Tuần mới của bạn (29/1 - 04/02/2018)

Thứ hai, 29/01/2018 17:15 (GMT+7)

Bảo Bình thân mến, những gì bạn cần làm trong thời gian đầu tuần này là hãy cẩn trọng trong từng bước đi và hành động của mình, đừng vội vàng đánh giá việc gì chỉ qua bề mặt bên ngoài của nó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khởi đầu cho tuần mới, tâm trạng của Bạch Dương vô cùng sảng khoái, đầy sức sống và rất trẻ trung, chính điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh và động lực để bạn bắt tay vào làm những việc bạn đã định làm trước kia. Những ngày sau đó, bạn tỏ ra rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh đang trong giai đoạn khó khăn. Điều đặc biệt là bạn sẽ làm được những điều ngoài cả sự mong đợi của bản thân. Khoảng thời gian thứ Năm đến cuối tuần, bạn sẽ phải đối diện với vài trở ngại trong công việc và cả học hành bởi vì có một vài người đang ganh tị với thành công và năng lực của bạn. Nhưng đừng phản ứng gì cả, cứ bình tỉnh và tự nhiên, thể hiện tốt những gì bạn đang làm là được rồi. Cuối tuần cũng là lúc bạn sẽ nhận được những điều mà bạn mong chờ nữa đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trạng thái vui vẻ, hạnh phúc và đầy năng lượng của những ngày cuối tuần trước tiếp tục kéo dài đến đầu tuần này, chúng sẽ mang đến những điều tốt đẹp và tích cực nhất cuộc sống của bạn. Bạn hoàn toàn xứng đáng đón nhận những điều đó, vì thế hãy tận hưởng đi nhé. Những ngày giữa tuần, hãy thử đặt chân khám phá hay làm những gì mà bạn chưa bao giờ thực hiện trước đó: một món ăn mới hay một nhà hàng mới. Thứ Sáu đến hết tuần, một vài người bạn thân đang trong tâm trạng và đầy cảm xúc, họ muốn được chia sẻ và tâm sự cùng với bạn. Vậy tại sao không nói ra những cảm nhận thật của bạn nhỉ, đó cũng là cách giúp bạn bộc bạch hết những nỗi lòng của mình. Mọi người sẽ đều cảm thấy nhẹ nhõm và vui vẻ, kết thúc một tuần thật nhẹ nhàng và bình an.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Những ngày đầu tuần, hình ảnh của một người thân trong gia đình cứ thường xuyên xuất hiện trong tâm trí của bạn và có lúc bạn gần như rối tung lên. Vậy tốt nhất bạn nên có một cuộc nói chuyện trực tiếp với người đó, mọi nghi vấn sẽ được nhanh chóng giải đáp mà thôi, chúng sẽ không quá phức tạp như bạn nghĩ đâu. Đôi khi bạn rất cần những lời khuyên và tư vấn của mọi người, nhưng không phải lúc nào bạn cũng cần nghe và làm theo đâu, đặc biệt là khi liên quan đến vấn đề tài chính. Chẳng phải tự mình ra quyết định sẽ cảm thấy thoải mái hơn sao? Nửa tuần còn lại là thời gian để chăm sóc tinh thần cho “người ấy”, bạn nên gửi những dòng tin nhắn nghiêm túc nhưng thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của bạn đến người ấy. Nếu có thể, hãy cho người ấy ở bên bạn để cả 2 có những phút giây yên bình, lãng mạn và đầy hạnh phúc. Hãy chia sẻ những cảm xúc cùng nhau và thử hỏi hai bạn nghĩ gì và như thế nào về nhau luôn nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có một khởi đầu cho tuần mới thật tuyệt làm sao: những người bạn mới, những buổi gặp mặt bất ngờ và tất nhiên là những buổi hẹn ăn tối, gặp gỡ đầy thú vị và hào hứng. Họ sẽ tiếp thêm cảm xúc và nguồn sức mạnh cho bạn trong những ngày sau đó. Và thật là như vậy, mặc dù vào thời gian giữa tuần bạn khá bận rộn nhưng không vì thế mà chùn bước hay bỏ cuộc, ngược lại bạn tỏ ra rất hăng say và đầy nhiệt huyết. Cuối tuần, nếu như bạn có lưỡng lự hay không chắc chắn về điều gì thì đừng vội vàng quyết định nha, cứ từ từ nghiên cứu đi nha.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên bắt đầu tuần mới bằng việc xem lại tình hình tài chinh của mình, đặc biệt là các khoản nợ, đừng để chúng kéo dài quá lâu, không hay đâu bạn nhé. Nhưng xuyên suốt thời gian trong tuần, bạn duy trì sự cân bằng khá tốt giữa bạn bè, tình cảm và thời gian riêng tư của cá nhân. Nghĩa là, bạn vừa có được những khoảng thời gian vui chơi cùng bạn bè, say sưa bên người yêu và được làm những gì mình thích. Cuối tuần đến, bạn sẽ thấy tâm hồn vô cùng thư giãn, thoải mái và chúng sẽ giúp cho bạn có những cái nhìn đầy sâu sắc hơn vào những vấn đề đang gặp phải. Nhưng khi phải đưa ra quyết định cuối cùng, đừng để cái tôi của mình chiếm lĩnh, mà hãy dựa vào những hành động và hiện thực khác quan.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mọi người sẽ nhìn thấy Xử Nữ là một chú ong rất chăm chỉ trong nửa tuần đầu. Bạn hăng say làm việc và tận dụng từng phút một để làm được điều gì đó thật đáng, vì thế không có gì khó hiểu khi sau đó bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi gặt hái được thành công và chiến thắng. Thời gian còn lại của tuần, bạn bắt gặp một vài món đồ rất bắt mắt và khó lòng cưỡng lại, nhưng lại lưỡng lự không biết có nên mua hay không. Vậy thì không cần phải quyết định liền đâu, cứ suy nghĩ thật kỹ để đồng tiền mình bỏ ra sẽ không lãng phí. Cuối tuần, mặc dù bạn đang làm rất tốt những công việc của mình, nhưng đừng vì thế mà quá tự mãn, thay vào đó cứ tiếp tục duy trì tinh thần hăng say với nhịp độ hiện thời, bạn sẽ càng đi lên và được nhiều người ngưỡng mộ bằng chính năng lực thực của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặc dù trong những ngày đầu tuần bạn rất bận rộn với rất nhiều thứ đáng để lo và giải quyết, thế nhưng nếu như bạn bè của bạn đang gặp khó khăn và rất cần bạn ở bên, bạn sẵn sàng tạm gác những chuyện của mình sang một bên để giúp đỡ mọi người. Kỹ năng lắng nghe của bạn rất tốt đó Thiên Bình, bạn bè cảm thấy rất yên tâm và thoải mái khi trò chuyện cùng bạn. Thứ Năm và thứ Sáu, một vài tình huống xảy ra sẽ làm bạn giật mình nghĩ lại chuyện tình cảm của mình mà bạn vô tình bỏ qua một thời gian gian, và đây cũng là lúc để bạn chỉnh sửa lại. Cuối tuần, chắc chắn bạn rất háo hức đi sắm sửa quần áo và những thứ linh tinh khác. Điều này cũng dễ hiểu thôi, nhưng tạm thời lúc này trước khi mua bất kỳ mua món đồ nào, bạn hãy suy nghĩ và cân nhắc thật chín chắn nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn là người rất biết cách giữ bí mật mà phải không? Trong tuần này, sẽ có người kể cho bạn nghe vài thông tin thuộc dạng “tối mật” và họ tin tưởng rằng bạn sẽ giữ kín được những thông tin đó. Vậy bạn có làm được không, hãy cố đi nhé, một cách để giữ hình ảnh cá nhân. Cũng trong thời gian này, bạn sẽ gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định cho mình, hãy suy nghĩ thật sâu, thật xa và đồng thời tham vấn những người xung quanh xem họ sẽ làm như thế nào trong tình huống đó của bạn. Nhưng thú vị là trong khoảng ngày thứ 6, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người. Chà, đừng đỏ mặt nhé, nhưng chúng sẽ làm cho bạn thêm tự tin và vững vàng hơn đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ bắt đầu tuần mới hơi vất vả và gập ghềnh đó. Rất có khả năng bạn sẽ rơi vào xung đột với người thân hoặc bất kỳ ai có vị trí cao hơn bạn, điều này làm cho bạn thật sự rất buồn và gần như bất mãn. Nhưng, thật may mắn bởi vì chung quanh bạn luôn có những người rất tốt, luôn ở bên cạnh để chia sẻ và cổ động cho bạn khi cần thiết. Nếu như bạn nhận được lời mời ăn tối hay bất kỳ bữa tiệc nào thì hãy nhận lời nha, bạn sẽ có những khoảnh khắc vui nhộn và thoải mái vô cùng đó. Lời khuyên cho bạn trong cuối tuần, hãy chú ý đến những giấc mơ của mình, cho dù chúng có hơi lộn xộn nhưng ẩn trong đó sẽ là những dấu hiệu khá quan trọng cho những việc sau này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Năm mới âm lịch cũng đang đến, đây sẽ là dịp rất tuyệt để bạn đi săn lùng các cửa hàng giảm giá đó Ma Kết. Nếu như bạn đang tìm những bộ cánh thật đẹp để diện vào những dịp đặc biệt này thì hãy bước ra ngoài và “xông” vào cửa hàng thời trang, thế nào bạn cũng tìm được những món đồ vừa đẹp vừa rẻ cho mà xem. Thứ Năm, bạn sẽ hơi bận rộn nhưng nếu như biết cách tổ chức và quản lý tốt thì bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành một cách hiệu quả. Nhờ thế mà hình ảnh của bạn trong mắt mọi người càng được nâng cao, và bạn được quyền tự hào về chính bản thân mình. Bạn xứng đáng mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thân mến, những gì bạn cần làm trong thời gian đầu tuần này là hãy cẩn trọng trong từng bước đi và hành động của mình, đừng vội vàng đánh giá việc gì chỉ qua bề mặt bên ngoài của nó. Những ngày sau đó, bạn cảm thấy gần gũi và hòa mình hơn với một người bạn mới quen, từ đó bạn cảm thấy tự tin và mạnh dạn hơn khi tham gia vào những hoạt động mà trước đây bạn rất ngại ngùng và cảm thấy không hợp. Những ngày cuối tuần, bạn nghĩ nhiều về nghề nghiệp tương lai của mình và vạch ra những hướng đi để gặt hái tham vọng của mình. Hay lắm, tiếp tục đi Bảo Bình nghen.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn ơi, đừng nghĩ rằng cứ đưa ra những lời nói tốt, luôn làm mọi việc cho những người bạn quý mến là cách để giúp họ đâu, đôi lúc một người bạn tốt thật sự sẽ là người vừa biết cách động viên, chia sẻ vừa biết cách góp ý thẳng thắn những lỗi sai của họ. Bạn sẽ phải làm những điều này trong nửa tuần đầu, mạnh mẽ lên nào Song Ngư. Còn nửa tuần còn lại, bạn nên tranh thủ thời gian để tổng vệ sinh nhà cửa, dù gì cũng sắp hết năm rồi. Bên cạnh đó, nếu như có ai đó rủ bạn tham gia vào việc gì mà bạn không chắc chắn thì đừng ngại gì nói lời từ chối, và đó là điều bạn nên làm.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: