Tuần mới của bạn (22/05 - 28/05/2017)

Thứ hai, 22/05/2017 13:33 (GMT+7)

Một tuần tương đối bận rộn với những dự định cá nhân, Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương không nên tiết lộ quá nhiều bí mật cá nhân, điều này có thể gây ra những khó khăn lớn, đặc biệt là sẽ ảnh hưởng đến quan hệ bạn bè. Hai ngày đầu tuần, công việc đạt được rất nhiều kết quả tốt, bạn sẽ có khoảng thời gian rảnh rỗi để tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình. Sang ngày thứ Tư, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bắt đầu xuất hiện rạn nứt, tốt hơn là Bạch Dương nên chủ động giúp mọi người hòa giải đi nhé. Vào ngày thứ Năm và Sáu, kết quả tốt trong học tập không chỉ mang đến niềm vui, hơn nữa, bạn sẽ có ph ần thưởng xứng đáng vào dịp cuối tuần nữa đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Hãy kiên trì theo đuổi ước mơ và hoài bão của riêng bạn trong tuần mới này, mọi người sẽ luôn khuyến khích và ủng hộ hết mình đó. Ngày thứ Hai mang đến niềm vui trong công việc, một chút may mắn sẽ làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo. Hai ngày tiếp theo, Kim Ngưu phải hoạt động cực kỳ vất vả thì mới duy trì được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm với người ấy sẽ nồng ấm hơn vào thứ Năm, hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn vào tối thứ Bảy đi nhé. Ngoài ra, Kim Ngưu nên dành thời gian ngày Chủ Nhật cho bản thân và gia đình thôi nhé, ba mẹ sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Cuộc sống của Song Tử sẽ có nhiều thay đổi, bạn có thể đạt được nhiều kết quả tích cực nếu có quyết định khôn ngoan vào những thời điểm quan trọng. Vào ngày thứ Hai, tin tốt lành sẽ đến, mọi việc nhờ thế mà thuận lợi hơn. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè gặp khá nhiều rắc rối vào ngày thứ Tư, nguyên nhân là do cách xử sự chưa thật khéo léo. Sang thứ Sáu, tình hình tài chính khó khăn dẫn đến nhiều kết quả tiêu cực. Ngoài ra, Song Tử nên dành thời gian cuối tuần cho những hoạt động giải trí, mọi căng thẳng trong tuần sẽ được giảm tải, hãy tận hưởng đi nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, Cự Giải nên sử dụng chúng một cách hợp lý thì mới có thể đạt được kết quả như mong muốn. Những ngày đầu tuần, sức khỏe bản thân không được tốt như mong đợi, bạn có thể phải trì hoãn một vài kế hoạch quan trọng. Vào ngày thứ Năm, tình cảm với người ấy dần nồng ấm hơn, một cuộc hẹn lãng mạn vào tối thứ Sáu giúp hai bạn có cơ hội hiểu về nhau hơn. Ngoài ra, Cự Giải nên dành khoảng thời gian cuối tuần cho gia đình thôi nha, đó là một dịp tuyệt vời để mọi người quan tâm và chăm sóc lẫn nhau sau một tuần bận rộn với công việc. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử không nên phát ngôn một cách tùy tiện, điều đó có thể làm tổn thương mọi người đó. Ba ngày đầu tuần, những sự kiện quan trọng xảy ra có tác động mạnh về tâm lý, bạn sẽ cực kỳ hưng phấn với những kế hoạch và ý tưởng đột phá trong công việc. Vào ngày thứ Năm, tin vui về tài chính sẽ đến trong gia đình, ba mẹ hoàn toàn thoải mái với một vài yêu cầu cá nhân trong ngày. Tuy vậy, thử thách thực sự sẽ đến vào ngày thứ Sáu, nếu quyết đoán hơn thì Sư Tử có thể đạt được nhiều thành công, điều quan trọng nhất là đừng bao giờ sợ thất bại nhé. Khoảng thời gian cuối tuần, cuộc sống trở nên sôi động với những hoạt động từ thiện hay thể thao cùng bạn bè. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bạn cần phải giữ vững lập trường của mình trong những vấn đề quan trọng, đặc biệt là phải luôn ứng xử một cách khéo léo với mọi người xung quanh. Vào ngày thứ Ba, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể, công việc nhờ đó mà suôn sẻ hơn. Sang thứ Tư, những thay đổi tiêu cực mang lại khá nhiều bất lợi, mọi việc sẽ rất khó khăn đó. Tuy vậy, sự hỗ trợ từ bạn bè giúp cho mọi việc đạt được kết quả như mong đợi vào ngày thứ Năm. Ngoài ra, Xử Nữ cần phải cân nhắc trước một vài lời đề nghị cộng tác trong ngày thứ Sáu, bởi vì chúng mang đến khá nhiều rủi ro. Vào dịp cuối tuần, hãy nên tham gia những hoạt động xã hội hay dành thời gian cho gia đình thôi nha. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình cần phải tập trung hết sức mình vào công việc, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nếu bạn kiên nhẫn và có kế hoạch thật hợp lý. Vào thứ Hai, đứa bạn thân có thể mang đến những bất ngờ thú vị, niềm vui giúp cho đời sống cá nhân thêm phần ý nghĩa hơn rất nhiều. Sang thứ Tư, cơ hội tài chính sẽ đến, hãy nên nắm bắt đi nhé. Tuy nhiên, mọi việc cực kỳ thuận lợi vào ngày thứ Năm và Sáu, Thiên Bình rất hạnh phúc với kết quả đạt được trong công việc. Mặt khác, khoảng thời gian cuối tuần mang đến những thay đổi tích cực, đặc biệt là tình cảm với người ấy sẽ dần nồng ấm hơn. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Một tuần tương đối bận rộn với những dự định cá nhân, Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Tuy vậy, quan hệ bạn bè có thể gặp nhiều khó khăn, bất đồng về quan điểm có thể là nguyên nhân dẫn đến tiêu cực. Hai ngày đầu tuần, khởi đầu thuận lợi trong công việc mang đến sự thoải mái về mặt tinh thần lẫn vật chất. Sang ngày thứ Năm, tin vui trong công việc tạo hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Mặt khác, gia đình sẽ hỗ trợ nhiều về tài chính cho một vài dự định quan trọng trong ngày thứ Sáu. Hổ Cáp sẽ có khoảng thời gian cuối tuần rất bận rộn với nhiều hoạt động khác nhau. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã là một người thực tế, ít khi nào đặt niềm tin vào những ý tưởng mơ mộng, với suy nghĩ như vậy thì nhiều cơ hội tốt sẽ trôi qua một cách đáng tiếc. Thời gian đầu tuần, khả năng giao tiếp khéo léo giúp cho mọi việc thêm phần thuận lợi hơn. Tuy nhiên, vai trò cá nhân sẽ được đề cao trong ngày thứ Năm. Sang thứ Sáu, quan hệ bạn bè là trọng tâm trong ngày, sự hỗ trợ từ họ giúp cho công việc đạt được nhiều kết quả tốt. Nhân Mã nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào dịp cuối tuần, tin vui trong học tập sẽ đến, đặc biệt là món quà ý nghĩa từ người thân. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Gia đình sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần, Ma Kết có thể vượt qua được rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nếu kiên trì và nỗ lực hết mình. Vào ngày thứ Hai, khả năng tài chính dồi dào mang đến sự ổn định, công việc dễ dàng đạt được kết quả tốt. Sang thứ Tư, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình tương đối căng thẳng, Ma Kết nên chủ động giúp mọi người làm hòa đi nhé. Ngoài ra, những sự kiện quan trọng sẽ đến vào ngày thứ Sáu có tác động mạnh đến quan điểm cá nhân. Thời gian cuối tuần, tin vui sẽ đến trong học tập, ba mẹ sẽ có phần thưởng đặc biệt dành cho bạn đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình thích ứng rất nhanh với công việc trong tuần, gia đình luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho học tập, nhưng họ không hoàn toàn ủng hộ chuyện tình cảm với người ấy đâu đó. Vào ngày thứ Ba, những bí mật cá nhân có thể vô tình bị người khác phát hiện, thay vì tỏ thái độ tiêu cực thì hãy nên bình tĩnh và ôn hòa nhé. Sang ngày thứ Năm, cơ hội tài chính mang lại nguồn thu nhập dồi dào, một vài dự định ấp ủ bấy lâu nay dễ dàng được thực hiện. Ngoài ra, Bảo Bình nên tham gia cùng bạn bè vào những hoạt động thể thao vào dịp cuối tuần nữa nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Nếu chú ý quan sát và lắng nghe thì Song Ngư sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm hay từ bạn bè, mọi việc đang tiến triển rất thuận lợi, hãy cố gắng duy trì kết quả tốt trong công việc, đó là sự bảo đảm tốt nhất cho vị trí hiện tại. Mặt khác, tình trạng sức khỏe được cải thiện đáng kể trong ngày thứ Năm. Sang thứ Sáu, tin vui trong học tập mang đến không khí vui vẻ và nhiệt huyết tràn trề. Thời gian cuối tuần, bạn bè có thể mời Song Ngư tham dự tiệc tùng hay đi du lịch bụi, tốt hơn là bạn nên xin phép phụ huynh trước đã nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: