Tuần mới của bạn (19/02 - 25/02/2018)

Thứ hai, 19/02/2018 12:45 (GMT+7)

Xử Nữ sẽ khiến mọi người nể phục vì khả năng am hiểu và có cái nhìn sắc sảo về mọi việc xảy ra trong tuần, bạn sẽ là một “quân sư” tài ba cho bạn bè của mình đó, nhưng cũng sẽ gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương khá là bận rộn với những kế hoạch trong tuần mới này, bạn bè và gia đình sẽ luôn là hậu phương vững chắc nhất. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tích cực thể hiện. Ngày thứ Hai, có thể bạn sẽ gặp một người bí ẩn mang lại sự thay đổi tích cực cho chính bạn. Sang thứ Tư và thứ Năm, Bạch Dương sẽ khá đau đầu với công việc và chuyện học hành. Tốt nhất là tập trung vào một thứ thôi, như vậy thì xác suất thành công sẽ cao hơn phải không nào? Thời gian cuối tuần, hãy dành cho bản thân và gia đình nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những dư âm của tuần trước có thể làm cho Kim Ngưu có một khởi đầu không thật thuận lợi, bạn nên chủ động tạo ra sự thoải mái cho bản thân, đừng đặt ra quá nhiều mục tiêu trong tuần mà hãy tuần tự thực hiện mọi việc một cách chắc chắn nhé. Thứ Hai sẽ là một ngày may mắn với những cơ hội về tài chính, nhưng bạn sẽ phải dè dặt trong chi tiêu đấy. Sang thứ Ba, Kim Ngưu sẽ khá vất vả, vì thế hãy nên tập trung cao độ. Có thể bạn sẽ đạt trạng thái hưng phấn nhất vào ngày thứ Năm, không chướng ngại nào có thể ngăn cản bước tiến của Kim Ngưu. Đến cuối tuần, cảm xúc tình yêu thăng hoa có tác động tích cực lên bạn đấy, hãy nên dành nhiều thời gian cho người ấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu là chủ đề chính trong tuần mới này, Song Tử sẽ có những mối quan hệ bạn bè mới mang lại nhiều may mắn, nếu chưa có người iu, bạn có thể sẽ tìm ra một nửa kia của mình đấy. Nhiều ý tưởng được nảy sinh một cách tình cờ trong ngày thứ Hai sẽ tạo ra sự đột phá lớn giúp mang lại nhiều thành công, nhưng bạn cũng cần có một chiến lược hợp lý thì mới có thể duy trì bền vững được. Thứ Ba là ngày của những cơ hội về tài chính, Song Tử nên mau chóng nắm bắt nhé. Một chút xích mích trong gia đình sẽ xảy ra trong ngày thứ Năm, bạn nên đóng vai trò tích cực trong việc hàn gắn mọi người. Vào cuối tuần, hãy lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ngắn ngày, chúng sẽ giúp mau chóng giảm tải căng thẳng và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sẽ rất cần thiết khi tập trung và điều phối thời gian một cách hợp lý. Cự Giải cần nên chuẩn bị một kế hoạch thật chi tiết, nhưng cũng cần phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt thời gian biểu đề ra nhé. Một điều khá đặc biệt là trong tuần này bạn sẽ rất có sức ảnh hưởng tới người khác đó. Thứ Ba sẽ là một ngày may mắn, rất phù hợp cho việc khởi động những kế hoạch trong tuần. Tuy nhiên, bạn cũng nên hết sức chú ý trong việc chọn bạn mà chơi nhé. Trí tuệ minh mẫn vào ngày thứ Tư sẽ giúp ích nhiều trong việc học hành, bạn sẽ đạt được một số kết quả tích cực. Sang thứ Năm, nhiều tin vui đến vào đầu ngày khiến cho Cự Giải hừng hực khí thế làm việc và học tập. Thời gian cuối tuần, bạn nên dành cho những hoạt động thể thao hay giải trí.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ khiến mọi người đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác vì những khả năng tiềm ẩn của mình đấy. Tuy nhiên, bạn cũng cần nên tích cực học hỏi thêm nhé, nhiều may mắn sẽ đến trong tuần nhưng cũng đòi hỏi phải nắm bắt nhanh nhạy . Một vài ý tưởng độc đáo đến vào ngày thứ Hai giúp bạn gây được ấn tượng đặc biệt với bạn bè. Nhưng cũng nên chuẩn bị thật chu đáo cho ngày thứ Ba nha, bởi Sư Tử sẽ phải hơi vất vả và mệt mỏi với một núi công việc đấy. Sang thứ Năm thì mọi thứ trở nên dễ thở hơn , bạn nên phát huy tối đa thế mạnh trong giao tiếp. Thứ Bảy là thời gian dành cho gia đình, hãy lên kế hoạch cho buổi họp mặt hay tiệc gia đình nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ khiến mọi người nể phục vì khả năng am hiểu và có cái nhìn sắc sảo về mọi việc xảy ra trong tuần, bạn sẽ là một “quân sư” tài ba cho bạn bè của mình đó, nhưng cũng sẽ gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm đâu. Ngoài ra, sự tò mò và hiếu động mang lại nhiều rắc rối, thậm chí cần phải nhờ đến sự cứu viện từ gia đình nữa. Ngày thứ Hai, mọi thứ sẽ trôi qua một cách yên bình. Sang đến thứ Ba thì sóng gió bắt đầu nổi lên bắt nguồn từ những hiểu lầm trong giao tiếp. Thứ Tư sẽ là thời điểm thích hợp cho những thiện chí tốt đẹp, Xử Nữ nên phát đi những thông điệp tích cực cho mọi người nhé. Trong ngày thứ Năm và thứ Sáu, bạn đừng nên mạo hiểm với những kế hoạch mới mà hãy tập trung hết sức cho việc học. Thời gian rảnh rỗi cuối tuần, hãy nên chăm sóc cho sức khỏe của bản thân nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn sẽ có thể gây ra nhiều chuyện phiền phức cho mọi người xung quanh vì tính hay phóng đại mọi thứ của mình. Trong tuần mới này, Thiên Bình sẽ rất phù hợp với những hoạt động từ thiện, nhiệt huyết và lòng nhân ái của bạn sẽ được mọi người hưởng ứng một cách nhiệt thành, rất có thể bạn sẽ gặp được nửa kia của mình. Ngày thứ Hai, mọi việc thật suôn sẻ, có nhiều cơ hội trong học hành đến. Nhưng sang thứ Ba, Thiên Bình cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa thì mới có thể đạt được như mong muốn. Thứ Năm và Thứ Sáu, bạn sẽ khổ sở vì đặt ra quá nhiều mục tiêu phấn đấu, hãy cứ để mọi thứ theo lẽ tự nhiên nhé. Thời gian cuối tuần rất thích hợp cho những hoạt động xã hội, cộng đồng.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Đừng nên vội vàng thử sức trong những lĩnh vực mới nhé, bạn sẽ nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi không tốt từ phía bạn bè đâu đó. Những ý tưởng sáng tạo nảy ra một cách tình cờ có thể mang lại nhiều cơ hội mới, nhưng cũng nên cân nhắc khả năng của bản thân nữa. Ngoài ra, bạn cũng cần nên lắng nghe và chia sẻ với bạn bè hơn nữa , bảo thủ quá thì không tốt một chút nào đâu. Thứ Hai bạn nên khởi đầu tuần mới bằng một kế hoạch thật cụ thể nhé. Sang thứ Ba, những cơ hội về học hành sẽ đến, hãy nắm bắt thật nhanh. Thứ Năm, thứ Sáu là thời điểm thích hợp cho việc triển khai những kế hoạch mới. Vào ngày cuối tuần, Hổ Cáp nên dành cho những thú vui cá nhân hay họp mặt bạn bè.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trí tuệ thông minh sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất trong tuần mới này, Nhân Mã sẽ gặt hái nhiều thành công trong việc học, bạn không chỉ nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ bạn bè mà còn mở ra cho bản thân nhiều cơ hội lớn hơn nữa. Ngày thứ Hai, mọi thứ đều rất tuyệt vời, Nhân Mã có một ngày thành công ngoài sức mong đợi. Sang thứ Ba, bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè cho những kế hoạch trong ngày. Thứ Năm là thời điểm bắt đầu sự thăng hoa trong tình cảm, chúng sẽ mang lại nhiều động lực mới cho Nhân Mã phấn đấu. Tuy nhiên, thứ Sáu sẽ là một ngày quan trọng khi bạn chứng tỏ được năng lực của bản thân, không một ai có thể chỉ trích hay nói xấu bạn nữa. Thời gian cuối tuần, hãy nên chú ý tới sức khỏe một chút nhé, đừng phí sức vào những hoạt động vô bổ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một tuần tương đối khó khăn về tài chính, nhưng nếu biết cách chi tiêu hợp lý thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, Ma Kết cũng cần nên giữ gìn sức khỏe, đừng để chúng ảnh hưởng tới việc học tập của bản thân. Những xung đột trong gia đình vào đầu tuần có thể làm bạn hơi khó chịu và bị áp lực. Nhưng rồi mọi thứ cũng được giải quyết êm đẹp vào ngày thứ Ba. Hai ngày tiếp theo, bạn nên tập trung hết sức mình cho học tập, để có được thành tích ấn tượng vào cuối tuần thì phải đòi hỏi nhiều nỗ lực và cố gắng đấy. Cố lên bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trung thực và can đảm là những gì mà bạn bè đánh giá về Bảo Bình trong tuần mới này. Khả năng vượt qua và làm chủ khó khăn là thế mạnh mà bạn cần phải phát huy tối đa trong tuần này nhé. Tuy nhiên, Bảo Bình càng cống hiến bao nhiêu thì những người đố kỵ lại càng ngăn cản bấy nhiêu. Hãy nên bình tĩnh, đừng để bản thân vướng vào những rắc rối nha. Thứ Hai của Bảo Bình khá là suôn sẻ, một ít lời phàn nàn từ người thân cho tác phong chậm chạp. Nhưng sang thứ Ba, tình hình có vẻ được tốt hơn khi bạn đã bắt được nhịp độ. Thứ Tư và thứ Năm, tình yêu sẽ là chủ đề chiếm nhiều thời giờ đấy, quan trọng là phải biết phân phối thời gian một cách hợp lý nha. Cuối tuần, Bảo Bình nên dành cho gia đình và bạn bè.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Phong độ của bạn sẽ cực kỳ cao trong tuần này, Song Ngư sẽ có nhiều thành tựu đáng kể. Ngoài ra, sự tự tin và lạc quan trong mọi việc cũng mang lại luồng không khí mới cho cuộc sống hiện tại nữa đấy. Hãy nên duy trì trạng thái tinh thần này mãi nhé. Ngày thứ Hai, một vài hiểu lầm trong quan hệ bạn bè có thể làm bạn hơi khổ sở. Sang thứ Ba, Song Ngư đừng nên vội vàng trong các lựa chọn của bản thân, bạn cần phải biết đâu là thời điểm thích hợp để hành động. Thứ Tư và thứ Năm có nhiều cơ hội về tài chính, nhưng kết quả thì sang ngày thứ Sáu mới có thể gặt hái được. Cuối tuần, Song Ngư hãy dành cho các hoạt động thể thao hay vui chơi, thư giãn cùng gia đình nha.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: