Tùng Leo ra mắt sách mới bằng âm nhạc

Thứ năm, 04/10/2018 10:41 (GMT+7)

Như một lời hứa đến với quý độc giả yêu quý, mỗi lần ra đời tựa sách mới, Tùng Leo tổ chức đêm nhạc để cùng mọi người gặp nhau: đọc sách, nghe nhạc và kể chuyện tình.

Sau thành công với 3 tập tản văn viết về tình yêu: Tìm nhau giữa Sài Gòn, Những con đường mang tên đừng có nhớ, Bên này thương bên kia, Tùng Leo mạnh dạn giới thiệu đến bạn đọc yêu chữ tác phẩm thứ 4: NHỮNG NỤ HÔN TẠM BIỆT– tập tản văn và thơ.

Đây là câu chuyện của một chàng trai đã từng thất bại trong tình yêu, đang yêu, và sẽ luôn yêu cuồng nhiệt mãi về sau. Sách được chia làm 3 phần, mỗi phần là một cung bậc tình yêu khác nhau. Xen lẫn giữa những bài viết về tình yêu, còn có những bài cảm nhận, đánh giá cả về ưu khuyết điểm của những bộ phim nổi tiếng trong và ngoài nước mà tác giả yêu thích.

Là người của công chúng, một media influencer có nhiều ảnh hưởng đến giới trẻ Việt Nam, những chia sẻ mới mẻ, súc tích của Tùng Leo trong tập sách về những sản phẩm nghệ thuật của nước nhà hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ dành cho bạn đọc. Bạn có thể đăng kí tham gia tại đây .

Lưu ý: chương trình không bán vé, khi đến tham gia bạn nhớ mang theo cuốn sách mới nhất của tác giả nhé! Chương trình sẽ diễn ra tại: Star Academy of Art - Học viện Nghệ thuật Ngôi sao
(16A Lê Hồng Phong, P12, Q10, HCM).

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: