Tuần mới của bạn (26/06 - 02/07/2017)

Thứ hai, 26/06/2017 21:11 (GMT+7)

Bắt đầu tuần mới, Song Ngư nên nỗ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong tuần này, Bạch Dương tương đối hài lòng về bản thân, những đóng góp của bạn sẽ được ghi nhận một cách tích cực. Ngoài ra, mối quan hệ cá nhân và tình hình sức khỏe có thể được cải thiện trong tuần mới này. Ngày thứ Hai mang đến nhiều tin vui trong công việc. Sang thứ Ba, tình cảm với người ấy có những bước cải thiện rõ rệt. Thứ Tư là ngày tương đối bận rộn, Bạch Dương đang cố gắng hoàn thành nốt những dự định lớn, nhớ nỗ lực hết mình nhé. Từ ngày thứ Năm trở đi, không khí sẽ trở nên cực kỳ vui vẻ, mọi người đang dần xích lại gần nhau và sẽ xoá bỏ nhiều bất đồng. Đặc biệt, bạn sẽ khá thoải mái về vấn đề tài chính.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nhiều sự kiện quan trọng sẽ xảy ra trong tuần mới này, Kim Ngưu đang rất hưng phấn với những kế hoạch cá nhân vào những ngày đầu tiên. Vào thứ Hai, sự hỗ trợ của đứa bạn thân giúp mọi việc mau chóng được giải quyết. Sang thứ Ba và Tư, hãy nên bớt chút thời gian cân nhắc và phải thật quyết đoán khi đứng trước cơ hội lớn nhé. Thứ Năm có lẽ là ngày tuyệt vời nhất trong tuần, mọi người trong gia đình sẽ luôn ưu tiên thời gian quan tâm đến những dự định quan trọng  nhất của bạn. Vào thời gian cuối tuần, kế hoạch họp mặt bạn bè mang đến nhiều niềm vui và được mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có một tuần hạnh phúc bên người thân, mọi việc tuy có vất vả nhưng mang lại nhiều ý nghĩa. Vào ngày thứ Hai, mọi việc thật bận rộn, bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để xử lý. Sang thứ Ba, không khí trong gia đình rất vui khi đón nhận những tin tốt lành, ba mẹ có thể tạo điều kiện tối đa về tài chính cho những dự định trong ngày. Thứ Tư và Năm có lẽ là hai ngày đặc biệt nhất trong tuần, tình hình tài chính thuận lợi cũng mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết trong từng kế hoạch cụ thể. Ngoài ra, tình hình tài chính sẽ được cải thiện rõ rệt từ ngày thứ Sáu trở đi, Song Tử chắc chắn rất vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ gặp khó khăn trong việc ra quyết định cho mình, vậy thì bạn nên dành chút thời gian để cân nhắc từng điểm mạnh-yếu, thuận lợi-bất lợi của từng lựa chọn và đưa ra phương án cuối cùng một cách dứt khoát, nếu không người khác sẽ chọn cho bạn đó. Những ngày giữa tuần đem lại cho bạn rất nhiều cảm xúc, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn tìm đến ai đó để chia sẻ vì họ sẽ giúp bạn thấy thoải mái trong lòng hơn, không vướng bận điều gì nữa. Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn cần phải thể hiện khả năng xử lý tình huống trong đó có những điều mâu thuẫn, trái ngược nhau. Sẽ không dễ nhưng nếu bạn biết cách tìm hiểu thật kỹ thì mọi chuyện sẽ được giải quyết sớm thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng ngạc nhiên khi bạn nhận được những lời khen ngợi của mọi người dành cho nhé, bởi vì Sư Tử xứng đáng có được những điều đó. Cách bạn chăm sóc mọi người, cách bạn chia sẻ và đồng cảm với họ và cách bạn thể hiện sự khiêm nhường và lối sống đơn giản thực sự làm cho mọi người rất xúc động. Nhưng vào giữa tuần, bạn lại có phần chùn xuống và đầy tâm trạng, đến lúc này chính bạn lại cần đến sự chia sẻ của người khác và họ sẽ rất vui khi được là bờ vai cho Sư Tử. Hai ngày cuối tuần, bạn muốn làm cái gì đó để thỏa tính phiêu lưu của mình, vậy thì hãy đi pinic cùng gia đình ở một nơi nào đó tương đối hấp dẫn xíu đi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vào ngày thứ Hai, Xử Nữ cảm thấy không được tập trung tốt lắm và do vậy không thể làm bất kỳ việc gì hiệu quả được. Lời khuyên cho tình huống này là hãy tìm đến vài đứa bạn và họ sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng để có thể thực sự bước vào tuần mới với bộn bề công việc đang chờ đợi hoàn thành. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn thật sự rất “máu lửa”, lúc nào cũng hăng hái, năng nổ, vui tươi và thích thú khi đảm nhiệm công việc mới. Hãy tận dụng nguồn năng lượng đó mà tập trung vào những kế hoạch tham vọng  đi nhé. Những ngày cuối tuần, bạn nên dành chút thời gian để nhìn lại và củng cố tinh thần, chắc chắn bạn sẽ trưởng thành hơn nhiều đó nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khởi đầu tuần mới của mình vô cùng ấn tượng. Mặc dù có rất nhiều việc nhưng với nhiệt huyết đang có, bạn tỏ ra rất tháo vát và do vậy hiệu quả cuối cùng rất cao. Mọi người phải trầm trồ khen ngợi với tốc độ làm việc rất “khủng” của bạn đó. Trong khoảng thứ thứ Tư, thứ Năm sẽ có vài thay đổi và bạn dễ dàng nhận diện ra được chúng. Nhưng vì đây là giai đoạn khởi đầu nên cũng gây ra không ít khó khăn, cố gắng mau chóng thích nghi nhé, phải chủ động với cuộc sống của mình hơn nữa. Những ngày cuối tuần sẽ có sự kết hợp rất thú vị giữa tình cảm và lý trí, giữa trí óc và con tim, giữa suy nghĩ và cảm xúc. Chúng sẽ đem đến những cung bậc rất thú vị trong tuần này.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp gặp đôi chút khó khăn trong đầu tuần trong việc ra quyết định, ngay cả với việc nhỏ thôi mà bạn cũng suy nghĩ, lưỡng lự rất lâu. Có lẽ là bạn cần phải dành thời gian để ngồi lại với chính mình, để có thể tìm lấy lại sự tự tin vào bản thân. Bước sang thứ Tư, bạn lại gặp khó khăn khác khi có người cứ thử thách quan điểm của bạn, điều này khó chịu vô cùng. Với tính cách của Hổ Cáp thì phản ứng của bạn sẽ nghiêng về cảm tính nhiều hơn, nhưng hãy nên cân nhắc đến lý tính nữa nhé, chúng sẽ giúp bạn cân bằng hơn. Thứ Bảy bạn có thể thoải mái lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè hoặc hẹn hò lãng mạn, nhưng riêng Chủ Nhật là phải dành cho gia đình đó nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bắt đầu tuần mới của mình tràn đầy sức sống, hăng say và thái độ tích cực, điều này giúp bạn nhanh chóng bắt nhịp vào công việc và tạo ra hiệu quả rất cao. Cứ hãy duy trì như vậy nhé, bạn sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Tuy nhiên, vào thứ Năm và thứ Sáu, bạn nên thực hiện chiến thuật “đợi và quan sát”, hãy tham khảo ý kiến của người lớn trước khi thực hiện việc gì. Có như vậy sẽ bảo đảm rằng quyết định của bạn đưa ra chuẩn xác và khôn ngoan hơn. Những ngày cuối tuần, bạn hãy làm theo những gì mà linh cảm mách bảo, nhưng đừng quên dành thời gian để chăm sóc cho bản thân nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời khuyên dành cho Ma Kết trong tuần mới này là đừng  thực hiện mọi việc một mình nha, hai cái đầu gộp lại bao giờ cũng tốt hơn cả. Do vậy, bạn nên rủ hay mời ai đó cùng làm chung công việc với bạn, cho dù đó là gì đi nữa. Chẳng hạn như rủ rê bạn bè cùng nhau học nhóm, rủ bạn thân cùng đi mua sắm ..Chẳng những công việc sẽ mau chóng được hoàn thành mà mọi người cùng có không khí vui vẻ bên nhau nữa. Lời khuyên vào giữa tuần là bạn nên quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe thể chất của mình, chỉ cần những dấu hiệu nhỏ mà không để ý sẽ dẫn đến bệnh thì không tốt đâu. Đừng bao giờ bỏ bê  sức khỏe của mình nha. Cuối tuần là thời gian bạn sẽ được ở bên cạnh người thân yêu và có khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài tình huống bất ngờ xảy ra vào đầu tuần làm thay đổi rất nhiều những kế hoạch và dự định của Bảo Bình. Cũng có khả năng là những tình huống này lại đẩy bạn đi đến một hướng mới, mở ra tầm nhìn mới và quan điểm mới. Nhưng cho dù đó là gì đi nữa thì bạn sẽ cảm thấy thích thú với chúng. Mặc dù vậy, thứ Tư và thứ Năm thì tâm trạng của bạn lại có phần thay đổi, rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của việc này là từ đâu nhé. Tập thể thao cũng là một cách giúp bạn thoát khỏi tình trạng đó nữa đấy. Hai ngày cuối tuần trôi qua rất dễ chịu, đầy sảng khoái với những người bạn yêu thương.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bắt đầu tuần mới, Song Ngư nên nỗ lực để hoàn thành hết những công việc còn đang dang dở với tinh thần thật tích cực, năng nổ và hết mình. Đặc biệt, không nên để tồn đọng việc gì cả nhé. Nhưng vào hai ngày giữa tuần có lẽ bạn cần phải giảm tốc độ một chút bởi vì thời điểm này cần bạn phải sâu lắng để phản ánh, nhìn lại mình trong suốt thời gian vừa qua. Việc này bảo đảm sẽ mang lại rất nhiều hiệu quả, mở ra những tầm nhìn mới cho bạn. Cuối tuần đến, bạn có lại chất “lửa” trong người. Cơ hội để gặp gỡ những người bạn mới là rất lớn, hãy thể hiện khả năng giao tiếp đầy cuốn hút đi nhé.

STEPPE

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: