Tuần mới của bạn (25/12 - 31/12/2017)

Thứ ba, 26/12/2017 09:21 (GMT+7)

Thiên Bình có một tầm nhìn khá tốt với khả năng quan sát rất rộng và bao quát. Bạn cũng có những suy nghĩ sâu sắc hơn, nhưng đôi khi lại hơi già dặn so với tuổi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những khó khăn của người khác bỗng dưng trở thành áp lực bởi vì bạn cảm thấy có trách nhiệm giúp mọi người vượt qua những chướng ngại đó. Đó là một hành động tốt, nhưng không cần thiết phải bỏ ra quá nhiều thời gian như vậy, Bạch Dương còn có việc của riêng mình nữa mà. Hơn nữa, nó cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe khá nhiều. Thứ Năm đến thứ Bảy, bạn nên ra ngoài và tự thưởng cho mình bằng một bộ phim mới xuất hiện ở rạp, một bữa ăn thật ngon. Trong ngày Chủ Nhật, Bạch Dương nên làm những việc nhẹ nhàng để thư giãn đầu óc thôi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kết bạn là một việc tuyệt vời, nhưng để duy trì một tình bạn đẹp, lâu dài thì đòi hỏi rất nhiều nỗ lực và cả việc liệu có "hợp cạ" nhau hay không nữa. Sẽ có những chuyện tuy nhỏ, nhưng không biết cách xử lý tốt thì có thể làm rạn nứt tình bạn dễ dàng. Đó là lời khuyên Kim Ngưu nên ghi nhớ trong tuần mới này. Vào ngày thứ Tư, bạn và một người bạn thân hoặc “người ấy” trở nên đồng điệu với nhau rất kỳ diệu và do vậy cả hai sẽ có khoảng thời gian đáng nhớ. Thứ Năm và thứ Sáu cũng sẽ là những ngày hứa hẹn một không khí cuồng nhiệt, vui tươi và đầy sức sống. Vào thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn đừng để cảm xúc điều khiển, thay vào đó nên hành động khác quan và lý trí hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sẽ có vài sự thay đổi đáng kể diễn ra trong gia đình của bạn vào tuần này, nhưng đừng nghĩ rằng đều này sẽ gây ra những hệ quả tiêu cực nha. Ngược lại, Song Tử sẽ cảm thấy một sự tươi mới, một nguồn sinh khí mới đang nảy nở trong gia đình và vì thế không khí thêm phần vui tươi hơn. Đời sống tình cảm cũng có những chuyển biến rõ nét vào thời gian giữa tuần. Bạn ngập chìm trong hạnh phúc và tưởng tượng ra một viễn cảnh thật dễ thương cùng với “người ấy”. Tuy vậy, vài xung đột sẽ xuất hiện vào thứ Năm, thứ Sáu nhưng thật tuyệt là bạn không để mình bị dính vào trong đó. Nếu Song Tử đang ấp ủ một kế hoạch và muốn thực hiện thì thứ Bảy là thời gian thích hợp nhất. Cuối tuần là ngày bạn và “người ta” sẽ được ở bên cạnh nhau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải phát huy được sự sáng tạo, uyển chuyển và linh hoạt trong cách ứng xử, giao tiếp và xử lý tình huống cực kỳ tốt, mọi người đều phải trầm trồ khen ngợi với những gì bạn đang thể hiện. Tuyệt lắm, Cự Giải! Nhưng có lẽ vì quá hăng say nên đến thứ Tư, bạn cảm thấy đôi chút đuối sức và mệt. Hai ngày sau đó sẽ hứa hẹn được không khí vui tươi, hào hứng và đầy ấp những tình huống bất ngờ thú vị. Thứ Bảy và Chủ Nhật, Cự Giải hơi do dự nên sẽ làm ảnh hưởng đến vài việc, nhưng không nghiêm trọng lắm đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nửa tuần đầu Sư Tử sẽ có xu hướng hơi “tự sự” một xíu. Bạn chợt nhớ đến rất nhiều điều ngọt ngào của thời xa xưa, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu tuần. Bên cạnh đó, sự sáng tạo được phát huy tối đa nên nhờ thế đem đến rất nhiều cảm xúc. Sư Tử khá bận rộn trong nửa tuần còn lại với rất nhiều việc và nhiệm vụ. Nhưng cho dù có bù đầu bù cổ đến đâu thì bạn không nên quên việc tập luyện thể dục thể thao nhé, chúng sẽ giúp bạn nhanh chóng cân bằng sức khỏe.Cuối tuần, hãy tổ chức ăn uống và mời bạn bè tham gia chung cho xôm tụ nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần mới đến đem theo một số trở ngại, nhưng bạn không được vì thế mà chùn bước hay nản chí nha. Cố gắng tập trung và cứ thế mà tiến về trước, Xử Nữ biết điều này sẽ làm cho cuộc sống trở nên bớt nhàm chán hơn mà. Sang thứ Ba, trong khi mọi người đang bàn tán xôn xao, sôi nổi thì bạn lại không muốn tham gia, mà chỉ đứng lùi lại và lắng nghe mà thôi. Chỉ ngày hôm sau, Xử Nữ mới thực sự thích thú hòa vào đám đông đó. Đến thứ Năm, thứ Sáu trông bạn mới thực sự năng động, tích cực và sôi nổi hơn. Cuối tuần, bạn có thể ra ngoài vui chơi với bạn bè, nhưng nhớ là đừng có “vung tiền quá trán” đó nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một tầm nhìn khá tốt với khả năng quan sát rất rộng và bao quát. Bạn cũng có những suy nghĩ sâu sắc hơn, nhưng đôi khi lại hơi già dặn so với tuổi. Giữa tuần, bạn lại thích thú với những việc mang tính chất nghiên cứu, phân tích và có phần thách đố. Những trò như ô chữ, câu đố mẹo sẽ có thể lấy hết thời gian. Thứ Sáu đến hết tuần, Thiên Bình cảm thấy thật hạnh phúc khi được ở bên cạnh những người mình yêu thương, họ đem đến cho bạn cảm giác an toàn, ấm áp và đầy tình thương mến.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp không phải là người lãng phí thời gian của mình để quay đầu nhìn lại phía sau, nhưng không hiểu vì sao trong tuần này, tâm trí của bạn lại hướng về quá khứ. Bạn lục lại những tấm hình cũ của gia đình hoặc bạn bè, rồi tò mò về những câu chuyện về tuổi thơ …Cũng nhờ vậy mà bạn ngẫm ra được vài điều giá trị cho cuộc sống hiện tại. Thứ Năm và thứ Sáu, Hổ Cáp may mắn được gặp gỡ vài người có cùng sở thích với mình và có thể trao đổi với nhau hàng giờ liền. Cuối tuần của bạn sẽ trở nên bận rộn vài việc mới xuất hiện, tuy không gì to tát nhưng lại tốn nhiều thời gian.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thần Tình yêu sẽ ngự đến với bạn trong tuần mới này và đem đến một cảm giác ngập tràn tình yêu thương và cả sự lãng mạn nữa. Nếu như vẫn còn đang “một mình” thì có khả năng Nhân Mã sẽ gặp được “nửa kia” trong thời gian này đó. Giữa tuần sẽ khá bận rộn và bạn sẽ phải thể hiện tinh thần đoàn kết, làm việc tập thể của mình. Nhưng đừng thất vọng nếu như có vài trở ngại xảy ra không được như mong muốn, cuộc sống là vậy mà. Bù lại, cuối tuần sẽ rất vui và Nhân Mã sẽ có những trận cười sảng khoái bên người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có những khởi đầu tuyệt vời vào ngày thứ Hai, nhưng sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm nhất. Hãy chọn lựa cho bản thân một chế độ ăn uống và vận động hợp lý nhé. Mặt khác, những tin vui trong gia đình đến vào thứ Ba, mang lại niềm vui và nhiệt huyết tràn trề. Một vài kết quả thành công vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, Ma Kết cần có những đánh giá và nhận định trước khi đưa ra quyết định nhé. Ngoài ra, những lời khuyên từ bố mẹ là rất cần thiết để giải quyết những tình huống khó khăn một cách ổn thỏa vào ngày thứ Năm đấy. Sang thứ Bảy, bạn rất hào hứng với những kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè, nhưng sẽ có một vài khó khăn nhất định trong việc kêu gọi mọi người tham gia.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn rất giỏi chịu đựng áp lực, nhưng cứ mãi trong tình trạng như vậy thì quả thật là không hay một chút nào đâu. Bảo Bình nên cố gắng tìm nguồn vui qua công việc và cuộc sống. Vào thứ Hai, khả năng chuyên môn vững vàng giúp bạn hoàn thành mục tiêu trong ngày tương đối dễ dàng. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực và động lực phấn đấu trong ngày thứ Ba. Tuy nhiên, Bảo Bình cần phải tích cực rèn luyện và trau dồi kiến thức hơn là làm việc một cách tùy hứng nhé. Những ngày cuối tuần, một kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè sẽ là rất tuyệt vời, nhưng cần phải xin phép người lớn nữa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư luôn thể hiện bản thân, nhưng có vẻ như dưới con mắt của bạn bè thì điều này đôi lúc rất tiêu cực, hãy nên chủ động hòa nhập với mọi người thay vì cố chứng minh bạn đúng nha. Ngày thứ Hai, người ấy có thể dành tặng một món quà rất bất ngờ và mang nhiều ý nghĩa. Sang thứ Ba, một vài phát kiến mang tính sáng tạo cao có thể được ghi nhận. Tuy nhiên, Song Ngư mất nhiều thời gian và công sức để hiện thực hóa chúng. Thứ Năm và thứ Sáu là thời điểm tuyệt vời nhất trong tuần này, bạn có cơ hội thực hiện mọi việc theo ý muốn của bản thân, một vài kết quả tốt được tạo ra. Nhưng chung quy lại thì hành động theo cảm tính ít mang lại hiệu quả và bền vững hơn là tuân theo một phương pháp làm việc khoa học ngay từ đầu.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: