Tuần mới của bạn (23/04 - 29/04/2018)

Thứ ba, 24/04/2018 06:38 (GMT+7)

Hãy tham khảo lời khuyên từ người lớn, Cự Giải sẽ có định hướng tốt hơn cho đời sống cá nhân.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải nỗ lực hết mình trong tuần mới này, việc nắm bắt tốt cơ hội là rất quan trọng đó nhé. Hai ngày đầu tuần, tình hình tài chính có những khởi sắc nhất định, bạn thoải mái hơn trong chi tiêu. Ngoài ra, tình cảm với người ấy có những chuyển biến tích cực vào ngày thứ Tư. Sang thứ Năm, Bạch Dương rất khó khăn trong việc ra quyết định. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vào ngày thứ Sáu, bạn dễ dàng hoàn thành được rất nhiều mục tiêu quan trọng. Vào thời gian cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình, ba mẹ rất tự hào về những thành tích học tập trong tuần đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những mối quan hệ bạn bè là trọng tâm trong tuần mới này, sự hỗ trợ từ họ sẽ giúp mọi việc được thuận lợi hơn rất nhiều. Tuy vậy, Kim Ngưu sẽ phải vất vả với chuyện học hành của mình đó. Vào ngày thứ Ba, tin vui sẽ đến trong gia đình, xua tan đi không khí căng thẳng bấy lâu nay. Sang thứ Tư, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị. Ngoài ra, Kim Ngưu nên biết cách sử dụng thời gian một cách hợp lý hơn nữa thì mới có thể đạt được thành công như mong muốn vào ngày thứ Sáu. Khoảng thời gian cuối tuần, một vài thay đổi tích cực làm cho bạn cảm thấy cực kỳ hưng phấn trong công việc và học tập.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên quyết tâm theo đuổi đến cùng những mục tiêu cá nhân trong tuần, đó là môi trường rèn luyện tốt nhất giúp bạn mau chóng trưởng thành lên. Khoảng thời gian đầu tuần, tập trung hết mình cho công việc và học tập giúp tạo ra những thay đổi tích cực. Vào ngày thứ Tư, xích mích trong quan hệ bạn bè là nguyên nhân dẫn đến nhiều thay đổi tiêu cực. Sang ngày thứ Năm, Song Tử nên tập thói quen đúng giờ trong các cuộc hẹn đi nhé. Mặt khác, gia đình có thể tạo điều kiện cho bạn tham gia nhiều hoạt động xã hội vào dịp cuối tuần, nhiều bài học kinh nghiệm sống sẽ được đúc kết.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy tham khảo lời khuyên từ người lớn, Cự Giải sẽ có định hướng tốt hơn cho đời sống cá nhân. Ngoài ra, bạn không nên quá quan tâm đến những chỉ trích từ một vài người, họ đang cố tình gây tổn thương đó. Vào ngày thứ Tư, khả năng tài chính được cải thiện rõ rệt tạo điều kiện tốt cho việc thực hiện một vài dự định cá nhân quan trọng. Sang thứ Năm và Sáu, nhiều thay đổi tiêu cực sẽ làm cho Cự Giải lúng túng khi phải đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn nên dành khoảng thời gian cuối tuần cho những hoạt động thể thao hay sinh hoạt đội nhóm, chúng sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi kế hoạch trong tuần có thể phải thay đổi liên tục, Sư Tử đừng nên nản lòng mà phải quyết tâm hơn nữa nhé. Vào ngày thứ Ba, sự hỗ trợ từ gia đình tạo điều kiện tối đa cho kế hoạch trong ngày, phong độ xuất sắc trong công việc giúp bạn có được một vị trí quan trọng. Sang ngày thứ Tư và Năm, Sư Tử nên tự hài lòng với kết quả đạt được trong ngày, đừng quá bận tâm đến kết quả nhé. Mặt khác, tin vui về học tập sẽ đến vào khoảng thời gian cuối tuần, hãy tận hưỡng không khí vui vẻ bên gia đình và bạn bè thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ khởi đầu tuần mới cực kỳ hưng phấn, mọi việc sẽ luôn theo như mong muốn chủ quan của bản thân. Tuy nhiên, có những thời điểm bạn chưa thật sự quyết đoán trong công việc cho lắm. Vào ngày thứ Hai, tình cảm với người ấy dần có những chuyển biến tích cực. Sang thứ Ba và Tư, mối quan hệ bạn bè có thể trở nên căng thẳng hơn, tốt hơn là Xử Nữ nên cố gắng làm hòa và phải tránh những xung đột không cần thiết. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào giúp cho bạn dễ dàng thực hiện được nhiều dự định cá nhân quan trọng, nhờ đó mà không khí cuối tuần sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sức khỏe của bản thân đang có những dấu hiệu sa sút, Thiên Bình nên lưu ý điều này đi nhé. Ba ngày đầu tuần, mọi việc có thể không được tiến triển thuận lợi cho lắm, nhưng như vậy cũng không có nghĩa là bạn buông xuôi. Vào ngày thứ Năm, hãy nắm bắt tốt cơ hội về tài chính, điều đó tạo điều kiện tốt cho việc thực hiện những dự định cá nhân trong ngày. Sang thứ Sáu, mối quan hệ bạn bè sẽ gắn bó hơn khi mọi người có dịp cộng tác chung. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ thay đổi nhanh chóng vào thời gian cuối tuần, có lẽ bạn nên nỗ lực hơn nữa thì mới đạt được thành công.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp không nên vội vàng thay đổi bất cứ kế hoạch nào đang cho kết quả tốt, những tính toán sai lầm vào lúc này có thể dẫn đến nhiều khó khăn lớn. Khoảng thời gian đầu tuần, mọi việc có thể rất áp lực, bạn sẽ phải làm việc cực kỳ vất vả mới có thể duy trì tốt được hiệu quả công việc, nhiều bài học kinh nghiệm sẽ được đúc kết. Ngoài ra, ít khi Hổ Cáp hài lòng với những gì bản thân đạt được trong hiện tại, hãy cố gắng hơn nữa nhé. Tuy nhiên, tin vui trong học tập sẽ đến vào dịp cuối tuần, những dấu ấn cá nhân thực sự rất rõ rệt, đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong tuần.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình sẽ gắn bó hơn khi mọi người có dịp đoàn tụ bên nhau, đó là khoảng thời gian ý nghĩa nhất trong tuần. Vào ngày thứ Hai, tin vui trong học tập sẽ đến. Sang thứ Ba, tình hình tài chính đang được cải thiện một cách tích cực, một phần cũng do sự hỗ trợ từ gia đình. Tuy nhiên, sức khỏe của bản thân sẽ sa sút vào ngày thứ Tư và Năm. Nhân Mã nên duy trì sự tập trung trong ngày thứ Sáu, điều đó đảm bảo cho công việc được thực hiện một cách suôn sẻ. Vào dịp cuối tuần, một số quan điểm cá nhân sẽ được mọi người ủng hộ tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hoàn toàn đạt được những mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, sự giúp đỡ từ bạn bè sẽ giúp cho công việc được suôn sẻ hơn. Ba ngày đầu tuần đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng và có tác động tích cực đến tiến độ hoàn thành của những mục tiêu trong ngày. Mặt khác, ít khi bạn quan tâm đến chuyện tiền nong và do vậy chưa chi tiêu hợp lý cho lắm. Vào ngày thứ Năm, gia đình có thể ủng hộ hoàn toàn việc Ma Kết tham gia vào những hoạt động xã hội. Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối tuần rất áp lực với nhiều thay đổi nhanh chóng trong công việc.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần làm việc hăng say giúp cho Bảo Bình tiết kiệm khá nhiều thời gian, bạn sẽ có một tuần thành công về phương diện tài chính. Vào ngày thứ Ba, tình hình tài chính có những bước tiến mạnh mẽ. Sang thứ Ba, mọi việc có thể trở nên phức tạp hơn, nhưng quan trọng là Bảo Bình thể hiện được khả năng phân tích và nhận định sắc bén của mình. Ngoài ra, ba mẹ có thể không hài lòng với kết quả học tập trong ngày thứ Năm. Hãy dành thời gian cuối tuần để trao dồi kiến thức chuyên môn đi nhé, Bảo Bình sẽ thấy mình ngày càng tiến bộ hơn đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có những khởi đầu ấn tượng, nhưng vẫn chưa bảo đảm được kết quả như mong đợi, bạn sẽ phải làm việc vất vả hơn nhiều đó. Khoảng thời gian đầu tuần, gia đình sẽ tạo điều kiện tối đa về tài chính, đó là điều kiện tốt để hoàn thành dự định cá nhân đúng tiến độ. Vào ngày thứ Năm, tình cảm với người ấy dần nồng ấm hơn. Tuy nhiên, khoảng thời gian cuối tuần mang đến nhiều thay đổi tích cực, trước tiên là mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: