Tuần mới của bạn (19/03 - 25/03/2018)

Thứ hai, 19/03/2018 16:27 (GMT+7)

Tuần mới này, Kim Ngưu đạt được khá nhiều kết quả tốt trong công việc, nhưng trong chuyện tình cảm thì lại gặp một số trở ngại.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt trong công việc và học tập, ba mẹ hẳn sẽ rất hài lòng về những cố gắng của bạn đó. Tuy nhiên, trong một số kế hoạch thì chưa có sự đồng nhất về quan điểm, điều này mang lại khá nhiều khó khăn, hãy cố gắng khắc phục nhé. Ngày thứ Hai và thứ Ba, niềm vui trong công việc sẽ thúc đẩy nhiệt huyết và góp phần làm tăng hiệu suất hoạt động lên một cách rõ rệt. Sang thứ Tư, bạn có thể tạm hài lòng với những kết quả khả quan ban đầu, nhưng vẫn còn đó một vài trở ngại nhất định. Thứ Năm là một ngày quan trọng, mối quan hệ bạn bè thân thiết tạo điều kiện tốt cho sự hợp tác trong công việc. Tuy nhiên, xung đột về quyền lợi có thể là tâm điểm trong ngày thứ Sáu. Hãy cố gắng giải quyết ổn thỏa, nếu không Bạch Dương sẽ chẳng được thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tuần mới này, Kim Ngưu đạt được khá nhiều kết quả tốt trong công việc, nhưng trong chuyện tình cảm thì lại gặp một số trở ngại. Dù thế nào đi nữa thì bạn hãy cống hiến và thưởng thức cuộc sống theo mong muốn của bản thân nhé. Vào ngày thứ Hai, phương pháp làm việc khoa học mang lại những hiệu quả rõ rệt. Sang thứ Ba và Tư, Kim Ngưu bắt đầu có biểu hiện mệt mỏi về sức khỏe, hãy nên chú ý. Tuy nhiên, những cố gắng hết mình mang đến khá nhiều kết quả tích cực vào ngày thứ Năm, bạn đang dần bắt nhịp khá tốt. Ngày thứ Sáu mang đến niềm vui, mối quan hệ bạn bè sẽ là tâm điểm trong ngày. Ngoài ra, Kim Ngưu nên dành thời gian chăm sóc và quan tâm đến gia đình thân yêu vào dịp cuối tuần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hãy hòa đồng với bạn bè hơn, Song Tử sẽ có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào sự giúp đỡ từ người khác, kẻo lại thất vọng đó. Vào ngày thứ Hai, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực, kết quả thành công vào cuối ngày là điều hiển nhiên. Sang thứ Ba, mọi thứ có thể không được như mong muốn, khó khăn sẽ nhiều hơn, đây là thời điểm thể hiện ý chí của bản thân. Thứ Tư và Năm, tin vui trong học tập mang lại sự khích lệ lớn, bạn dễ dàng thuyết phục được ba mẹ hỗ trợ cho những kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, sự chủ quan là nguyên nhân chính của những rắc rối vào thứ Sáu, nếu không khôn ngoan và khéo léo trong ứng xử thì thất bại là chắc chắn. Vào dịp cuối tuần, tận hưởng kỳ nghỉ ngắn cùng gia đình sẽ là ý tưởng tuyệt vời đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một số kế hoạch có thể không được như mong đợi, nhưng ít ra thì Cự Giải cũng đúc kết khá nhiều kinh nghiệm quý giá đó. Tinh thần cầu tiến và phương pháp làm việc khoa học sẽ là chìa khóa mang đến thành công trong tuần mới này. Ngày thứ Hai và Ba, sự hỗ trợ từ ba mẹ tạo tiền đề tốt cho công việc, bạn chỉ cần cố gắng điều chỉnh một tí là đạt mục tiêu đề ra. Sang thứ Tư, mối quan hệ bạn bè sẽ là tâm điểm trong ngày, hãy khéo léo hơn trong giao tiếp, nếu không sẽ gây ra không ít hiểu lầm. Vào thứ Năm, cơ hội tài chính sẽ đến, quan trọng là Cự Giải nắm bắt thế nào mà thôi. Ngoài ra, sự cố gắng hết mình có thể mang đến nhiều kết quả tốt vào ngày thứ Sáu và Bảy, nhưng cũng đừng quên tự cho phép bản thân nghỉ xả hơi nữa nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động yêu thích của bản thân, chúng không chỉ mang đến niềm vui mà còn tạo cảm hứng sáng tạo trong công việc. Tuy nhiên, xích mích trong gia đình một phần nào làm giảm sự tập trung, bạn nên hết sức chú ý điều này. Vào ngày thứ Ba, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc đặc biệt. Sang thứ Tư, một vài cơ hội trong học tập có thể đến, hãy nên mau chóng nắm bắt. Điều này có thể tạo được nhiều đột phá vào ngày thứ Năm, nhưng quan trọng là Sư Tử có duy trì được lâu dài hay không thôi. Ngoài ra, thứ Sáu và Bảy là hai ngày khá đặc biệt trong tuần, bạn phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và cũng có không ít vận may. Hãy sáng suốt lựa chọn hướng đi đúng đắn nhé!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tham gia một cách nhiệt tình vào những hoạt động chung, Xử Nữ tạo được nhiều thiện cảm từ bạn bè xung quanh. Ngoài ra, khả năng ứng xử khéo léo cũng là một thế mạnh mang đến thành công trong tuần mới này. Vào ngày thứ Ba, bạn hơi bận rộn với những kế hoạch quan trọng, tuy vất vả nhưng chúng lại mang đến nhiều niềm vui. Tuy nhiên, cơ hội sẽ đến vào thứ Năm, đây là thời điểm mà tất cả các hoạt động đều đang ở giai đoạn nước rút. Vì thế, hãy nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn lựa, nếu không thì Xử Nữ chẳng thể nào đạt được mục tiêu nào. Ngoài ra, bạn nên chú ý tới sức khỏe cá nhân nữa, một vài biểu hiện sức khỏe kém vào ngày thứ Sáu cần được xem xét nghiêm túc. Vào dịp cuối tuần, một kế hoạch đi dã ngoại cùng bạn bè hay họp mặt gia đình sẽ là một lựa chọn lý tưởng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn nên chia sẻ những khó khăn trong tuần với đứa bạn thân, như vậy thì sẽ trút bỏ được những gánh nặng về mặt tâm lý. Một khi tinh thần thoải mái thì sẽ dễ dàng gặt hái được thành công hơn. Ngày thứ Hai, Thiên Bình có những khởi đầu suôn sẻ. Sang thứ Ba, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc tích cực. Tuy nhiên, thứ Tư và Năm là hai ngày vất vả nhất trong tuần, một vài tính toán sai lầm có thể làm bạn mất khá nhiều thời gian để sửa chữa. Ngoài ra, khả năng tài chính eo hẹp hạn chế phần nào đó sự hưng phấn trong ngày thứ Sáu, hãy cân nhắc mọi việc thật kỹ trước khi tiến hành nhé. Vào dịp cuối tuần, Thiên Bình nên chủ động tìm khoảng không gian riêng cho bản thân, bạn sẽ có thể rút ra được khá nhiều bài học quý giá từ thực tế.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Một tuần bận rộn, nhưng Hổ Cáp sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế. Ngoài ra, tình cảm bạn bè sẽ càng thêm gắn bó hơn khi cùng nhau chia sẻ khó khăn trong công việc. Hai ngày đầu tiên, khả năng tổ chức tốt mang đến khá nhiều kết quả tích cực, nếu không duy trì được sự tập trung thì rất dễ dẫn đến thất bại vào thứ Tư. Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định thì lại có một vài dấu hiệu cho thấy rằng Hổ Cáp đang bị bạn bè chơi xấu. Tốt hơn là hãy nên quyết liệt và dứt khoát trong cách giải quyết, nếu không sẽ ảnh hưởng lớn đến lợi ích của bản thân. Ngoài ra, sự hỗ trợ tích cực từ ba mẹ giúp cho những kế hoạch trong ngày thứ Sáu đạt được kết quả tốt. Hãy dành nhiều thời gian cuối tuần để thư giãn và nghỉ ngơi nữa nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một khi có sự chuẩn bị chu đáo thì Nhân Mã sẽ dễ dàng điều tiết công việc hơn. Chuẩn bị cho bản thân một kế hoạch cụ thể trong tuần là điều nên làm. Vào thứ Hai, sự hỗ trợ từ gia đình giúp mang đến thành công. Sang thứ Ba, mọi thứ có thể đi chệch hướng một chút so với dự định ban đầu, nhưng may mắn là vẫn trong tầm kiểm soát. Thứ Tư và Năm là hai ngày tương đối suôn sẻ, Nhân Mã có nhiều thời gian rảnh rỗi chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên, khó khăn bắt đầu xuất hiện vào thứ Sáu, bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều thời gian để giải quyết mà không thể nào biết trước được kết quả cuối cùng, hãy kêu gọi sự hỗ trợ từ bạn bè, sự giúp đỡ nhiệt tình là rất cần thiết. Nếu không thì sẽ chẳng có một dịp cuối tuần vui vẻ đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tạm hài lòng với hiện tại, những ước mơ quá tầm lúc này là điều không nên một chút nào. Ngoài ra, Ma Kết nên chủ động tìm kiếm niềm vui trong công việc, duy trì được sự hưng phấn là bí quyết mang đến thành công. Thứ Hai và Ba, một vài dự định bắt đầu được khởi động, sự sáng tạo là rất cần thiết. Tuy nhiên, mối quan hệ bạn bè tốt cũng không kém phần quan trọng. Vào thứ Tư, sự hỗ trợ từ một người lạ có thể thúc đẩy công việc tiến triển lên. Sang thứ Năm, mọi việc có chiều hướng đi xuống, Ma Kết nên cố gắng duy trì sự hưng phấn trong công việc. Ngoài ra, cuối tuần là thời gian tương đối bận rộn với những kế hoạch vui chơi cùng bạn bè, nhưng cũng nên chú ý giữ sức khỏe cho tốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những mối quan hệ xã hội tốt mang đến sự tin tưởng và thành công. Tuần mới này, nếu không kịp thời cập nhật thông tin thì Bảo Bình sẽ tụt lại khá xa so với bạn bè. Tốt hơn là hãy nên có một kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý. Ngày thứ Hai, mọi chuyện diễn ra thật suôn sẻ, bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân. Sang thứ Ba, khó khăn bắt đầu xuất hiện, nhưng chưa mang đến rắc rối nào. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp là yếu tố quyết định mang đến kết quả thành công vào thứ Tư. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc đặc biệt vào thứ Năm và Sáu. Bảo Bình tạo được ấn tượng tốt với người ấy, nhưng bạn sẽ phải cố gắng thể hiện mình nếu muốn tiến xa hơn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn nên dành nhiều thời gian trong tuần cho việc trau dồi kiến thức, chúng sẽ thật sự hữu ích trong công việc. Ngoài ra, Song Ngư nên tạo cho bản thân sự thoải mái hơn là gò ép vào một khuôn khổ nào đó. Ngày thứ Hai sẽ rất thành công, bạn gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi sự quyết đoán và phân tích sắc sảo. Sang thứ Ba và Tư, sự hỗ trợ từ ba mẹ giúp duy trì được kết quả ổn định trong công việc, nhưng vẫn còn khá sớm để nghĩ đến thành công. Vào ngày thứ Năm, đứa bạn thân mang đến cho Song Ngư nhiều bất ngờ thú vị, góp phần mang đến niềm vui. Tuy nhiên, xích mích trong gia đình có thể phá hỏng không khí vui vẻ vào dịp cuối tuần. Hãy chủ động làm cầu nối giúp mọi người hòa giải nhé.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: