Tưng bừng Hội trại sinh viên Mỹ Nhân Ngư 2019

Thứ sáu, 12/04/2019 00:32 (GMT+7)

Không chỉ là một hoạt động hội trại thông thường, hội trại của teen trường Đại học Kiến trúc TP. HCM còn mang nhiều thông điệp ý nghĩa về môi trường, sự sống.

Vừa qua các bạn sinh viên trường Đại học Kiến Trúc TP. HCM đã được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại khu du lịch sinh thái Cao Minh (Đồng Nai), đó chính là hội trại với chủ đề Mỹ Nhân Ngư nhằm truyền tải thông điệp: “Hãy chung tay bảo vệ môi trường biển”.

Cùng tham gia hội trại.

Trước ngày diễn ra hội trại, teen được chia nhóm để thi đấu để cùng giành phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị 1 triệu đồng. Ngoài ra các bạn còn được tham gia các hoạt động team building, văn nghệ, thời trang môi trường, lửa trại…

Vượt qua các trò chơi thử thách.

Bạn Ngọc Trâm (lớp MTĐh/A1 Đại học Kiến Trúc TP.HCM) chia sẻ: “Thật ra ban đầu ai cũng chỉ hướng đến điểm rèn luyện, các voucher giảm giá của các khóa học. Nhưng sau đó, mình nhận ra mình có được nhiều hơn những gì mình mong đợi nữa. Qua hội trại mọi người được cùng nhau gắn bó, suy luận, đoàn kết vượt qua mọi thử thách của từng trạm trong trò chơi lớn”.

THẢO NGUYÊN

Ảnh: NVCC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: