Tuần mới của bạn (26/02 - 04/03/2018)

Thứ ba, 27/02/2018 07:00 (GMT+7)

Nhân Mã dễ dàng bắt chuyện, kết bạn với những người mới. Bạn xây dựng một hình ảnh thân thiện, hòa đồng trong mắt họ.

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Thành công nối tiếp thành công, đó chính là câu nói diễn tả chính xác nhất những gì bạn sẽ trải qua trong hai ngày đầu tuần. Bạn cũng không thể ngờ là mình lại quá may mắn như vậy, không đâu, bạn rất giỏi! Điều này sẽ tạo thêm động lực và sự hăng hái cho Bạch Dương trong những ngày sau đó, không quá khó khăn cho bạn để giải quyết và xử lý tốt mọi tình huống. Vào những ngày cuối tuần, sẽ rất thú vị nếu bạn ra ngoài và gặp gỡ bạn bè. Nếu được mời đến bữa tiệc nào thì cũng nên nhận lời vì đó sẽ là cơ hội cho bạn được giao lưu với những người mới.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Bạn cảm thấy có điều gì đó khác thường đang diễn ra trong tuần mới này. Mọi người cư xử không giống như con người thường ngày của họ, thậm chí bạn còn nghĩ họ hơi “rồ” một chút. Không sao đâu, bạn đừng lo lắng quá, chẳng qua là đôi khi họ muốn thay đổi không khí một tí đó mà. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy khó chịu thì nên tâm sự hoặc tìm đến một người bạn than, người mà bạn cho rằng không cư xử kỳ lạ như những người khác. Thứ Sáu đến cuối tuần là thời gian và cơ hội cho bạn đi shopping đó. Đến lúc bạn nên bổ sung bộ sưu tập thời trang cho mình rồi.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử là người rất biết cách đón nhận và tiếp thu những điều mới nhưng khi đưa ra ý kiến riêng rồi thì lại rất mạnh mẽ và kiên định. Một ý tưởng mới sẽ hiện lên trong bạn và nó sẽ làm thay đổi rất nhiều thứ. Mà đừng lo nhé, không có gì xấu xảy ra đâu. Giữa tuần không có sự kiện gì đặc biệt nhiều, nhưng sẽ rất tốt nếu bạn hàn huyên, vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp. Khi cuối tuần đến, nếu nhóm của bạn có ý tưởng hay đang bàn luận việc gì thì bạn nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến nha bởi vì những điều bạn nói sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng tình của các bạn khác đó.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Kết bạn là một việc không khó, nhưng để duy trì một tình bạn đẹp, lâu dài thì đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cả kỹ năng nữa. Sẽ có những chuyện tuy nhỏ, nhưng không biết cách xử lý tốt thì có thể làm rạn nứt tình bạn dễ dàng. Đó là lời khuyên bạn nên ghi nhớ trong tuần mới này. Thứ Tư, bạn và một người bạn thân hoặc “bạn ấy” trở nên đồng điệu với nhau rất kỳ diệu và do vậy cả hai sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ cùng nhau. Thứ Năm và thứ Sáu cũng sẽ là những ngày hứa hẹn một không khí cuồng nhiệt, vui tươi và đầy sức sống. Vào thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn đừng để cảm xúc điều khiển, thay vào đó nên hành động khác quan và lý trí hơn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Trung thành và chung thủy là đức tính tốt, nhưng bạn không nên để mình trở nên quá phụ thuộc, suốt ngày "theo đuôi" người khác nhé, chúng khác nhau hoàn toàn đó. Nên chủ động, sáng tạo hơn trong từng việc làm của mình. Khi bước sang thứ Ba, thứ Tư, nếu có bất kỳ vấn đề tài chính nào phát sinh thì bạn nên giải quyết tức thì nha. Thứ Năm đến thứ Bảy là những ngày thú vị bởi vì mọi chuyện sẽ không xảy ra như những gì bạn tưởng tượng. Bạn không thể nào biết được hết mọi thứ, do vậy bạn cần nên lắng nghe và học hỏi từ mọi người, họ biết nhiều hơn những gì bạn nghĩ. Chủ Nhật mới là ngày bạn thể hiện tài năng của minh, Sư Tử à.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Bạn sợ không dám góp ý thẳng, nhận xét người khác, về những gì họ đang làm mà bạn cho rằng không nên hoặc không sáng suốt, bởi vì bạn sợ sẽ làm buồn lòng họ? Nếu nghĩ như thế thì bạn không phải là người bạn tốt đâu. Góp ý để cùng nhau tiến bộ, vì bạn muốn người ấy hành động tốt thì hãy nên mạnh dạn bày tỏ quan điểm. Những gì bạn nói cũng quan trọng như việc bạn sẽ nói như thế nào và bằng cách nào. Đừng nên dùng từ ngữ mạnh quá, hà khắc quá sẽ gây ra khó chịu, đặt biệt hơn khi bạn không thể hiểu toàn bộ chi tiết của tình huống mà người đó đang trải qua. Nến tiếp cận nhẹ nhàng và thật tinh tế. Bạn sẽ nhận thấy kết quả tức thời trong những ngày cuối tuần. Nếu được hãy cùng dắt nhau đi ăn, xem phim để xua tan đi một tuần căng thẳng nhé.

Thiên Bình (23/9 — 22/10)

Thiên Bình sẽ bắt đầu tuần mới của mình với không khí vui tươi và tràn đầy tiếng cười, như thú vị là tiếng cười này sẽ đến từ một “nguồn” mà trước đây bạn không lưu ý hoặc chưa khám phá ra. Thứ Ba và thứ Tư sẽ đem đến cho bạn vài cơ hội để khám phá và bộ lộ khả năng sáng chế của mình. Hai ngày kế tiếp, bạn sẽ có dư dả thời gian để tham gia các hoạt động giải trí, sinh hoạt cộng đồng. Bạn và “nửa kia” của mình cũng sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Thứ Bảy và Chủ Nhật là thời gian nên ưu tiên cho gia đình hơn nhé.

Hổ Cáp (23/10 — 21/11)

Sẽ có vài sự thay đổi đáng kể diễn ra trong gia đình của bạn vào tuần này, nhưng đừng nghĩ rằng đều này sẽ gây ra những hệ quả tiêu cực nha. Ngược lại, bạn sẽ cảm thấy một sự tươi mới, một nguồn sinh khí mới đang nảy nở trong gia đình và vì thế không khí thêm phần vui tươi hơn. Đời sống tình cảm cũng có những chuyển biến rõ nét vào thời gian giữa tuần. Bạn ngập chìm trong hạnh phúc và tưởng tượng ra một viễn cảnh thật dễ thương cùng với “bạn ấy”. Tuy vậy, vài xung đột sẽ xuất hiện vào thứ Năm, thứ Sáu nhưng thật tuyệt là bạn không để mình bị dính vào trong đó. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch và muốn thực hiện thì thứ Bảy là thời gian thích hợp nhất. Cuối tuân là ngày bạn và “người ta” sẽ được ở bên cạnh nhau.

Nhân Mã (22/1 — 21/12)

Nhân Mã dễ dàng bắt chuyện, kết bạn với những người mới. Bạn xây dựng một hình ảnh thân thiện, hòa đồng trong mắt họ. Bước sang thứ Ba, trí tưởng tượng của bạn rất bay bổng nhưng có lúc lại bay cao quá mức. Những việc thật ra rất đơn giản nhưng bạn lại biến chúng trở nên quan trọng rất nhiều. Đến thứ Năm, bạn trở về lại với hiện thực bởi vì sẽ có những trở ngại cần bạn phải tập trung để vượt qua. Cuối cùng, bạn sẽ trải qua những ngày cuối tuần thật êm đềm và bình yên.

Ma Kết (22/12 — 19/1)

Ma Kết sẽ có một sự chuyển mình đầy màu sắc khi bắt đầu tuần mới. Một gu thời trang mới, cách tiếp cận công việc mới, quan điểm mới…Cho dù đó là gì thì bạn đang làm rất đúng. Thứ Ba và thứ Tư sẽ truyền cho bạn một sự sáng tạo vượt bật, tạo ra những bất ngờ đầy kinh ngạc với mọi người xung quanh. Một tình huống xảy ra trong gia đình vào thứ Năm và bạn cần phải tìm ra giải pháp tốt nhất. Sẽ không quá dễ thế nên bạn cần thêm thời gian cho đến tận thứ Bảy. Và Chủ Nhật, bạn sẽ có thời gian cho những việc của riêng mình.

Bảo Bình (20/1 — 18/2)

Bảo Bình biết không, bạn thực sự là một người rất thú vị bởi vì bạn có thể truyền cảm hứng, cảm xúc mạnh mẽ với những người thân xung quanh. Càng làm như thế bạn càng có thêm động lực để tiếp tục duy trì nguồn sức mạnh đó và mọi người ấn tượng vì điều này. Bạn có một nguồn sức mạnh khó có thể diễn tả được. Đó chính là nửa tuần đầu của bạn. Những ý tưởng đầy sáng tạo sẽ xuất hiện ở bạn vào thứ Năm, thúc bạn đi đến những khám phá của cuộc sống. Ngày Chù Nhật, bạn nên đi thăm gia đình và họ hàng của mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những khó khăn của người khác bỗng dưng trở thành áp lực cho bạn bởi vì bạn cảm thấy có trách nhiệm giúp họ vượt qua những chướng ngại đó. Đó là một hành động tốt, nhưng không cần thiết phải bỏ ra quá nhiều thời gian như vậy, bạn còn có việc của riêng mình nữa mà. Hơn nữa, nó cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Thứ Năm đến thứ Bảy, bạn nên ra ngoài và tự thưởng cho mình bằng một bộ phim mới xuất hiện ở rạp, một bữa ăn thật ngon. Trong ngày Chủ Nhật, bạn nên làm những việc nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc thôi nhé.

STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: