Tuần mới của bạn (29/05 - 04/06/2017)

Thứ hai, 29/05/2017 22:48 (GMT+7)

Công việc nghiên cứu và phân tích rất phù hợp với khả năng của Kim Ngưu trong tuần này. Vì thế hãy nên đầu tư nhiều thời gian và công sức cho việc trau dồi kiến thức nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đôi khi, quá nhiều mối quan hệ bạn bè không phải là một điều thuận lợi. Trong tuần mới này, Bạch Dương sẽ phải rất vất vả khi nhiều lần đứng ra dàn xếp những bất đồng. Dù thành công hay không thì cũng không tránh khỏi làm mất lòng người khác, hãy vui vẻ chấp nhận chúng như là một tất yếu cuộc sống nhé. Thứ Năm sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt, những tin vui trong học tập mang lại không khí hưng phấn tột độ, như vậy là những cố gắng hết mình cũng được đền đáp xứng đáng. Bạch Dương nên có thái độ luôn hướng về tương lai, rất nhiều cơ hội đang chờ đợi phía trước. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Công việc nghiên cứu và phân tích rất phù hợp với khả năng của Kim Ngưu trong tuần này. Vì thế hãy nên đầu tư nhiều thời gian và công sức cho việc trau dồi kiến thức nhé. Vào ngày thứ Ba, sẽ có nhiều xáo trộn trong công việc, nếu không linh hoạt thay đổi để thích nghi thì bạn rất dễ bị bỏ lại phía sau. Sang thứ Năm, sự giúp đỡ nhiệt tình từ các bậc tiền bối mang đến nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, có một vài chuyện không được như mong muốn, nếu kiên trì thì Kim Ngưu hoàn toàn có thể vượt qua khó khăn mà thôi. Ngày thứ Bảy, nhiều lời mời đi chơi xa được đưa ra, hãy nên khéo léo từ chối, bởi vì ba mẹ đang rất muốn gia đình sum vầy vào dịp cuối tuần. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Lời khuyên dành cho Song Tử trong những ngày đầu tuần khi bạn cố gắng giải quyết những tình huống của mình là thay vì khăng khăng bám vào quan điểm chủ quan cá nhân, bạn nên xem xét đến ý kiến của những người khác, xem họ suy nghĩ về vấn đề đó thế nào. Nhịp độ trong ngày thứ Tư và thứ Năm hơi chậm một chút, vì thế bạn không nên cố gắng vội vàng hay tham công tiếc việc. Đôi khi nhiệt tình và năng nổ rất tốt, nhưng bây giờ không phải là lúc thích hợp. Thứ Sáu và thứ Bảy, sẽ có những thay đổi nhỏ trong hướng đi của bạn, nhưng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều lắm đâu. Ngày Chủ Nhật, cố gắng dậy sớm để đón chào không khí tươi mát trong ngày cuối tuần nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Nhiều sự thật sẽ tiết lộ ra trong thứ Hai và thứ Ba tuần này và đó sẽ không phải là những ngày dễ dàng với bạn. Phía trước bạn là những đồi cao, gập ghềnh, tuy vậy, cứ sau mỗi khi bạn lên tới đỉnh thì lại có một thung lũng ngay sau đó. Điều bạn cần làm lúc này là hãy dồn hết sức lực cho những việc ngay trước mắt. Thứ Tư, thứ Năm không phải là ngày tốt lành cho bạn hứa hẹn hay ký kết bất kỳ điều gì cả, nhớ nhé Cự Giải. Thứ Sáu đến Chủ Nhật, thư giãn cơ thể bằng cách ngâm mình vào bồn nước, cho chút tinh dầu thơm vào và những khúc nhạc yêu thích sẽ làm cho bạn cảm thấy không có gì tuyệt vời hơn cả. Tận hưởng ngày nghỉ của mình tối đa. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hai ngày đầu tuần này của Sư Tử cực kỳ tốt, dường như không có gì tốt hơn được nữa. Này nhé, chuyện tình cảm của bạn cứ như có phép màu lan tỏa vào vậy. Rồi thì trông bạn rất rạng ngời, đầy sức hút và luôn nhận được những ánh nhìn đầy ngưỡng mộ từ chung quanh. Giữa tuần, bạn trở về với thực tại với những suy nghĩ nghiêm túc hơn về đời sống của mình, hay ít nhất là với vấn đề tài chính hiện tại. Trong thứ Sáu và đến hết tuần, chưa bao giờ bạn có cảm giác đầy duy tâm như lúc này, khi càng đào sâu vào những ý tưởng của mình, bạn càng có thêm cảm hứng để đi tiếp. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Thứ Tư tuần này sẽ là khoảng thời gian thích hợp nhất trong tuần để Xử Nữ quyết định đưa ra những thay đổi lớn cho mình trong nhiều lĩnh vực. Nếu hành động ngay bạn sẽ nhận được kết quả nhanh hơn là cứ chần chừ mãi. Một vài điều sẽ không diễn biến như mong đợi trong những ngày cuồi tuần. Những rắc rối này có thể là với cái máy tính, chiếc xe máy của bạn hoặc những chuyện liên quan đến tiền bạc hoặc những điều làm bạn cảm thấy khó hiểu…Đừng lo lắng gì cả, cứ mỉm cười và đón nhận những điều sẽ phải đến. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Tuần này, Thiên Bình sẽ có cơ hội thực hiện những được những dự định của mình nếu biết cách cân nhắc túi tiền của mình. Bạn sẽ được trợ giúp vào Thứ Tư nếu bạn có ý định bắt đầu quá trình tiết kiệm. Cuối tuần đừng để cho những thứ xa hoa quyến rũ túi tiền của mình nhé, nếu không Thiên Bình sẽ phải hối hận nhiều đó. Cũng trong cuối tuần này, bạn sẽ nhận được một cơ hội tuyệt vời, đừng bỏ lỡ nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Thứ Ba này Hổ Cáp sẽ phải đối diện với một lựa chọn khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, thật may mắn vì sở hữu được sự thông minh, sắc sảo bẩm sinh nên bạn sẽ biết đưa ra quyết định sáng suốt. Sức khỏe của Hổ Cáp cũng có thể không được tốt lắm vào cuối tuần, xem ra bạn khá nhạy cảm với những biến đổi của thời tiết. Nhưng cũng đừng nằm lì ở nhà nhé, một chút khí trời trong lành có khi sẽ là một phương thuốc hiệu quả giúp cho bản thân thêm khoẻ khoắn và có trạng thái tinh thần tốt đó, hãy thử làm như vậy vào ngày Chủ Nhật nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hãy tin vào bản năng của mình và bạn sẽ không phải hối hận vì điều đó đâu, ít nhất là trong tuần này. Nhân Mã thường quên lắng nghe tiếng gọi từ sâu bên trong mình cho nên , Thứ Ba này hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nhìn sâu hơn bề mặt ngoài của sự việc khi tiếp xúc với ai đó nhé, hãy chú ý đến từng chi tiết và đừng bỏ qua những dấu hiệu nhỏ. Thứ Sáu này tinh thần lạc quan của Nhân Mã sẽ ở đỉnh điểm và điều đó mang đến cho bạn rất nhiều cảm hứng để làm việc. Một chút thay đổi trong cách suy nghĩ và thái độ già cỗi của mình sẽ giúp bạn vui vẻ và thoải mái hơn nhiều. Nó cũng sẽ làm mới bạn trong mắt mọi người vào Chủ Nhật này nữa. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Tác phong làm việc nhanh nhạy và quyết đoán mang lại nhiều lợi thế trong tuần mới này. Tuy nhiên, Ma Kết không nên tự ý quyết định trong những vấn đề có tính chất quan trọng nhé. Đầu tuần, những kế hoạch mới chiếm khá nhiều thời gian, công sức, nhưng nếu làm tốt thì bạn tương đối nhàn hạ vào giữa tuần đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể là vấn đề lớn trong tuần, đừng nên phá bỏ những quy tắc của bản thân nha. Một kế hoạch nghỉ ngơi và vui vẻ bên gia đình, bạn bè vào dịp cuối tuần mang lại sự gắn bó, thân thiết hơn trong các mối quan hệ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Luôn cống hiến hết mình cho mọi việc, vui vẻ, sáng tạo là những lời khen mà bạn bè dành cho Bảo Bình trong tuần mới này. Không có nhiều áp lực hay gánh nặng, điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn có nhiều thời gian trau dồi kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, kỹ năng giao tiếp là rất quan trọng khi đàn phán và trình bày một ý tưởng sáng tạo. Nhiều cơ hội về tài chính đến vào thứ Năm, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Vào dịp cuối tuần, bạn nên ra ngoài nắm bắt thêm thông tin hay tạo lập những mối quan hệ mới, sẽ rất có ích trong cuộc sống lắm đó. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những tham vọng lớn có thể tiêu tốn nhiều thời gian, công sức mà kết quả mang lại chẳng được bao nhiêu. Song Ngư nên xem lại công tác chuẩn bị và năng lực chuyên môn của bản thân nhé. Một điều quan trọng cần ghi nhớ là tính vừa sức, bạn chỉ có thể phát huy tốt nhất một khi chọn được công việc phù hợp mà thôi. Đầu tuần, một số kết quả tích cực trong học tập sẽ được ghi nhận, gia đình sẽ rất tự hào về bạn đấy. Khó khăn bắt đầu nổi lên khi sang giữa tuần, đặc biệt là những hiểu lầm trong quan hệ bạn bè. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần ổn định vào dịp cuối tuần mà thôi. Hãy cùng quây quần và tận hưởng không khí vui vẻ nữa nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: