Tuần mới của bạn (16/04 - 22/04/2018)

Thứ hai, 16/04/2018 16:57 (GMT+7)

Một vài kế hoạch sẽ thay đổi trong tuần mới này, Bạch Dương nên cố gắng điều chỉnh cho phù hợp, nếu không thì sẽ gặp nhiều khó khăn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một vài kế hoạch sẽ thay đổi trong tuần mới này, Bạch Dương nên cố gắng điều chỉnh cho phù hợp, nếu không thì sẽ gặp nhiều khó khăn. Vào ngày thứ Hai, tin vui về tài chính mang đến không khí hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề, lại thêm không khí lãng mạn của tình yêu nữa chứ. Sang thứ Ba, mối quan hệ bạn bè đáng tin cậy giúp Bạch Dương nhận được khá nhiều hậu thuẫn quan trọng. Hai ngày thứ Tư và Năm tương đối thoải mái và nhàn nhã, nhưng bạn sẽ phải hết sức tập trung vào ngày thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, hãy dành thời gian tham gia cùng mọi người vào những hoạt động thể thao hay công tác xã hội nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cơ hội sẽ luôn đến, quan trọng là Kim Ngưu nắm bắt chúng thế nào mà thôi. Bạn không nên để vấn đề tình cảm xen quá nhiều vào công việc, chúng sẽ làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Ngày thứ Hai mang đến nhiều cảm xúc lãng mạn, người ấy sẽ dành tặng món quà cực kỳ ý nghĩa đó. Mặt khác, khả năng tài chính được củng cố một cách mạnh mẽ vào thứ Ba. Tuy nhiên, Kim Ngưu sẽ cực kỳ vất vả trong ngày thứ Tư và Năm. Sang thứ Sáu, tin vui trong học tập mang đến nhiệt huyết và hưng phấn. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình vào dịp cuối tuần.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần có thái độ đúng mực trong những vấn đề mang tính nhạy cảm, nếu không thì mọi người sẽ hiểu lầm đó. Hai ngày đầu tuần, mối quan hệ tình cảm đang có những tiến triển tích cực, hai bạn đang có những giây phút cực kỳ hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, khả năng tài chính sẽ là vấn đề rất đáng quan tâm vào ngày thứ Tư, bạn nên chi tiêu một cách tiết kiệm. Vào thứ Năm và Sáu, cơ hội học tập sẽ đến, Song Tử cần phải nắm bắt thật chắc chắn, điều đó đảm bảo cho sự thăng tiến trong công việc. Mặt khác, bạn cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn vào thời gian cuối tuần nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những kế hoạch quan trọng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ bạn bè, mọi thứ sẽ đạt được nhiều kết quả tốt, miễn là Cự Giải nỗ lực hết mình. Vào thứ Hai, bạn nên sắp xếp thời gian cho một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy và tận dụng thời gian ở bên nhau nhé. Sang thứ Ba, một chút thay đổi sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho công việc. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè mới sẽ mang đến nhiều rủi ro vào ngày thứ Năm và có tác động tiêu cực đến ngày thứ Sáu nữa đó. Thời gian cuối tuần, tham gia những hoạt động thể thao giúp cải thiện sức khỏe bản thân một cách rõ rệt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có một tuần thoải mái về mặt tinh thần, một vài dự định cá nhân có thể được thực hiện suôn sẻ. Khoảng thời gian đầu tuần rất vui vẻ và hạnh phúc, mối quan hệ tình cảm với người ấy đang có những chuyển biến tích cực, nhưng giữa hai người vẫn còn tồn tại nhiều bất đồng. Vào ngày thứ Năm, tình hình tài chính được cải thiện một cách đáng kể khi có gia đình hỗ trợ. Tuy nhiên, mọi việc trở nên khó kiểm soát hơn vào thời gian cuối tuần, tốt hơn là Sư Tử nên dành nhiều thời gian giải quyết những chuyện quan trọng trước đã nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống luôn mang đến nhiều thử thách, nhưng đó là môi trường rèn luyện tốt nhất, Xử Nữ nên kiên trì khổ luyện. Hai ngày đầu tuần là khoảng thời gian cực kỳ hạnh phúc và lãng mạn với những thông điệp tình yêu từ người ấy. Sang thứ Tư, một vài lời đề nghị hấp dẫn cho công việc sẽ được đưa ra, bạn nên thận trọng. Ngoài ra, Xử Nữ không nên chi tiêu quá nhiều trong ngày thứ Năm, chúng sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực vào thứ Sáu. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở lại bình thường vào thời gian cuối tuần, hãy tận hưởng đi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình tạo lập được rất nhiều mối quan hệ bạn bè tốt trong tuần, điều đó sẽ tạo thuận lợi cho công việc rất nhiều. Ngày thứ Hai mang đến nhiều cảm xúc lãng mạn và ý nghĩa khi người ấy chủ động bày tỏ tình cảm. Sang thứ Ba, những dự định cá nhân quan trọng có thể được thực hiện, bạn nên có kế hoạch rõ ràng nhé. Ngoài ra, ba mẹ có thể hỗ trợ nhiều về tài chính trong ngày thứ Năm, tốt hơn là Thiên Bình không nên để khó khăn làm cho phân tâm nhé. Thời gian cuối tuần, lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay họp mặt gia đình sẽ rất tuyệt vời đó.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn đạt được khá nhiều mục tiêu quan trọng, đặc biệt là tình hình tài chính sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, chuyện tình cảm có thể không được như mong muốn, Hổ Cáp nên dành nhiều sự quan tâm cho người ấy hơn vào ngày thứ Hai. Mặt khác, tin vui trong học tập mang đến không khí vui vẻ trong ngày thứ Tư. Sang thứ Năm, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân giúp công việc tiến triển thuận lợi. Ngoài ra, Hổ Cáp nên tham gia cùng mọi người vào những hoạt động tập thể vào dịp cuối tuần nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một tuần hạnh phúc bên người ấy, bạn nên chọn cách thể hiện tình cảm lãng mạn nhé. Ngoài ra, hãy luôn lạc quan về tình hình tài chính, cơ hội sẽ luôn đến mà thôi. Vào ngày thứ Ba, một sự xáo trộn nhỏ nhưng lại có tác động lớn, và bạn cần phải thể hiện sự kiên nhẫn của mình trong việc thích nghi chúng. Tuy nhiên, khó khăn sẽ đến vào thứ Năm, chỉ có sự hỗ trợ từ bạn bè mới có thể giúp mọi việc trở nên thuận lợi hơn. Nhân Mã nên dành khoảng thời gian cuối tuần cho những sở thích cá nhân, đã đến lúc bạn nên lấy lại cân bằng trong công việc.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi thứ luôn thay đổi, quan trọng là Ma Kết thích nghi thế nào mà thôi. Trong tuần mới này, bạn nên ưu tiên cho những công việc mang tính cá nhân, đặc biệt là chuyện tình cảm. Vào ngày thứ Hai, hãy dành tặng người ấy món quà mang thông điệp tình yêu lãng mạn nhé. Sang thứ Ba, bạn nên chú ý đến cách hành xử của mình, đừng vì một chút bất cẩn mà làm tổn thương đến người khác. Ngoài ra, Ma Kết không nên quá bận tâm đến những áp lực công việc vào thứ Sáu, chúng sẽ tự động quay trở lại trạng thái bình thường vào thời gian cuối tuần, bạn nên tận hưởng cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những suy nghĩ thông minh giúp Bảo Bình đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc, uy tín của bạn sẽ lên rất cao đó. Tuy vậy, khó khăn về tài chính là nguyên nhân dẫn đến sự đình trệ của nhiều kế hoạch cá nhân trong tuần. Ngày thứ Hai mang đến sự may mắn và những thông điệp tình yêu lãng mạn. Sang thứ Tư, mọi thay đổi có thể dẫn đến những tác động tiêu cực. Ngoài ra, đừng vội vàng quyết định điều gì khi chưa tham khảo ý kiến ba mẹ hay bạn bè thân thiết, Bảo Bình sẽ được yên bình vào khoảng thời gian cuối tuần nếu thực hiện đúng lời khuyên trên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mỗi người đều có quan điểm khác nhau về cuộc sống, và dường như không có nhiều khoảng cách giữa mọi người nhưng họ ít khi nhận ra điều đó. Vì thế, Song Ngư nên đóng một vai trò tích cực trong việc hàn gắn nhé. Thời gian đầu tuần mang đến không khí đầy hạnh phúc và lãng mạn khi người ấy chủ động đáp lại tình cảm của bạn. Vào ngày thứ Năm, một chút thay đổi trong công việc mang lại hiệu quả tích cực, hãy tập trung hơn. Tuy nhiên, Song Ngư sẽ cực kỳ vất vả vào khoảng thời gian cuối tuần, tốt hơn là bạn nên tự giải quyết mọi chuyện.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: