Từng bừng cùng lễ hội Youtube FanFest 2017

Chủ nhật, 27/08/2017 01:41 (GMT+7)

Nằm trong Top 10 quốc gia có thời lượng xem Youtube cao nhất thế giới vì vậy Việt Nam là quốc gia được chọn để tổ chức lễ hội Youtube FanFest với những ca sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Lễ hội YouTube FanFest lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của hơn 13 ngôi sao YouTube đến từ Việt Nam và các nước trên thế giới sẽ khuấy động sân khấu: Madilyn Bailey, Kurt Hugo Schneider, Sam Tsui, Jannine Weigel, Monstar, FAPTV, JangMi, Min, Phở Đặc Biệt, Soobin Hoàng Sơn, Lynk Lee, Trắng TV, Ghiền Mì Gõ… sẽ biểu diễn trực tiếp trước hàng ngàn khán giả, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một đêm bùng nổ cảm xúc. Đây cũng là những gương mặt hoạt động tích cực, đạt lượng theo dõi cao nhất tại Việt Nam.

Những gương nổi bật sẽ tham dự Youtube FanFest

Ông Nitin Gajria (Giám đốc Quốc gia Google Việt Nam, Lào, Campuchia) cho biết: “Nền âm nhạc Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, bắt kịp xu hướng của nền âm nhạc thế giới. Đã có nhiều tài năng được phát hiện và nổi tiếng thông qua kênh YouTube nhờ sự sáng tạo, độc đáo của riêng của chính mình. YouTube Fanfest Việt Nam 2017 được tổ chức nhằm tạo cơ hội để người hâm mộ Việt được gặp gỡ thần tượng của mình từ màn hình nhỏ đến ngoài đời thực”.


Phở Đặc Biệt

Trước đó vào chiều 24/08 đã diễn ra buổi họp báo của chương trình lễ hội, với sự tham gia của: Madilyn Bailey, Phở, Jang Mi cùng nhiều nghệ sĩ khác. YouTube Fanfest Viet Nam 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 26/8/2017 tại Gem Center, Tp.Hồ Chí Minh.

P.V

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: