Tuần mới của bạn (22/1 - 28/01/2018)

Thứ hai, 22/01/2018 17:17 (GMT+7)

Trong tuần mới này, Xử Nữ hãy xóa hết những lối mòn quen thuộc của mình, hãy tống hết những gì quá cũ kĩ và bắt đầu thay vào đó những cái mới mẻ hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tuy trong những ngày đầu tuần mới bạn không thật sự có được nhiều nguồn năng lượng lắm, nhưng vẫn đủ sự ổn định cần thiết cần cho vài việc trong thời gian này. Đó chính là những suy nghĩ nghiêm túc, chín chắn về ước mơ nghề nghiệp sau này, về mục tiêu cá nhân và cả những mối quan hệ đang có, đến lúc bạn cần phải làm gì đó để thúc chúng phát triển lên bật cao mới. Mọi thứ sẽ bắt đầu khả quan, sáng sủa hơn khi bước sang thứ Tư. Sẽ có những buổi nói chuyện rất hào hứng, sôi nổi với bạn bè, tuy nhiên phải cẩn thận đừng để cho đề tài đi quá xa, quá mức giới hạn cho phép. Thứ Sáu đến hết tuần là thời gian bạn nên hướng về gia đình. Hãy trang trí lại nhà cửa và nếu có thể bạn cũng nên tổ chức một bữa tiệc họp mặt gia đình thật ấm cúng, mọi người cùng quây quần bên nhau, một ý kiến khá hay đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sẽ có một người nào đó khá đặc biệt khám phá ra những nét đẹp, nét quyến rũ rất tinh tế và cũng rất khó diễn tả từ bạn. Ở bạn toát lên một điều gì đó bí ẩn nhưng đầy lôi cuốn. Wow, nghe hấp dẫn chưa! Nếu đang yêu thì có thể chính người ấy sẽ là người tìm thấy những điều đó, còn nếu vẫn còn độc thân thì hãy tự hào vì những nét đẹp của mình và khám phá thêm đi nhé. Những ngày giữa tuần, rất có khả năng bạn sẽ có những hành động hơi bị khác thường một xíu, ở đây có nghĩa là không giống với tính cách của bạn. Nhưng trước khi thừa nhận những việc đó thì hãy cố tìm ra nguyên nhân vì sao nhé. Khi bước sang ngày thứ Sáu, bạn trở nên năng động, vui tươi và tràn trề sức sống, và tất nhiên đây chính là những yếu tố cần thiết cho những buổi hội họp, vui chơi với bạn bè rồi. Hãy cùng nhau thể hiện hết sức trẻ của mình đi nào!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bất kì ai cũng có thế mạnh của riêng mình, xem như là “tuyệt chiêu”, “vũ khí bí mật” mà rất ít người biết điều này và thậm chí chính bạn cũng ít sử dụng và nói cho mọi người biết nữa. Vậy thì đến lúc bạn cần phải khai thác và phát huy sức mạnh của mình rồi đó, đầu tuần này sẽ là thời gian thích hợp nhất. Kết quả sau đó sẽ tạo ra một làn sóng kinh ngạc dữ dội. Woa, có vẻ như bạn có một khởi động cho tuần mới rất là hoành tráng. Thứ Tư đến thứ Sáu, Song Tử rất thông minh, nhạy bén và vô cùng nổi bật. Nếu bạn đang có ý định “hớp hồn” ai đó thì đây chính là cơ hội của bạn đó. Hai ngày cuối tuần sẽ có vài biến động nhỏ, nhưng để đảm bảo sự an toàn và chắc chắn tối đa, bạn nên chú ý đến sức khỏe bằng việc thường xuyên tập luyện thể dục, ăn uống đấy đủ chất và nghỉ ngơi hợp lí.

Cự Giải (22/96 – 22/7)

Những ngày đầu tuần Cự Giải sẽ rất nổi bật, duyên dáng và đấy thuyết phục. Bất cứ việc gì bạn làm, cho dù có liên quan đến trường lớp, công việc hay đời sống cả nhân, tất cả mọi người đều ủng hộ và tán thành, không ai nỡ từ chối hay phản bác gì cả. Tuy nhiên, từ thứ Tư trở về sau, công việc sẽ đè nặng lên đôi vai của bạn và điều này rất dễ dẫn đến tâm trạng chán nản, mụ mẫm và không thể nào sáng tạo ra được gì nữa. Nếu vậy, bạn nên dừng lại, tìm một nơi nào đó thật yên tỉnh, trong lành để nghỉ ngơi, hoặc nghe nhạc, hát hò, nó cũng sẽ phần nào giải tỏa được căng thẳng trong bạn. Chiều thứ Sáu cho đến tận cuối tuần, bạn sẽ nhận được phần quà rất đặc biệt từ Thần Tình yêu, hơn nữa óc sáng tạo và tưởng tượng của bạn lại lên một bậc cao hơn, đó sẽ là sự kết hợp tuyệt vời để tạo nên ngày cuối tuần đáng nhớ đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vốn rất ghét những nội quy hà khắc, những lề luật dư thừa, đặc biệt là thói quan liêu, cậy quyền..đó là tất cả những gì bạn sẽ gặp trong đầu tuần này. Nhưng nếu bạn đang có ý định chống lại hoặc góp ý thẳng thắn thì hãy cẩn thận nha, hậu quả về sau sẽ khá nguy hiểm cho bạn đó. Tuy vậy, trong những ngày giữa tuần thì bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi làm việc nhóm chung với người khác, đặc biệt là sẽ khám phá ra những ưu điểm của mọi người nữa. Cũng nhờ thế mà tâm trạng của bạn phần nào phấn khởi, vui tươi và yêu đời hơn. Nếu sắp xếp được thời gian thì hãy rủ cả nhóm cùng đi ăn uống hay hát hò đâu đó nha. Còn những ngày cuối tuần, hoặc là bạn chỉ muốn có thời gian ở bên cạn một người đặc biệt của mình, hoặc là ở nhà và nghỉ ngơi, quây quần cùng gia đình. Cách nào cũng hay cả Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong tuần mới này, Xử Nữ hãy xóa hết những lối mòn quen thuộc của mình, hãy tống hết những gì quá cũ kĩ và bắt đầu thay vào đó những cái mới mẻ hơn. Trong thời gian này, bạn nảy sinh ra rất nhiều ý tưởng mới lạ và có thể làm mới hoàn toàn cuộc sống của bạn. Thứ Tư, thứ Năm và thứ Sáu. Khả năng giao tiếp của bạn cực kì “pro”: những gì bạn truyền đạt đều rất rõ ràng, chuẩn và chính xác. Đó chính là nhờ nguồn năng lượng ở trong bạn đó. Những ngày cuối tuần, bạn sẽ có thể vừa vui vẻ bên bạn bè, vừa sum vầy cùng gia đình và thậm chí vừa có thể tham gia những hoạt động cộng đồng nữa. Quá tốt luôn đó Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cảm xúc của Thiên Bình trong những ngày đầu tuần rất mãnh liệt và gần như là bạn không thể kiểm soát được chúng. Rất có thể bạn sẽ phản ứng rất mạnh mẽ và có phần hung dữ trước ai đó, cũng có khả năng bạn hành động rất bốc đồng và theo hứng, hoặc bạn sẽ đưa ra một tuyên bố chắc nịch nhưng hơi rùng mình làm cho mọi người phải tròn xoe mắt ngạc nhiên. Cho dù thế nào đi nữa thì bạn cứ hãy tiêu hao hết nguồn năng lượng của mình, sẽ không có gì nguy hiểm lắm. Khi bước sang thứ Tư, bạn trở nên điềm đạm, bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận, trước sau nhiều hơn. Những ngày còn lại trong tuần, để cho mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì bạn nên có những kế hoạch nho nhỏ, nhẹ nhàng thôi, đừng “đao to búa lớn” gì cả nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn sẽ bắt đầu tuần mới hơi gai góc một chút, có nghĩa là phải đối diện với vài tình huống rất khó nuốt, rất thử thách. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể điều khiển được lời nói và phản ứng của mình, đừng để cho đi quá đà là ổn rồi. Từ ngày thứ Tư, mọi việc có phần dễ thở hơn nhưng bạn cũng phải cần chú ý đến những biểu lộ bên ngoài của chúng, đừng để bị lừa nha. Nhiệm vụ của bạn là phải chú ý đến mọi thứ, từ nhỏ đến lớn, đang diễn ra trong cuộc sống của bạn, đặc biệt là những thứ làm cho bạn có đôi chút nghi ngờ. Thứ Sáu sẽ là ngày may mắn của bạn. Đặc biệt hơn, gần như bạn có thể có được điều mình mong muốn, thậm chí chúng đến trước khi bạn kịp nhận ra mình đang trông đợi những điều đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong những ngày đầu tuần mới, Nhân Mã phải hết sức thực tế và tỉnh táo mới được. Trước tiên là phải chú ý đến những nhiệm vụ của mình, kế đến là phân tích tính khả thi của chúng và sau đó là kiểm tra lại những kết quả trong hiện thực, những gì đang được làm. Nghe có vẻ khó chịu quá ha, nhưng cố gắng đi vì chúng tốt cho bạn mà. Bảo đảm bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những gì mình đã cố bỏ công ra thực hiện, cảm giác đó sẽ đến trong ngày thứ Tư. Giữa tuần tiếp tục là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn nữa, bạn không được rời nửa con mắt ra khỏi những công việc đang làm đâu. Đừng thất vọng và chán nản nhé, bởi vì những ngày cuối của tuần sẽ cho bạn thời gian để được làm nhẹ đầu óc, bằng cách cho bạn một không gian nghỉ ngơi và thanh lọc cơ thể.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một khởi đầu tuần mới khá đặc biệt bởi vì điểm nhấn trong những ngày này chính là đời sống tình cảm. Bạn sẽ thể hiện được những nét đẹp tiềm ẩn của mình và tạo được ấn tượng tốt cho đúng người cần nhận thấy điều đó. Tốt lắm, phát huy liền nghen! Giữa tuần, bạn nên chú ý bởi vì sự việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ. Nếu bạn có thể nhận ra được giá trị hay điểm mấu chốt của vấn đề, bạn sẽ là người chiến thắng. Và nếu như bạn thấy có điều gì đó không ổn thì hãy lập tức sửa chữa nó trong ngày cuối tuần. Đừng sợ thay đổi, một ý tưởng mới sẽ giúp giải quyết được nhiều việc và thay đổi cục diện của vấn đề.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là người yêu thích tự do và suy nghĩ khá thông thoáng, cho nên đối với bạn không có gì tuyệt vời hơn khi những ý tưởng và sáng tạo của mình được tự do chắp cánh bay khắp nơi, không có gì cản trở cả. Đầu tuần này sẽ đem đến cho bạn cơ hội để khám phá và phát huy tối đa trí tuệ của mình. Nếu làm việc nhóm thì bạn sẽ rất nổi bật vì đưa ra rất nhiều ý tưởng hay ho và hữu ích, mọi người chỉ có một thì bạn lại có tới mười. Trong những ngày cuối tuần, lời khuyên duy nhất bạn nên ghi nhớ và làm theo: việc gì làm được hôm nay xin chớ đợi đến ngày mai.

Song Ngư (19/2 -20/3)

Chà chà, Song Ngư bắt đầu tuần mới của mình với tâm trạng khá bay bổng, mơ mộng nhưng cũng rất dịu dàng và nhẹ nhàng. Đây chính là những yếu tố cần thiết để làm nóng lên chuyện tình cảm yêu đương của bạn đó. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần để đối diện với vài thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra trong những ngày giữa tuần. Khi mọi thứ tưởng chừng đang chạy rất ngon trớn, bỗng dưng đối diện với khúc quanh và buộc lòng phải chuyển hướng lập tức. Vậy thì bạn hãy cố gắng thích nghi và gò mình theo theo nếu không muốn bị hất tung ra khỏi đường ray. Cuối tuần là thời gian rất lý tưởng để bạn đem ra thực hiện những gì mình tưởng tượng hay vẽ ra trong đầu.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: