Tuần mới của bạn (25/06 - 01/07/2018)

Thứ hai, 25/06/2018 08:17 (GMT+7)

Một nguồn năng lượng mới tràn ngập trong bạn khi bước sang một tuần mới. Tâm trạng của Thiên Bình rất phấn khởi, hân hoan và thú vị là những người xung quanh bạn cũng đều như thế cả.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có những lúc tưởng chừng như không làm được việc gì trong kế hoạch đã đề ra, nhưng tình cờ bạn lại có thể hoàn thành chúng một cách trọn vẹn và suôn sẻ. Thế thì còn gì bằng nữa, cũng nhờ thế mà bạn có thêm động lực và sức mạnh để tiếp tục vạch ra những dự định khác trong tương lai cho mình. Tất nhiên, một khi đề ra rồi thì bạn sẽ làm được, điểm mạnh của bạn mà. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng mà bạn luôn suy nghĩ trong đầu vào nửa tuần còn lại: điều bạn thật sự muốn là gì, bạn muốn đi đến đâu và sẽ đi như thế nào? Vậy thì hãy dành thời gian này để khám phá và tìm ra câu trả lời cho mình đi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong những ngày đầu tuần, bạn phải chạm mặt hay có vài cuộc gây gỗ, tranh cãi với một số người. Đôi lúc mọi người cứ làm rối tung và nghiêm trọng hóa vấn đề lên, nhưng trong thời gian này bạn cũng không có đủ sức lực mà tranh luận với họ nữa. Vì thế, cũng không có gì bất ngờ khi bạn có xu hướng nhượng bộ và rút lui chỉ bởi vì bạn thấy không cần thiết và không đáng để đi đấu lý với những người này. Nếu có thể, bạn hãy chia sẻ những bực dọc này cho một người bạn, họ sẽ hiểu và chia sẻ thêm cho bạn. Ngoài ra, chính sự hài hước, hóm hỉnh và thông minh của họ sẽ giúp bạn quên đi những cảm giác khó chịu đó để mà tận hưởng ngày cuối tuần bình yên.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ui, dường như trong nữa tuần đầu Song Tử hơi có xu hướng nghiêng về triết học, trừu tượng hơn là thực tế. Bạn thích thú đọc những cuốn sách đầy triết lý và đòi hỏi kiến thức uyên thâm, sâu xa mới có thể hiểu được. Nhưng bạn ơi, thực tại hiện giờ lại đầy thú vị hơn đó, đừng quên rằng bạn có những người bạn rất thông minh nhưng cũng đầy hài hước, đủ làm cho cuộc sống của bạn đầy niềm vui và hứng thú. Nửa tuần còn lại, bạn không thích tham gia vào những cuộc đối thoại với những đề tài to tát kéo dài hàng giờ, thay vào đó bạn chỉ muốn dành thời gian trò chuyện với chính mình mà thôi. Cũng có lý đó chứ, cứ làm vậy đi nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thường thì khi làm việc nhóm, nhiều người cùng làm chung một việc sẽ không tránh khỏi tranh cãi với nhau, “chín người mười ý” mà, điều này cũng bình thường thôi. Nhưng chỉ cần mỗi người đừng quá dựa vào suy nghĩ chủ quan mà nên nghĩ rộng ra hơn và nghĩ đến cả nhóm, cả đội. Thậm chí, chính những ý tưởng điên rồ nhất lại là những giải pháp hay nhất đó. Cuối tuần này bạn sẽ làm gì, bạn nghĩ sao nếu như tổ chức một bữa tiệc và mời nhiều người cùng đến chia vui, đặc biệt là những người bạn ít có dịp tiếp xúc, trò chuyện. Hãy nghĩ ra những tiết mục thật thú vị cho bữa tiệc nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc có những điều bạn tưởng chừng sẽ không thể xảy ra thì chúng lại đến. Chẳng hạn như trong những ngày đầu tuần này, bạn nghĩ rằng mình sẽ không rơi vào tình huống mâu thuẫn hay xung đột với ai đó, nhưng cuối cùng chúng lại xuất hiện. Tuy nhiên, ý kiến tốt nhất và cũng vì lợi ích của bạn, hãy giữ hòa khí và kìm chế tối đa. Bạn cứ làm việc của mình và đừng để ý gì cả, nhưng đồng thời bạn cũng nên lắng nghe những gì người khác góp ý. Nếu biết cách đem cái tôi của mình vào và hòa hợp một cách hoàn chỉnh thì bạn sẽ tạo thêm nhiều đòn bẩy cho mình về sau.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Tuần mới đến, đây cũng là lúc bạn sẵn sàng cho những đổi mới phía trước, điều đặc biệt là bạn dường như đã bỏ được những thói xấu hoặc những điều không hay của bản thân. Bên canh đó, với sự tổ chức ngăn nắp và khéo léo cho cuộc sống thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Khi có ý thức tự phát triển và hoàn thiện bản thân, bạn sẽ ngày càng kiên nhẫn và chia sẻ, cảm thông với nhiều người hơn. Những ngày sau đó, nếu như có ai làm bạn lo lắng hay khó chịu thì củng đừng phản ứng căng thẳng quá mức bởi vì cơ hội cho bạn đi du lịch và nghĩ dưỡng sẽ khá lớn trong cuối tuần này, và bạn sẽ cho ra những ý tưởng rất hấp dẫn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một nguồn năng lượng mới tràn ngập trong bạn khi bước sang một tuần mới. Tâm trạng của Thiên Bình rất phấn khởi, hân hoan và thú vị là những người xung quanh bạn cũng đều như thế cả. Nhưng mà một khi vào cuộc vui rồi thì khó lòng mà buông ra được phải không, đây sẽ là điểm bất lợi cho bạn đó. Công việc và vài thứ quan trọng khác cũng nằm trong danh sách cần được bạn để mắt tới trong tuần này. Đừng quá mải mê với cuộc vui bên ngoài mà quên rằng trong công ty hay lớp học cũng có những người tốt để cho bạn xây dựng và thiết lập những mối quan hệ tốt cho mình. Những ngày cuối tuần, không có gì để diễn tả ngoài việc bạn sẽ trải qua những ngày tuyệt vời và đáng nhớ nhất.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Trong những ngày của nửa tuần đầu, dường như không có gì gây trở ngại cho bạn ngoài gia đình cả. Những rắc rối, khó khăn và trở ngại liên quan đến gia đình, nhà cửa sẽ là mối quan tâm và lo lắng lớn cho bạn vào thời gian này. Nhưng nếu như bạn chịu khó tìm hiểu và tìm cách khắc phục thì sẽ không có gì làm phiền bạn trong nửa tuần sau cả. Và khi bước sang giai đoạn kế tiếp, tình yêu và tình cảm sẽ là đề tài nổi cộm. Nếu như chưa có người yêu thì bạn sẽ có cơ hội tìm được người “trong mộng” của mình và xây dựng mối quan hệ nghiêm túc. Còn nếu đang yêu ư, vậy thì dễ rồi, chỉ cần tận hưởng những giây phút lãng mạn, ngọt ngào bên cạnh người ta thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thường khi tiếp xúc hay gặp gỡ người lạ, mọi người có xu hướng e dè và hạn chế nói chuyện, nhưng riêng với Nhân Mã và đặc biệt là trong tuần này, bạn dễ dàng bắt chuyện và thậm chí còn tìm được rất nhiều điểm tương đồng thú vị với những người bạn mới đó. “Trước lạ sau quen” mà, nhưng phải nói là bạn rất có nhiều ý tưởng để nói và chia sẻ. Ngày thứ Bảy, một ai đó sẽ chia sẻ một vài ý tưởng khá “rồ” của họ cho bạn, nhưng thú vị là chính ý nghĩ đó lại tạo hứng thú và cảm hứng cho bạn mới độc chứ. Tại sao lại không thử làm một cuộc mạo hiểm nhỉ, cuộc sống nhờ thế mà thêm phần sôi động phải không?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn là người rất thích kinh doanh và kiếm tiền, và khi bước sang tuần mới này, bạn nảy sinh ra những ý tưởng tăng thêm thu nhập của mình khá hay. Mặc dù vậy, bạn đang lo lắng là không biết ý tưởng này có khả thi hay không. Hmm, nếu như chưa chắc chắn thì tốt nhất là bạn nên dành ra vài ngày để nghĩ thông suốt đi, đồng thời cũng nên tư vấn thêm bạn bè hay người quen rành về kiến thức kinh doanh và tài chính để tham khảo thêm. Trong thời gian đó, bạn có thể dành ra chút thời gian để thực hành và phát huy óc sáng tạo của mình, như vẽ tranh nè, sáng tác nè…Có rất nhiều cách để tận hưởng cuộc sống này mà, đâu nhất thiết phải chi ra nhiều tiền mới có được đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ trải qua một ngày thứ Hai thật đẹp trời và đầy dấu ấn mà đã lâu lắm rồi mới có lại. Thứ Ba cũng sẽ thú vị không kém. Liệu đó là do bạn may mắn ư? Thật ra cũng không hoàn toàn như vậy, phần lớn là nhờ vào khả năng của bạn đó chứ. Bạn rất có tài giao tiếp, thuyết phục và hóm hỉnh nữa chứ, do vậy những điều tốt đẹp đến với bạn là lẽ đương nhiên thôi. Dường như trong giữa đám bạn, bạn là người tỏ ra trưởng thành và hiểu biết nhất, cũng vì điều này mà khi cuối tuần đến, mọi người tìm đến bạn để nhờ tư vấn và hướng dẫn.

Song Ngư (20/1 – 18/2)

Bạn ước gì mình có thể giúp đỡ mọi người, bạn ước gì mình có thể làm được gì cho thế giới này để bớt đi những đau khổ và bất hạnh. Nhưng, nhìn lại đi bạn, vũ trụ này bao la biết bao và bạn chỉ là một hạt cát nhỏ xíu trong đó, cho dù sức mạnh của bạn đến cỡ nào cũng không thể thay đổi được thế giới. Mặc dù vậy, mọi người xung quanh sẽ rất ngưỡng một và trân trọng những suy nghĩ quý báu của bạn, ngoài ra bạn càng làm được nhiều việc cho mọi người, dù chỉ nhỏ thôi thì bạn sẽ càng khám phá và học hỏi nhiều điều ý nghĩa cho bản thân. Thứ Bảy và Chủ Nhật, hãy ở nhà và tự nấu một bữa tối thật ngon cho mình, sau đó mở nhạc hoặc ti vi và cuối tuần là để đầu óc được thư giãn tối đa trước khi đi vào giấc ngủ ngon.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: