màu sắc của các đội phảng phất rõ phong cách, tinh thần của chính HLV: team Vũ Mạnh Cường điềm tĩnh, đầy chuyên môn; team Hà Trinh sâu sắc, cảm xúc mang thông điệp cuộc sống; team Hoàng Vũ hoạt ngôn, kết hợp diễn & dẫn cùng việc ứng biến tình huống linh hoạt.

HLV Hoàng Vũ cùng các thí sinh mang câu chuyện chân thật về phận đời “lô tô” lên sân khấu với cả nụ cười và nước mắt


Màu sắc dân tộc được tô vẽ đậm nét qua những giai điệu truyền thống, được Team Vũ Mạnh Cường thể hiện ở vòng thi đầu tiên.

Sau 3 phần thi cam go, nhiều tình huống bất ngờ, quán quân Én sinh viên 2017 đã gọi tên Kim Quý – cô gái đến từ đội HLV Liêu Hà Trinh, giải nhì thuộc về Anh Thư – đội HLV Vũ Mạnh Cường và giải ba thuộc về Đoan Trang – đội HLV Liêu Hà Trinh. Hai giải khuyến khích thuộc về Thanh Huy và Tuyết Ngân của đội HLV Hoàng Vũ.


Đêm chung kết còn có sự góp mặt của ca sĩ Kyo York

Kim Quý sở hữu một bảng thành tích khá đáng nể: 12 năm liền đứng Top đầu lớp, từng đạt huy chương Bạc Olympic khu vực miền Nam (lớp 10), huy chương Đồng Olympic khu vực miền Nam (lớp 11) môn Ngữ văn, giải ba học sinh giỏi Văn cấp Thành phố (lớp 12).Trước khi trở thành Quán quân “Én sinh viên 2017”, Kim Quý từng đạt giải MC duyên dáng nhất của cuộc thi “Mic vàng 2016”, giải ba cuộc thi “MC Vov College”, giải MC có giọng nói truyền cảm nhất của giải thưởng “MC Awards” do CLB Người dẫn chương trình Nhà văn hóa sinh viên tổ chức và từng tham gia dẫn các chương trình cho giới trẻ của Đài truyền hình HTV.

CORGY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: