Tuần mới của bạn (30/01 - 05/02/2017)

Thứ hai, 30/01/2017 12:24 (GMT+7)

Ma Kết đạt được rất nhiều sự tiến bộ trong tuần mới này, mọi việc đang diễn biến thuận lợi vào đầu tuần.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có thể hơi mệt mỏi vào đầu tuần, cũng dễ hiểu khi mà bạn đã hết mình với những kế hoạch vui chơi cùng bạn bè trong dịp Tết. Ngày thứ Ba sẽ mang đến cho bạn bầu không khí vui tươi và tràn ngập tin vui. Sang thứ Tư và Năm, thông điệp tình cảm từ người ấy không chỉ mang đến cảm xúc tích cực mà còn tạo điều kiện cho hai bạn xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, Bạch Dương cần dành thời gian cho việc học tập nữa nhé, từ ngày thứ Sáu trở đi mọi việc sẽ dần trở lại bình thường cho đến hết tuần. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những mối quan hệ bạn bè là trung tâm trong tuần mới này, Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian đầu tuần vui vẻ bên gia đình. Trong ngày thứ Ba, khả năng tài chính dồi dào giúp cho bạn thực hiện được trọn vẹn những kế hoạch cá nhân. Sang thứ Năm, tin vui trong học mang đến động lực và sự hưng phấn, ba mẹ rất tự hào và sẵn sàng tạo điều kiện tối đa. Ngoài ra, một chút hiểu lầm giữa Kim Ngưu và người ấy sẽ là nguyên nhân của những xích mích trong ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, bạn nên dành cho một vài hoạt động xã hội cộng đồng nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mọi việc đang đạt nhiều kết quả tích cực, Song Tử hoàn thành được khá nhiều mục tiêu quan trọng, nhưng sức khỏe của bản thân thì cần phải được quan tâm hơn nữa. Ngày thứ Hai mang đến nhiều tin vui trong công việc và học tập, bạn đang rất hào hứng với những kế hoạch trong năm mới. Tuy nhiên, một vài thay đổi khách quan vào thứ Tư làm cho mọi việc diễn biến theo chiều hướng tiêu cực, Song Tử nên cố gắng nỗ lực giải quyết thật ổn thỏa. Sang thứ Sáu, bạn có thể tạm thời hài lòng với những kết quả ban đầu trong công việc. Ngoài ra, niềm vui sẽ đến vào những ngày cuối tuần. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên chia sẻ những khó khăn cuộc sống với gia đình, họ sẽ giúp đỡ hết mình. Vào đầu tuần, mối quan hệ bạn bè sẽ trở nên gắn bó hơn khi mọi người có cơ hội tham gia vào một vài hoạt động quan trọng của nhóm. Đặc biệt là trong ngày thứ Tư, tình hình tài chính ổn định giúp Cự Giải thực hiện một cách trọn vẹn những kế hoạch cá nhân. Tuy nhiên, một vài thay đổi tiêu cực trong ngày thứ Sáu là nguyên nhân làm xuất hiện những mâu thuẫn trong công việc. Thời gian cuối tuần, bạn nên tham gia những hoạt động ngoại khóa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Khả năng giao tiếp khéo léo giúp mang đến những hiệu quả tích cực trong công việc, Sư Tử rất thành công trong những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, thật khó để thay đổi được định kiến từ mọi người, bạn cần thời gian và khả năng thích nghi tốt. Bạn sẽ gặp một một số trở ngại trong thứ Ba, điều này làm bạn phần nào hết hứng chí cho những việc khác. Nhưng may mắn là tình trạng này không kéo dài lâu khi đến thứ Tư, bạn tìm lại được cảm xúc và động lực cho mình khi tình cờ đọc được một câu chuyện hay mẫu tin nào đó trên báo. Sang thứ Năm, tình hình tài chính sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, đứa bạn thân sẽ mang đến khá nhiều thông tin bất ngờ vào thời gian cuối tuần. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ có một tuần thành công về phương diện tài chính, bạn dễ dàng thực hiện được những dự định cá nhân trong tuần. Vào ngày thứ Hai, mối quan hệ bạn bè không chỉ mang đến nguồn thông tin hữu ích mà còn là sự hỗ trợ trong những tình huống khó khăn. Sang thứ Tư, thông điệp tình yêu tích cực giúp hai bạn ngày một xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, Xử Nữ nên cẩn thận trước những lời mời hấp dẫn từ bạn bè vào ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần sẽ vui và ý nghĩa nếu bạn chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay họp mặt bạn bè.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thật khó để có những dự báo chính xác trước cho kết quả công việc, quan trọng là khả năng xoay chuyển và xử lý tình huống phát sinh. Thiên Bình đang làm rất tốt điều này, bạn nên phát huy chúng nhiều hơn trong tuần mới này nhé. Thời gian đầu tuần, khả năng tài chính được cải thiện một cách đáng kể, đặc biệt là trong ngày thứ Ba. Sang thứ Năm, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân giúp mọi việc được giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, thứ Sáu có thể là ngày vất vả nhất trong tuần, hàng loạt khó khăn đang ngăn cản những nỗ lực cá nhân. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dành sự quan tâm cho gia đình nha. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp đang hòa nhập rất tốt vào môi trường mới, những mối quan hệ bạn bè sẽ giúp đỡ khá nhiều trong công việc của tuần này. Ngoài ra, một vài lời khuyên hữu ích từ ba mẹ có tác dụng tốt trong việc định hướng con đường đi trong tương lai. Vào ngày thứ Tư, tình hình tài chính có thể được cải thiện nếu nắm bắt tốt cơ hội trong ngày. Sang thứ Sáu, đứa bạn thân có thể mang đến nhiều tin vui bất ngờ. Tuy nhiên, sức khỏe bản thân đang có những dấu hiệu sa sút vào thời gian cuối tuần, Hổ Cáp nên nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng đi nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Một tuần với nhiều thay đổi trong công việc và học tập, bạn có thể cảm thấy đôi lúc hụt hẫng, trao đổi kinh nghiệm từ những người đi trước cũng là một cách để giảm tải căng thẳng một cách hiệu quả. Mặt khác, hiệu suất hoạt động trong tuần có thể bị tác động bởi những lý do khách quan, tốt hơn là Nhân Mã nên chủ động điều chỉnh đi nhé. Trong ngày thứ Năm, tình cảm với người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hai bạn đang rất hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, thời gian cuối tuần rất thích hợp cho những kế hoạch đi dã ngoại hay họp mặt gia đình. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết đạt được rất nhiều sự tiến bộ trong tuần mới này, mọi việc đang diễn biến thuận lợi vào đầu tuần. Vào ngày thứ Ba, khả năng tài chính sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Sang thứ Tư, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân giúp cho công việc được hoàn thành đạt kết quả tốt với thời gian sớm nhất có thể. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình có thể xuất hiện nhiều hiểu lầm vào ngày thứ Sáu. Ma Kết nên dành thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi và tham gia một vài hoạt động thể thao, sức khỏe có thể được cải thiện rất nhiều đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Gia đình có thể đưa ra những kỳ vọng trong năm mới, Bảo Bình nên chủ động chia sẻ quan điểm cá nhân về một số vấn đề quan trọng, đặc biệt là việc học tập của mình nhé. Hai ngày đầu tuần, mọi việc diễn ra rất thuận lợi, bạn có nhiều thời gian dành cho những sở thích cá nhân. Vào ngày thứ Năm, một vài khó khăn sẽ đến, thay vì hành động một cách tiêu cực thì Bảo Bình nên thận trọng cân nhắc để tìm ra cách giải quyết phù hợp. Thời gian cuối tuần bạn sẽ có cơ hội để đi du lịch, chơi xa và đây chính là cơ hội để bạn mở rộng sự hiểu biết của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đang thể hiện rất tốt bản lĩnh cá nhân trong những tình huống quan trọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ bạn cho những kế hoạch trong tuần. Tuy nhiên, cách thể đôi khi quá cực đoan có thể là nguyên nhân dẫn đến những xung đột vào ngày thứ Ba. Sang thứ Năm, mọi việc đang đi rất đúng hướng, bạn đừng nên can thiệp quá nhiều vào mọi việc nhé. Ngoài ra, một vài kế hoạch du lịch hay họp mặt gia đình vào thời gian cuối tuần nhận sẽ được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ mọi người. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: