Tưng bừng buổi tập huấn cộng tác viên mùa hè của báo Mực Tím

Chủ nhật, 22/07/2018 21:54 (GMT+7)

Lớp tập huấn công tác viên (CTV) mùa hè cho báo báo Mực Tím tổ chức ngày 21/7 vừa qua đã thu hút gần 100 bạn teen đến tham dự cùng nhiều nội dung hấp dẫn.

Được biết sau đợt mở đơn dự tuyển CTV mùa hè, có hơn hơn 200 đơn dự tuyển gửi về cho BTC, gần 100 bạn teen là những gương mặt “sáng giá” đã được mời đến tham dự buổi tập huấn CTV mùa hè tại tòa soạn báo Mực Tím. Các bạn đã được các anh chị phóng viên hướng dẫn các kĩ năng như: nắm bắt đề tài, viết bài, phỏng vấn, chụp ảnh báo chí, những lỗi thường gặp khi tác nghiệp…

Cùng nghe các anh chị phóng viên hướng dẫn kĩ năng làm báo.

Bên cạnh đó, không chỉ thu thập cho bản thân nhiều kĩ năng bổ ích, các bạn teen còn được tham gia nhiều trò chơi, thử thách do các anh chị phóng viên tổ chức và “rinh” về cho mình nhiều phần qua hấp dẫn. Bạn Mai Hương (18 tuổi, Q.Phú Nhuận) chia sẻ: “Trước đây mình cứ nghĩ công việc làm báo sẽ rất phức tạp, nhưng sau khi tham gia lớp tập huấn mình thấy có nhiều điều thú vị, hấp dẫn khi được làm một phóng viên teen”.

Cùng tham gia các thức thách, trò chơi trong buổi tập huấn.

Một bạn teen đã vẽ lại măng set báo Mực Tím khi tham gia các trò chơi, thử thách.

Kết thúc buổi tập huấn đầu tiên, các bạn teen được chia thành 4 nhóm, cùng nhau thực hiện các thử thách trong vòng một tuần và sẽ được các anh chị phóng viên nhận xét, chấm điểm thử thách trong buổi tập huấn thứ hai được tổ chức ngày 28/7 tới đây.

Các bạn teen cùng nhau chụp ảnh lưu niệm với các anh chị phóng viên Mực Tím.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: