Tuần mới của bạn (30/04 - 06/05/2018)

Thứ ba, 01/05/2018 06:54 (GMT+7)

Cho dù tâm trạng của Thiên Bình trong tuần này như thế nào đi nữa , hãy luôn cởi mở và thân thiện với những người khác, đừng để sự lạnh lùng trên khuôn mặt làm cản trở và làm cách xa bạn với những người xung quanh nha.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuần mới của bạn sẽ khởi đầu không mấy suôn sẻ cho lắm, trong đó bạn sẽ phải rơi vào tình huống tranh cãi với một vài người mà dường như tiếng nói của bạn không có trọng lượng nào cả. Tốt nhất là tìm cách lắng dịu nó và chọn hướng đi có lợi, tích cực và an toàn nhất. Đến giữa tuần, bạn không còn suy nghĩ gì nhiều về chúng nữa cả bởi vì điều duy nhất xuất hiện trong suy nghĩ của bạn chỉ là chuyện tình yêu mà thôi. Bạn và người ấy đang lên kế hoạch đi chơi cùng nhau, có thể là những nơi đơn giản thôi nhưng quan trọng là hai bạn được tay trong tay và cùng nhau. Cũng vì thế mà tâm sự hạnh phúc sẽ lan tỏa nơi bạn cho đến hết tuần, dường như không có từ nào có thể diễn tả được sự vui sướng của bạn, cứ như là đang ở trên tầng mây vậy đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những gì bạn làm và thể hiện thật tuyệt vời và đáng kinh ngạc, Kim Ngưu có biết điều này không? Mọi người không khỏi bất ngờ và ấn tượng về bạn, do vậy không có gì ngạc nhiên khi họ cứ thường xuyên nói chuyện về bạn trong một tinh thần rất ngưỡng mộ và thích thú. Nhưng có vẻ như bạn không nhận ra điều này, cứ âm thầm làm, hoàn thành nhiệm vụ của mình tốt mà không biết rằng bạn đang là trung tâm của cả thế giới. Nhưng trong thứ Năm và thứ Sáu, bạn chỉ muốn lui về phía sau, muốn có thời gian riêng tư để nghĩ về tương lai, để vạch ra hướng đi sắp tới cho mình, đồng thời bạn cũng đang nhìn lại chuyện tình cảm của mình: nó đang ở đâu và cần phải làm gì để nó trở nên đẹp hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn hy vọng sẽ có được những ngày đầu tuần thật bình yên và nhẹ nhàng, nhưng dường như kỳ vọng của bạn không được thành hiện thực. Những người xung quanh đang trong tâm trạng không vui, và bạn sẽ phải rất vất vả để có thể khơi dậy nguồn cảm hứng và sự vui tươi trong họ. Nhưng bạn là người đấy sáng tạo mà, chỉ cần động não một xíu thôi thì bạn sẽ có rất nhiều trò hay ho đấy. Nếu như có ai đó cứ đổi ý và chuyển hướng liên tục thì bạn phải cứng rắn và nghiêm nghị lên, bạn là người làm chủ tình huống mà. Cố lên, mọi thứ sẽ nhanh chóng đi vào ổn định thôi. Cũng may là hai ngày cuối tuần, bạn sẽ có thời gian thật sự bình an để thư giãn bên cạnh người thân và cho chính mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ trải qua những ngày đầu tuần với những người bạn bè mến thương ở bên cạnh. Khi các bạn ở cùng nhau, những đầu óc sáng tạo và đầy hài hước này sẽ nghĩ ra những kế hoạch vô cùng sôi động và tuyệt vời, thậm chí đó là những ý tưởng khá to tát cho tương lai. Nhưng đó là tất cả những gì bạn cần làm trong tuần này và đặc biệt từ thứ Tư đến thứ Sáu, ngồi xuống và nhìn thật xa những mong muốn của bạn nha, nhưng cứ bình tỉnh, đừng đi quá xa và quá sâu, bạn sẽ không với tới đâu. Cuối tuần này lại hứa hẹn một vài tình huống gặp gỡ bất ngờ. Vô tình chạm mặt nhau trong nhà sách, quán cafe, hai bạn gần như bị hút về phía nhau. Chuyện gì sẽ xảy ra sau đó ư, tuỳ thuộc vào phản ứng của bạn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử chuẩn bị tinh thần đi nha, một ngày thứ Hai đầy sóng gió sẽ đến với bạn nhanh lắm đó. Cố gắng giữ thăng bằng trước những gập ghềnh, chao đảo nhé. Thứ Ba và thứ Tư, mạnh dạn nói ra những cảm xúc và suy nghĩ của mình, sẽ rất có nhiều bàn tay sẵn sàng giúp đỡ và cùng với bạn vượt qua những khó khăn đó. Nhờ vậy mà tâm trạng của bạn sẽ phần nào khuây khỏa hơn, vui tươi hơn và thậm chí là có chút tinh nghịch nữa. Sau mọi nỗ lực và cố gắng của bản thân, những gì bạn trông đợi ở “bến đỗ” sẽ xuất hiện trong những ngày cuối tuần. Bạn cập bến an toàn và thành công.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày thứ Hai thật đẹp sẽ chào đón bạn bước sang tuần mới. Nhìn bạn luôn luôn rạng ngời và tươi trẻ. Thế nhưng, dường như vài người thân của bạn đang không vui thì phải, thậm chí hơi cáu gắt và khó chịu. Vậy thì bạn nên làm gì đây? Chỉ đơn giản là tiếp tục nở nụ cười trên môi, nhưng hạn chế kiếm chuyến với họ, cứ để họ có được không gian riêng. Đây không phải là lúc bạn có thể giúp đỡ hay chia sẻ được gì đâu. Bạn cứ sống cuộc sống của bạn, mọi người cũng sẽ thế. Duy trì tinh thần này, bạn sẽ trải qua một tuần êm ả. Và, Xử Nữ sẽ lại tiếp tục tận hưởng những giây phút tuyệt đẹp trong hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cho dù tâm trạng của Thiên Bình trong tuần này như thế nào đi nữa, hãy luôn cởi mở và thân thiện với những người khác, đừng để sự lạnh lùng trên khuôn mặt làm cản trở và làm cách xa bạn với những người xung quanh nha. Giữa tuần, bạn sẽ bị lẫn lộn giữa việc công và việc tư. Dường như tâm trạng trong những ngày đầu tuần phần nào làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc thì phải. Vậy thì hãy ráng đợi đến cuối tuần và vạch ra ưu tiên số một là nghỉ dưỡng thư giãn. Tự thưởng cho mình một bữa ăn thật ngon và một vé xem phim thật vui nhộn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống cứ như một bản nhạc vậy, lúc lên lúc xướng, lúc trầm lúc bổng và có những lúc rất nhẹ nhàng, chậm rãi, du dương, nhưng bên cạnh đó sẽ có những khúc nhạc cực kỳ nhanh và dứt khoát. Hai ngày đầu tuần của bạn sẽ trôi quá khá chậm và đều đều, nhưng cứ hãy vui vẻ và tận hưởng những giây phút đó đi nhé. Đến giữa tuần sẽ có cơ hội để cho bạn nói đấy. Ôi, bạn cứ nói liên hồi, không ngừng nghỉ cứ như là sợ bị ai cản trở không cho trình bày ý kiến vậy. Hì, cũng thú vị đó, nhờ vậy mà không khí trở nên rộn ràng hơn. Từ thứ Sáu đến cuối tuần, cho dù bạn đang có kế hoạch gì đi nữa thì hãy ưu tiên cho việc nghỉ dưỡng là số một nhé. Chăm sóc bản thân và đặc biệt là để cho “bộ não” được nghỉ xả hơi sau một tuần hoạt động mệt mỏi và căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng chỉ ngồi tưởng tượng và vẽ ra trong đầu những kế hoạch cho tương lai của mình Nhân Mã nhé, phải hành động! Tuần mới đến, bạn nên bắt tay vào việc viết ra một bản kế hoạch, từng giai đoạn một và mục tiêu cuối cùng của mình, bằng cách này, hình ảnh cho tương lai sẽ trở nên rõ ràng và cụ thể hơn. Hầu như bạn đang có tất cả những “công cụ” cần thiết trong tay, giờ chỉ là lúc bạn gom lại và đem ra làm mà thôi. Nhưng những ưu tiên bạn vạch ra trước đây sẽ có đôi chút thay đổi khi bước sang ngày thứ Bảy, nhưng cứ điều chỉnh theo đi ha. Chủ Nhật, một người thân trong gia đình sẽ cần đến sự hỗ trợ từ bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết khởi động tuần mới của mình thật ấn tượng: nguồn lực dồi dào, đặc biệt là bạn luôn biết rõ mình đang làm gì và đang mong muốn đạt được điều gì. Tuy nhiên, khi bước sang thứ Ba, bạn bè của bạn đang gặp một số rắc rối, đây chính là lúc bạn thể hiện sự quan tâm và giúp đỡ của mình đó. Có thể việc này sẽ ảnh hưởng phần nào đến kế hoạch đã đề ra, nhưng giúp đỡ những người bạn mến yêu của mình lúc này lại quan trọng và cần thiết hơn. Chỉ khi đến cuối tuần, bạn mới thực sự có thời gian và sự tập trung tốt vào công việc của mình mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đầu tuần đến, hàng trăm câu hỏi xuất hiện trong đầu của bạn liền nhưng chủ yếu sẽ xoay quanh chuyện gia đình hoặc những thứ đang rất lộn xộn, hỗn loạn đang diễn ra chung quanh. Câu hỏi lớn nhất đặt ra: liệu bạn sẽ phải làm gì với những việc này đây? Câu trả lời là không làm gì cả, đừng dính sâu quá nhiều vào đó, sẽ có người khác giúp bạn giải quyết tốt. Còn bạn ư, đang có rất nhiều thứ chờ bạn kìa. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là những ngày đỉnh điểm: cuộc sống sẽ đem đến rất nhiều tình huống thú vị, vui nhộn, những người bạn lúc nào cũng hóm hỉnh, hài hước, thật tuyệt vời khi được sống trong thế giới này! Mặc dù vậy, những ngày còn lại trong tuần bạn nên giảm bớt sự nhiệt huyết lại, cẩn thận trong từng lời nói và hành động của mình để tránh tối đa những rắc rối tiềm ẩn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trông Song Ngư cứ như nguời hùng vậy, luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và làm những việc như thế trong cùng một lúc. Wow, khâm phục bạn luôn đó! Nhưng bạn à, kể cả “siêu nhân” cũng có giới hạn, cũng cần phải dừng lại và nghỉ ngơi để nạp thêm năng lượng và tiếp tục chiến đấu chứ. Bạn chỉ là một con người bé nhỏ trong thế giới rộng lớn với hàng tỉ người, đâu thể nào giúp đỡ nhiều nguời hoài như thế được, bạn còn có trách nhiệm và công việc riêng của mình nữa mà. Vậy thì nên ưu tiên thứ Năm và thứ Sáu để nghỉ ngơi nha. Tuy vậy, một thử thách nhỏ sẽ đến chạm mặt bạn vào cuối tuần, nhưng chỉ cần luôn minh mẫn, bình tĩnh thì mọi thứ sẽ nằm gọn trong lòng bàn tay mà thôi.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: