Tuần mới của bạn (21/05 - 27/05/2018)

Thứ hai, 21/05/2018 22:50 (GMT+7)

Kim Ngưu nên nhìn về những lợi ích lâu dài khi làm một việc gì, điều này có nghĩa là đôi khi cần phải hy sinh những việc nhỏ nhưng nó sẽ mang lại điều tốt đẹp về sau.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cách tốt nhất để thoát khỏi cảm giác bị mắc kẹt là phải có một việc làm, hành động đúng đắn và phù hợp. Cảm giác không hài lòng với hiện tại không có nghĩa là bạn phải thoát ra khỏi chỗ đó. Thử dành thời gian đi dạo bộ, đi bơi hoặc tự trổ tài nấu nướng ở nhà hay bất kỳ việc làm nào tự chăm lo cho bản thân sẽ giúp trực giác, bản năng của bạn thêm rõ ràng, chắc chắn hơn, từ đó bạn sẽ biết phải làm gì tiếp theo. Hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy, nếu bạn có thể bỏ được cái tôi của mình sang một bên thì những nguy cơ rắc rối trong gia đình sẽ nhanh chóng được xua tan. Ngày Chủ Nhật là thời gian để bạn nghĩ về việc làm sao có thể cân bằng mọi việc trong cuộc sống, đặc biệt là giữa công việc và tình cảm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên nhìn về những lợi ích lâu dài khi làm một việc gì, điều này có nghĩa là đôi khi cần phải hy sinh những việc nhỏ nhưng nó sẽ mang lại điều tốt đẹp về sau. Hãy nên áp dụng điều này vào trong chuyện tài chính. Đến thứ Ba và thứ Tư, bạn nghĩ ra những cách rất sáng tạo nhưng vô cùng hiệu quả để giảm bớt khối lượng công việc cho mình. Bạn giỏi lắm đó! Những ngày còn lại, bạn nên tìm đến các hoạt động thể thao có thể giúp bạn thoát ra được những mớ hỗn độn trong đầu và tìm trở lại với con người thực của mình, chẳng hạn như yoga nè, khiêu vũ. Một khi sức khỏe tốt rồi thì mọi khó khăn chỉ là cỏn con mà thôi. Ngày Chủ Nhật chính là thời gian để bạn “quậy” hết cỡ bên đám bạn thân của mình đó. Vui vẻ lên nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn cho rằng mình đã hoàn thành xong mọi công việc nhưng bạn vẫn cảm thấy bất an và cho rằng mình còn thiếu sót cái gì đó. Vậy thì hãy bình tĩnh và kiểm tra kỹ mọi việc vào thứ Hai nhé. Thậm chí dù nó đơn giản đến mức bạn không thể có bất kỳ sai sót nào thì ít nhất hãy vì sự an tâm của mình mà kiểm tra lại lần nữa. Thứ Ba và thứ Tư, Song Tử sẽ khám phá thêm vài cách làm khác để hoàn thành những công việc cũ kỹ nhàm chán đấy. Điều tuyệt nhất là sẽ tiết kiệm được vô số thời gian và có thật nhiều những phút giây vui vẻ suốt tuần đây. Những ngày cuối trong tuần là thời gian để bạn lên kế hoạch trước cho mọi việc sắp tới, điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang ấp ủ tổ chức một vài sự kiện xã hội lớn đấy nhé. Vào Chủ Nhật nếu cảm thấy cuộc sống mình trở nên rối tung một cách khó hiểu, hãy dành hôm ấy như một thời gian tuyệt vời để tìm lại cảm giác cân bằng của chính bản thân mình.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Vào thứ Hai, xui xẻo sẽ rình rập Cự Giải mọi lúc mọi nơi, hãy chắc chắn rằng bạn đã biết trước điều mình cần làm thậm chí dù việc ấy chỉ là một vấn đề cỏn con đi chăng nữa. Đến thứ Tư, bạn sẽ thấy được những lợi ích của sự thận trọng trên và từ việc nói chính xác những gì bạn cần. Điều này nghe có lẽ ngược ngạo nhưng vào thứ Năm, bạn hãy mới suy nghĩ chi tiết thực chất của vấn đề để thứSáu vẫn có thể phác họa thành một bức tranh toàn cảnh nhất về những rắc rối đeo bám bạn từ đầu tuần. Đặc biệt, một chuyến du ngoạn hoặc một dự án nào đó sẽ là công việc trong những ngày cuối tuần vì thế sự chuẩn bị và tập trung sẽ quan trọng hơn thường ngày nhiều lắm nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tham vọng là cái mà bạn không hề thiếu nhưng thứ Hai này, những kế hoạch lớn hơn sẽ trở nên mù mịt chẳng biết đường nào mà lần bởi sự thiếu quả quyết đấy. Đừng tự hối thúc chính mình – Sư Tử chỉ đang trải nghiệm một cuộc thử thách tâm lý thôi. Khi mà tự mình chấp nhận đối diện với thực chất của vấn đề, bạn sẽ ngạc nhiên vì lúc đó sẽ có nhiều cơ hội tự tìm đến, đặc biệt là vào những ngày giữa tuần. Từ thứ Năm đến thứ Bảy, hãy để bản thân tự mở ra những khả năng sáng tạo mới và đừng quá để tâm đến việc kết quả có như mong muốn hay không. Còn Chủ Nhật, hóa đơn, công việc giấy tờ và việc lặt vặt ở nhà sẽ làm bạn bận rộn suốt ngày.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đừng bất cẩn trong việc nói chuyện nhé, đặc biệt là vào thứ Hai – thi thoảng chỉ nên sử dụng nó như một cách để triển khai kế hoạch hoặc dự án của mình thôi. Nếu bạn gặp khó khăn vào thứ Ba, bình tĩnh nào và hãy sử dụng một vài ngày sau đó để tìm ra những cách khả thi, các vấn đề xuất hiện sau đó sẽ phản ánh được sự bền bỉ bên trong con người bạn đấy. Mọi việc vẫn chưa có điều gì chắc chắn, thành công và thất bại đều hoàn toàn có thể nhưng bạn chỉ cần là củng cố cho mình thêm nhiều thông tin là mọi việc sẽ ổn thôi. Đây là thời gian thích hợp để bạn tham gia những lớp học mới hoặc tiếp tục việc học hành ở trường để giúp bạn có thể đạt được những mục tiêu lớn hơn. Chủ Nhật, hãy để ý xem mình còn vướng mắc vấn đế quan trọng nào không nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới đến và tất nhiên kèm theo đó là những nhiệm vụ, công việc mới, nhưng nếu chẳng thấy chút hứng thú nào ở trong đó, thậm chí bạn còn thấy nó phiền phức, rắc rối hơn nữa thì một điều bạn nên biết rằng chúng sẽ tiếp tục xuất hiện trở lại cho đến khi nào nhận ra được bài học mà cuộc sống muốn đem đến. Thay vì cố cắn răng để đối phó, bạn hãy cứ thoải mái mà tiếp nhận những gì sẽ diễn ra, một khi cảm nhận được bài học đó thì mọi việc sau này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, êm xuôi. Cuối tuần, Thiên Bình hãy chuẩn bị tinh thần sẽ có những thay đổi bất ngờ không dự báo trước, chẳng hạn một buổi họp mặt bạn bè nho nhỏ, thông thường bỗng dưng trở thành một buổi tiệc hoành tráng, thậm chí là sang trọng nữa đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp cố gắng đừng hứa hẹn bất cứ điều gì to tát ngay khi tuần mới vừa bắt đầu, bạn có quá nhiều thứ, nhiều cách để tìm ra được điều tốt nhất cho mình. Đừng ôm đồm thêm nữa, thay vào đó dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu những lựa chọn đang có và tìm kiếm thêm các gợi ý từ xung quanh. Hai ngày thứ Năm và thứ Sáu là thời gian rất tốt để thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật, hay thưởng thức các món ăn mới từ những miền văn hoá khác nhau, cũng có thể là một trải nghiệm âm nhạc nữa. Bạn đang rất háo hức cho những việc thế này, nhưng hãy đảm bảo là bạn chọn những tiết mục đem lại sự hứng thú và thoả mãn tối đa cho mình nhé. Một vài sự việc mới xảy ra vào cuối tuần và có thể ảnh hưởng đến lương bổng hay nguồn thu nhập tiềm năng trong tương lai, hãy tìm hiểu kỹ về nó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ơi, tin buồn là sẽ không ai có thể đáp ứng được kỳ vọng của bạn vào thứ Hai hoặc thứ Ba, những việc này chẳng mang lại lợi ích gì cho cả hai bên. Khó khăn dường như chồng thêm khó khăn khi bạn phải đối phó với những kẻ mà bạn chẳng ưa chút nào. Đặc biệt vào giữa tuần, phải cực kỳ cẩn thận nhé, có lẽ bạn sẽ phải hứng chịu một loạt các trận chiến nhăng nhít, khá nhiều lời càu nhàu cùng với sự đe dọa tan vỡ các mối quan hệ mà bạn đang trân trọng gìn giữ đấy. Tuy nhiên, cũng không phải toàn là tin xấu bạn nhỉ, ít nhất là hai ngày cuối tuần, nhiều chuyện sẽ trở nên cực kỳ suôn sẻ đến không ngờ và Nhân Mã sẽ dễ dàng thực hiện được bất kỳ kế hoạch quan trọng nào đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết ơi, dường như bạn khởi đầu một tuần mới với tâm trạng khá uể oải đến mức chẳng muốn làm cái chi cả, việc trải qua một ngày dường như cũng là cực hình đối với bạn. Nói đúng hơn thì vẫn có thể làm việc như thường lệ nhưng cần sự nỗ lực và năng lượng nhiều hơn mức bình thường. Đột nhiên mọi việc bỗng thay đổi một cách đột ngột vào thứ Tư, Ma Kết tràn trề năng lượng và hoàn toàn sẵn sàng cho những bước nhảy vọt bất ngờ trong vấn đề tình cảm. Nếu đang cô đơn, hãy tự mình bước ra khỏi vỏ ốc và sắp lịch đi chơi với đối tượng mà bạn đang “thầm thương” nhanh đi. Còn nếu đã có đôi có cặp, thì đây là thời khắc của những phút giây ngọt ngào rồi đây. Do bạn khá “phởn phơ vào đầu tuần nên những việc cần làm bị tồn đọng đến cuối tuần này nhiều hơn bình thường rồi, nhưng hãy yên tâm vì với khả năng vốn có thì bạn hoàn toàn có thể giải quyết những việc quan trọng ngay lập tức thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nguồn năng lượng của Bảo Bình trong ngày đầu tuần vô cùng dồi dào, tràn trề và bạn hoàn toàn có thể dành nguồn năng lượng đó cho việc hậu đãi chính bản thân với những món quà và đồ ăn ngon lành — nên nhớ hãy đối xử tốt với bản thân cũng như với người khác nhé. Những điều mà từ trước tới giờ bạn tin tưởng một cách sâu sắc có lẽ sẽ trở nên thiếu trung thực vào trung tuần thứ Tư, và nó sẽ làm bạn thất vọng cho đến hết cả tuần này. Cuối tuần đến, hãy cố gắng tập trung vào những sự kiện nổi bật hơn là rút ra những kết luận chung chung chẳng đâu vào đâu. Riêng về chuyện tình cảm, Bảo Bình đang gặp những thuận lợi không ngờ, bởi có lẽ bạn đang trao đổi thư từ, tin nhắn với một anh chàng/ cô nàng ngưỡng mộ bạn hơn bạn tưởng đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngạc nhiên không lấy gì làm dễ chịu lắm (có lẽ liên quan đến vấn đề tài chính) sẽ bất thình lình xuất hiện vào đầu tuần này và buộc bạn phải đau đầu vì nó đây. Việc Song Ngư nên làm là chờ cơ hội và đợi xem có điều gì làm thay đổi tình thế này hay không. Bạn sẽ học được nhiều điều thú vị mới vào thứ Tư và điều này sẽ ảnh hưởng đến suốt tuần còn lại. Chính xác hơn là chính những thông tin này sẽ giúp tìm được những người bạn mới và khám phá nhiều nơi thật thú vị. Trong Song Ngư, niềm đam mê và tính lập dị đều nổi bật như nhau vậy tại sao không thử cố gắng dành thời gian trong hai ngày cuối tuần này để khám phá bản thân mình theo từng khía cạnh riêng lẻ xem nào.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: