Tuần mới của bạn (19/06 - 25/06/2017)

Thứ hai, 19/06/2017 03:46 (GMT+7)

Tuần mới sẽ dành cho Bạch Dương sự hứng khởi biến ý tưởng, ước mơ nào đó trở thành hiện thực.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới sẽ dành cho Bạch Dương sự hứng khởi biến ý tưởng, ước mơ nào đó trở thành hiện thực. Ngày thứ Hai là khoảng thời gian tuyệt vời để kết nối chuyện tình cảm và dành cho người bạn thích những phút giây thật lãng mạn, ý nghĩa. Sang thứ Ba, bạn nên dành thời gian khởi động kế hoạch tập luyện để rèn luyện sức khỏe, đừng quên thể chất khỏe, tinh thần mới tốt. Khoảng thời gian còn lại với những kế hoạch mà bạn đưa ra, đừng quên cẩn thận xem xét các khả năng chậm trễ, thất lạc nha, điều này thực sự quan trọng. Hãy để sự nhẫn nại, quyết tâm dắt lối cho bạn, nếu bạn muốn việc thành công.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tuần này, Kim Ngưu sẽ có cơ hội giải quyết những vấn đề đã làm bạn đau đầu suốt thời gian vừa qua. Dường như sự hiểu biết mới nào đó đã giúp bạn có cái nhìn khác đi về vấn đề, giúp bạn khám phá ra bản chất sự việc và biết rõ cần phải làm gì tiếp theo. Từ ngày thứ Ba trở đi, bạn không bận tâm tới những ý tưởng phi thực tế, nhất là khi bạn nổi tiếng là con người sống lý trí. Đặc biệt, Kim Ngưu cũng không tin tưởng vào trực giác của mình. Tuy nhiên, hãy thử làm ngược lại vào khoảng thời gian ngày thứ Sáu, kết quả sẽ khiến bạn cảm thấy rất bất ngờ đấy nhé. Thời gian cuối tuần, hãy dành sự quan tâm cho gia đình hoặc những sở thích cá nhân. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ vấp phải những chướng ngại vật khi tuần mới gõ cửa, và điều này khiến tinh thần bạn không được tốt cho lắm. Có thể lý do là lời hứa nào đó bị phá vỡ, hay bạn phải gấp rút làm việc trước một "deadline" nào đó. Dù đó là gì đi nữa, hãy cố gắng nhẫn nại, bởi chỉ sự nhẫn nại mới giúp tất cả được xử lý một cách ổn thỏa. Sang thứ Năm, mọi việc cơ bản sẽ được thu xếp, thậm chí có những dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm đang chuyển biến tích cực. Những cảm xúc lãng mạn có thể thôi thúc bạn làm điều gì đó cho bản thân mình và những người xung quanh, ví dụ như viết những câu thơ ngọt ngào, dành tặng ai đó món quà tự tay mình thiết kế. Điều này có thể chiếm trọn tâm trí bạn trong khoảng thời gian cuối tuần, nhưng sẽ mang lại động lực rất lớn đấy nha.  

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ rất háo hức với một kế hoạch kiếm tiền nào đó khi tuần mới đến, tuy nhiên hãy thận trọng một chút, bởi vì không phải mọi thứ đều dễ dàng như bạn nghĩ. Sẽ tốt hơn nếu như bạn tập trung vào công việc của mình và làm tốt nó. Khoảng giữa tuần, bạn cảm thấy mệt mỏi nên thiếu nhiệt tình với bất cứ công việc nào được giao phó, nhưng gia đình và bạn bè có thể hỗ trợ rất nhiều, không chỉ giúp bạn lấy lại tinh thần mà còn tạo điều kiện tối đa để Cự Giải đạt mục tiêu đề ra trong công việc. Khoảng thời gian cuối tuần, bạn nên nghỉ ngơi và dành thời gian nhiều cho gia đình thôi nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đầu tuần, Sư Tử sẽ gặp một chút vấn đề nhỏ liên quan đến gia đình. Bạn có thể cảm thấy hơi căng thẳng một chút nhưng bạn cũng cần hiểu có những việc không thể giải quyết ngay tức khắc được. Điều cần làm ngay lập tức là bình tĩnh suy nghĩ đừng vội quyết định chuyện gì nhé. Sang đến giữa tuần, các vấn đề rắc rối ban đầu sẽ bắt đầu có những biến chuyển tốt. Cuối tuần tham gia một vài hoạt động thể thao sẽ là lựa chọn tốt để bạn nâng cao sức khỏe cũng như có một tinh thần tốt hơn cho tuần mới.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc gì cũng hết sức chu đáo vì thế có rất nhiều người cảm thấy biết ơn bạn nhưng họ lại chẳng biết làm gì để thể hiện. Vì vậy, bạn đừng quá bận tâm nếu như đôi lúc cảm thấy hình như chẳng ai để ý những gì bạn đã làm. Ngày thứ Năm, Xử Nữ sẽ có một xích mích nhỏ, nó sẽ nhắc nhở bạn về tâm quan trọng của việc thỏa hiệp khi cần. Ngoài ra, chuyện tình cảm sẽ đòi hỏi bạn cần nới lỏng các ràng buộc để hai bạn có sự tự do vừa đủ, yên tâm thực hiện công việc mong muốn chứ không phải nhất thiết làm gì cũng buộc phải để ý đến nhau. Cuối tuần thế nào sẽ tùy thuộc cách bạn xử lý các vấn đề trong tuần đấy nha. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đôi khi mọi thứ không hoàn toàn như Thiên Bình nhìn thấy đâu nhé. Có những việc bạn cần vận dụng tối đa các giác quan để nhìn cho thấu đáo và toàn diện hơn. Hiện tại, bạn đang bay bổng trong những dự định và ước mơ, vì vậy, cần cố gắng nhìn vào thực tế nhiều hơn để chúng gần hiện thực hơn nhé. Những ngày cuối tuần, Thiên Bình sẽ lấy lại được nhịp độ bình thường, ai cũng sẽ có những thời điểm mơ mộng thế nên bạn cứ tận hưởng mọi thứ mà không cần phải kiềm chế bản thân đâu nhé. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Vào ngày đầu tiên của tuần, Hổ Cáp nên chú trọng đọc và ngẫm kỹ mọi thứ, dù đó là một quyển sách, một email hay cử chỉ của người khác. Bạn sẽ ngạc nhiên về những gì bạn có thể hiểu thấu và nắm bắt khi tỉ mỉ như vậy. Trong hai ngày tiếp theo, chìa khóa hành động chính phải làm mọi thứ đúng thời điểm. Nếu bạn chưa cảm thấy đúng lúc, nên tạm hoãn lại, đừng vội vàng làm gì. Thứ Năm và thứ Sáu, hãy lên kế hoạch để nghỉ ngơi hoặc tụ tập với bạn bè vào buổi tối. Bạn sẽ rất hưởng thụ thời gian này. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ đón nhận những vấn đề liên quan đến tài chính hoặc tình cảm. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khi tuần mới bắt đầu, Nhân Mã sẽ hoạt động một cách phấn chấn ngay lập tức. Chuyện tình cảm của bạn cũng bắt đầu xuất hiện ngay vào thứ Hai. Hai ngày tiếp theo, bạn nên tìm thời gian rảnh để chạy bộ hoặc đi dạo vào lúc chạng vạng, một mình hoặc với một người bạn, hoặc một người đặc biệt nào đó. Hãy lưu ý là tuần này bạn có xu hướng thích sự đối đầu. Vào cuối tuần, nếu bạn chơi thể thao hay cố gắng ghi điểm trong công việc, đừng biến nó thành việc cay cú cá nhân nhé. Bạn cũng nên thận trọng, không nên mạo hiểm vào lúc đó đâu nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần này, Ma Kết cần lên dây cót tinh thần, bắt tay vào hoàn thành việc cần làm vào thứ Hai. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ sẵn sàng dành nhiều thời gian và công sức hơn cho những gì bạn tin tưởng. Khi có động lực, bạn sẽ tràn đầy năng lượng thực hiện. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn nên lắng nghe những ai nhiều kinh nghiệm hơn mình. Họ có thể giúp bạn không phạm sai lầm. Hai ngày cuối tuần sẽ thật sự là thời gian vui vẻ, hào hứng với Bảo Bình. Hãy sắp xếp một chương trình hành động và lịch trình sinh hoạt hợp lý nha.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày đầu tuần của bạn có chút gì đó căng thẳng, hồi hộp và khó hiểu nhưng lại hứa hẹn những giây phút thú vị. Hai ngày sau đó, bạn bè sẽ luôn quây quần và ở bên cạnh bạn, họ chính là những người bạn có thể dễ dàng mở lòng mình ra để tâm sự. Thứ Năm và thứ Sáu sẽ thường xuyên dao động, lúc lên lúc xuống, lúc trồi lúc sụt và nó sẽ không trở lại cân bằng cho đến cuối tuần. Vì thế hãy tranh thủ những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi và thư giãn đi nha. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có lẽ Song Ngư sẽ muốn thả lỏng bản thân một chút trong ngày đầu tuần này, trong một vài hoàn cảnh thì khả năng thích nghi tốt sẽ có lợi cho bạn hơn là cứ trung thành với một kiểu mẫu nào đó, nó sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng phản ứng với mọi thay đổi một cách tích cực và nhanh nhẹn. Vài chuyên xảy ra vào ngày Thứ Ba và Thứ Tư cần Song Ngư nhìn thật sâu vào vấn đề để hiểu tường tận và sẽ có những điều mới lạ đáng học hỏi đấy. Thứ Năm và Thứ Sáu sẽ rất là thú vị vì bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin để giải đáp cho những thắc mắc của mình. Hơi lạ, nhưng hai ngày cuối tuần bạn có lẽ vẫn phải tập trung cho công việc đấy. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: