Tuần mới của bạn (30/10 - 05/11/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 10:09 (GMT+7)

Nếu trực giác của bạn không chuyển ra những tín hiệu tốt hoặc đồng tình cho bất kỳ việc gì trong hôm nay, nhất là những việc mới thì bạn nên làm theo đi nhé. Có thể nó sẽ làm mất lòng người khác, nhưng đó là điều bạn cần nên làm Cự Giải à.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn cảm thấy hơi bối rối, bồn chồn ngay khi tuần mới vừa đến trong ngày đầu tiên, nhưng không thể tìm hiểu được nguyên nhân vì sao, thậm chí cả với những người bạn thân nữa. Nhưng bạn cứ hãy lăn mình theo nó và đợi một nguồn năng lượng mới đến để giúp bạn lấy lại sự cân bằng. Từ khóa trong ngày giữa tuần chính là “đúng lúc, đúng thời cơ”. Ngay khi bạn cảm nhận được, ý thức được mình nên làm điều gì đó vào lúc một thời điểm cụ thể, thì hãy cứ làm như vậy và kết quả sẽ làm bạn hài lòng. Những ngày còn lại trong tuần, bạn nên linh hoạt hơn trong các kỳ vọng của mình. Có những việc sẽ đúng như mong đợi, nhưng cũng có những việc khác sẽ không như thế, nếu sẵn sàng thay đổi và tự biến đổi thì bạn sẽ giải quyết được tất cả những việc đó rất tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần mới của Kim Ngưu thật nhẹ nhàng và êm đềm. Bạn cảm thấy tâm hồn rất thoải mái, bình yên đặc biệt là bạn sẽ thấy vị trí xã hội của mình được cải thiện mà không đòi hỏi bạn phải làm gì nhiều cả. Đây là thời gian rất tốt để bạn làm việc nhóm, sẽ rất hiệu quả. Mặc dù vậy, khi đến giữa tuần bạn nên hết sức cẩn thận, đừng thẳng thắn quá, sẽ không đem lại kết quả tốt đâu. Đừng để cái tôi của mình lấn át và điều khiển mọi thứ, nó sẽ gây phản cảm tới những người xung quanh. Thứ Sáu đến cuối tuần, bạn lấy lại nguồn năng lượng cho mình và như thế bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được nguồn cảm xúc, suy nghĩ sâu thẩm bên trong tâm hồn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dẫu biết rằng tâm trạng của bạn trong những ngày đầu tuần mới rất háo hức, nên muốn làm việc gì cũng nhanh chóng cả, nhưng lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy chầm chậm mà thôi. Nếu đi nhanh quá thì bảo đảm đến lúc nào đó bạn cũng sẽ phải quay lui trở lại à, như thế thì càng thêm mắc công. Nhưng trong những ngày giữa tuần, bạn nên dấn thân vào càng nhiều hoạt động càng tốt, bởi vì nguồn năng lượng hiện tại của bạn rất thích hợp cho những việc đó. Tất cả sẽ diễn ra rất suôn sẻ mà không vướng bất kỳ trở ngại nào cả. Thứ Sáu đến Chủ Nhật, cuộc sống của bạn trở nên thú vị hơn, đặc biệt là trong giao tiếp. Cách nói chuyện đầy bí ẩn và hóm hỉnh của mọi người làm cho nụ cười của bạn luôn tỏa sáng và càng làm cho khuôn mặt đáng yêu của bạn thêm rạng ngời.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu trực giác của bạn không chuyển ra những tín hiệu tốt hoặc đồng tình cho bất kỳ việc gì trong hôm nay, nhất là những việc mới thì bạn nên làm theo đi nhé. Có thể nó sẽ làm mất lòng người khác, nhưng đó là điều bạn cần nên làm Cự Giải à. Thứ Ba đến thứ Năm, bạn bị giằng co bởi rất nhiều lựa chọn khác nhau. Nhưng nếu bạn có thể tìm cách lãng tránh để có thêm nhiều thời gian suy nghĩ thông suốt những vấn đề đó thì sẽ không quá khó cho bạn để có câu trả lời cuối cùng đâu. Thứ Sáu đến hết tuần, mọi việc sẽ trở nên rõ ràng hơn, và như thế bạn sẽ biết được mình nên làm gì sau đó, sẽ không sai vào đâu được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuy đang rất chú tâm vào những vấn đề riêng của mình, nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy được lúc nào những người thân hoặc bạn bè của mình đang phải trải qua những giai đoạn khó khăn, và vì thế bạn cố gắng dành chút thời gian để tìm cách giúp đỡ họ. Điều này thật tuyệt và đáng quý biết bao. Khoảng ngày thứ Tư, tâm trí của bạn chỉ nghĩ đến chuyện tình cảm, và đây sẽ là lúc để bạn đưa ra lời hứa hoặc lặp lại lời hứa với người mà bạn hết sức thương mến. Thời gian còn lại, Sư Tử nên dành toàn bộ nguồn năng lượng và sự nhiệt tình của mình để giúp đỡ những người xung quanh: gia đình, bạn bè, hàng xóm hay thậm chí là những công việc thiện nguyện. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện rất nhiều.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một việc gì đó, tuy nhỏ thôi nhưng lại dễ dàng làm bạn phân tâm và thu hút sự tò mò của bạn trong ngày đầu tuần, tuy nhiên nếu như nó không rõ ràng thì lập tức nó sẽ tuột lại phía sau và chẳng còn nằm trong sự quan tâm của bạn nữa. Khi chuyển sang thứ Ba và thứ Tư, bạn không nên dồn quá sức cũng như sự hăng say của mình vào những việc quá vĩ mô, to lớn bởi vì bạn sẽ không thể thu hút được sự chú ý của cả thế giới đâu. Tốt nhất là bạn chỉ nên dồn nguồn năng lượng tập trung vào hiện tại, vào những gì nằm trong khả năng của bạn mà thôi. Trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn trong những ngày cuối tuần sẽ dâng lên đỉnh điểm, và bạn sẽ có được khoảng thời gian thú vị, vui vẻ nếu như bạn để cho chúng được tự do bay bổng và thể hiện.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khi tuần mới vừa đến, bạn phải đối diện với việc đưa ra quyết định cho mình giữa hai việc: cho và nhận, hoặc chính xác hơn là vì người khác hay sống cho mình. Đó không phải là việc dễ dàng, nhưng hãy tìm cách để trung hòa cả hai nhu cầu đó, chỉ cần cố gắng một chút thôi à. Ngoài ra, việc có những lý tưởng hay ước vọng cho mình sẽ rất quan trọng vào những ngày giữa tuần, và nếu như bạn có thể đem công việc cũng như đời sống gia đình của mình vào trong niềm tin, vào những gì mà bạn tin tưởng và kỳ vọng thì khi đó tự trong bản thân bạn cảm thấy tốt hơn và vững tin hơn. Cuối tuần, những cảm xúc của bạn sẽ có phần hơi bị chênh lệch một chút, nhưng không sao, chỉ bởi vì đang có những tiến triển trong một khía cạnh nào đó của cuộc sống, chẳng hạn như học hành, công việc, nên nó có ảnh hưởng đôi chút đến nguồn cảm xúc thôi. Đừng lo nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn cảm thấy cực kỳ tự tin vào những khả năng của mình trong tuần này, và bạn sẽ tận dụng tối đa có thể để làm những gì mình thích. Bạn gần như chiến thắng tất cả mọi thứ. Càng về sau thì mọi việc dường như càng trở nên to lớn hơn, đến nỗi bạn cảm thấy hoảng sợ và lo lắng. Nhưng cứ bình tĩnh và tự tin lên bởi vì bạn sẽ có thể giải quyết được tốt tất cả, thậm chí đó là những người mới, việc mới. Thứ Sáu đến Chủ Nhật sẽ hứa hẹn những giây phút vui nhộn đến với bạn, và phải luôn trong tư thế sẵn sàng, dẫn đầu để khi bất cứ việc gì xảy ra thì bạn luôn là người nắm bắt đầu tiên nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây sẽ là một tuần khá yên ắng của bạn, mặc dù đôi khi cũng có vài chuyện thú vị xảy ra. Ngay trong ngày thứ Hai, bạn muốn được ở một mình và tập trung hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Những ngày sau đó, bạn có thêm sinh khí và trở nên hoạt bát hơn, nhưng cũng không cần tham gia hoạt động gì nhiều, chỉ cần dùng nó để có những buổi trò chuyện với những người có thể giúp bạn hiểu và nắm bắt được chuyện gì đang diễn ra bên ngoài mà không cần phải tham gia vào đó. Cuối tuần là thời gian rất lý tưởng để bạn chăm sóc cho bản thân và đáp ứng những nhu cầu đó. Đôi lúc tự nuông chìu bản thân sẽ làm cho bạn thấy thích thú và có thêm tinh thần để làm những việc khác hơn.

Ma Kết (22/12 -19/1)

Nếu bạn cần sự giúp đỡ trong ngày đầu tuần thì hãy mạnh dạn nói với người nào bạn nghĩ rằng có thể giúp mình một tay, bất kỳ ai cũng được và họ hoặc ít nhất một trong số họ sẽ sẵn sàng và vui lòng làm điều đó cho bạn, thậm chí người này cũng đang chờ bạn ngỏ lời nữa đó chứ. Tự tin lên đi nha. Khoảng ngày thứ Tư, nếu bạn có cảm thấy buồn hay thất vọng thì hãy kiên nhẫn lên, cố vượt qua giai đoạn này và ánh sáng hy vọng sẽ đến với bạn ngay sau đó thôi. Cụ thể là khi cuối tuần đến, bạn sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng khi hoàn thành xong công việc của mình, cứ như là vừa trút đi gánh nặng vậy. Nếu có ai rủ rê bạn đi chơi thì chắc chắn sẽ OK liền, chúc bạn vui nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời khuyên dành cho Bảo Bình trong những ngày đầu tuần, là hãy đóng cửa lại hoặc tìm một nơi nào đó thật yên tĩnh, riêng tư và tập trung làm công việc của mình, như thế sẽ không ai làm phiền hay quấy rầy bạn được cả. Có thể bạn sẽ không có được sự riêng tư hoàn toàn, nhưng ít ra nó cũng sẽ có ích cho bạn ở phần nào đó. Giữa tuần có vẻ sôi động và nhộn nhịp hơn với bạn, khi có nhiều buổi họp mặt, tiệc tùng rồi các hoạt động giải trí bên ngoài cuốn hút sự quan tâm và tò mò của bạn. Đây cũng chính là dịp để bạn “hâm nóng” lại chuyện tình yêu của mình nữa đó. Chuyện gia đình sẽ có vài trục trặc nhỏ trong những ngày cuối tuần, nguyên nhân cũng là do việc giao tiếp, truyền đạt. Nhưng cũng may là tuy không nắm rõ hết những vấn đề nhưng chí ít bạn cũng có thể hiểu được chuyện gì đang diễn ra và sẽ cố tìm cách giải quyết.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc hoặc bài vở sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn trong những ngày đầu tuần, vì thế hãy tạm gác những chuyện khác sang một bên và tập trung vào chúng. Với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ hoàn thành với một tốc độ cực nhanh nhưng lại rất hiệu quả. Giữa tuần sẽ phát sinh vài vấn đề, nhưng nếu bạn vẫn luôn cởi mở, giao tiếp thoải mái thì sẽ khắc phục và vượt qua được phần nào những trở ngại kia. Sự lãnh đạo sẽ rất quan trọng trong ngày thứ Sáu và đến hết tuần, và đó chính là những gì bạn nên thể hiện. Bạn có khả năng, vì thế hãy thể hiện cho mọi người thấy nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: