Tuần mới của bạn (16/01 - 22/01/2017)

Thứ hai, 16/01/2017 15:25 (GMT+7)

Bạch Dương nên cẩn thận trong cách tiếp cận, giao tiếp với một vài người bạn hay người thân trong ngày đầu tuần.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương nên cẩn thận trong cách tiếp cận, giao tiếp với một vài người bạn hay người thân trong ngày đầu tuần. Có thể do tâm trạng của họ không được tốt nên rất dễ cau có và nổi quạu, đừng để cho việc này xảy đến nha. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên nhẫn và mềm mỏng hơn. Trong những ngày giữa tuần, có vẻ như bạn đang trong tinh thần sẵn sàng tiếp nhận những luồng thông tin mới, ý tưởng mới và chấp nhận thay đổi cách tư duy cũ của mình. Những điều này sẽ tạo ra những thay đổi đáng kể đó nha. Bạch Dương sẽ thấy ra những biến đổi này trong ngày cuối tuần, mặc dù không biết được kết quả sau đó thế nào, nhưng như vậy sẽ rất thú vì mà, chỉ cần bạn luôn thích nghi và sẵn sàng ứng phó trước mọi tình huống. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu bắt đầu tuần mới với nguồn năng lượng vô cùng dồi dào và hầu như không có gì có thể cản đường đi của bạn. Mặc dù không thể tập hợp các sức mạnh lại với nhau nhưng bạn lại biết cách tận dụng từng cái một để biến nó thành công cụ riêng cho mình. Hai ngày thứ Ba và thứ Tư, cần nhìn lại về các mối quan hệ của mình, từ gia đình đến bạn bè hay đồng nghiệp. Kim Ngưu phải thay đổi cách tiếp cận, ứng xử với họ để mối quan hệ ngày càng đi lên, phát triển tốt hơn. Bạn vốn không phải là người hay hoài nghi nhưng có những việc nên làm như thế. Kim Ngưu sẽ gặp tình huống đó trong những ngày cuối tuần này. Không phải lúc nào ánh hào quang cũng đem lại hình ảnh tốt nhất đâu nhé. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bạn cần phải luôn duy trì và giữ nhịp độ cho mình thật tốt, hay ít nhất cũng phải biết được giới hạn, khả năng của mình. Cho dù sẽ phải gặp chuyện gì, tốt hay xấu, dễ dàng hay khó khăn thì cũng cần phải luôn giữ phong độ thật vững, thậm chí ngay cả khi thất bại thì cũng đừng vội buồn hay thất vọng. Những ngày giữa tuần sẽ mở ra nhiều cơ hội để bạn được hoà nhập, gặp gỡ những con người mới, vì thế hãy vui vẻ hết mình cùng mọi người nha. Trong số giữa những lựa chọn mà cuối tuần mang lại, Song Tử cần phải quyết tâm loại bỏ bớt những cái không thật sự cần thiết và quan trọng vì nếu không bạn sẽ lãng phí thời gian nghĩ tới nghĩ lui để rối cuối cùng đưa ra quyết định sai lầm thì sẽ tiếc lắm đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ôi, vừa mới bước vào tuần mới mà Cự Giải phải xử lí, giải quyết lại những chuyện lỡ cỡ trước đây chưa được “hạ hồi phân giải”. Tuy vậy, bạn không cần phải đi quá sâu hay tìm hiểu thêm về nó nữa bởi vì đó là cả một bức tranh lớn, từ từ sẽ tìm ra được các mảnh ghép và kết thúc nó. Giữa tuần, một người thân bỗng dưng nổi giận hay ghen tị với bạn. Đừng lo, đây chỉ là cảm xúc tạm thời thôi, điều quan trọng là bạn luôn nhẹ nhàng và mỉm cười thật tươi với họ. Óc sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của bạn trong ngày cuối tuần thể hiện rất mạnh, vì thế hãy tận dụng nó và vạch ra những kế hoạch mới cho tương lai của mình ha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử biết không, bạn chính là một phần không thể thiếu với những người trong gia đình, với bạn bè thân yêu của mình và điều này sẽ hiện lên rất rõ trong ngày đầu tuần mới này. Bạn không biết rằng những việc bạn đang làm sẽ giúp đỡ rất nhiều cho những người thân xung quanh, thậm chí bạn chỉ nghĩ rằng mình làm việc đó cho chính mình. Giữa tuần, nguồn trí tuệ đang đạt đến đỉnh điểm cao nhất và lúc này bạn thấy rất dễ dàng để nảy sinh ra những ý tưởng mới và thậm chí còn đưa ra những đề nghị hữu ích cho mọi người xung quanh nữa. Sư Tử truyền cảm hứng và thúc đẩy tinh thần cho họ, giúp họ thêm phấn khởi, lạc quan hơn. Mặc dù vậy, đừng quên những công việc còn đang dang dở nữa nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Tuần mới đến, có vài việc quan trọng bắt buộc bạn phải đối diện và giải quyết, đừng cố gắng trốn tránh hay nhảy vượt qua nó, không có ích gì đâu. Tuy nhiên, nếu như việc này có ảnh hưởng phần nào đến những người xung quanh thì bạn nên giải thích trước với họ. Những ngày giữa tuần đem đến nguồn cảm hứng mới với những ý tưởng rất thú vị. Nhưng trước tiên bạn phải dành thời gian để vẽ ra rõ ràng những gì đang hiện diện trong đầu trước khi hành động. Hai ngày cuối tuần có thể làm cho bạn không vui do một vài người trong gia đình tỏ ra không ủng hộ bạn vài việc gì đó, nhưng họ đang mong bạn biết được rõ chuyện gì đang xày ra. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thật kì lạ, tuần mới đến rồi nhưng có vẻ Thiên Bình không chịu tập trung làm việc, mà đầu óc cứ “mơ về nơi xa lắm”. Thứ Ba, nhờ làm rõ được những khúc mắc trước kia mà tâm trạng của bạn thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều. Điều đó cũng có nghĩa là bạn không được trốn tránh những chướng ngại vật đang dần dần hiện ra phía trước, hãy đối đầu với chúng. Hãy xem nó như là một trò chơi thử thách và bạn sẽ thấy thích thú với nhũng gì bạn đang trãi qua. Những ngày cuối tuần, nếu để ý bạn sẽ nhận ra rằng những người xung quanh bạn đang rất hạnh phúc, tất nhiên sẽ không loại trừ bạn rồi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Lời khuyên của Hổ Cáp cho ngày đầu tuần là đừng nghiêm trọng hóa vấn đề, đừng cố làm lớn chuyện. Có khả năng bạn sẽ thổi phòng chuyện bé xíu lên thành cực đại, làm cho mọi thứ càng rối rắm thêm. Cứ bình tỉnh đi nào, mọi chuyện đâu sẽ vào đấy, thứ Ba và thứ Tư bạn sẽ nhận ra được điều đó, những rắc rối này tự chúng giải quyết chúng thôi. Hai ngày sau đó, mọi người sẽ thấy ở bạn toát lên một sức quyến rũ và lôi cuốn kì lạ, chỉ vì những cử chỉ rất tự nhiên của bạn thôi. Trong hai ngày cuối tuần, bạn nhạy cảm hơn bình thường một xíu, nhưng lại tìm thấy nguồn động lực và cảm hứng cho những kế hoạch sắp tới. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã không có tâm trạng và hứng thú lắm với công việc trong ngày đầu tuần. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải làm việc thật tốt đó. Đến thứ Ba, bạn sẽ lấy lại sức sống cho mình. Thứ Tư sẽ cho bạn cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn về một người bạn đồng nghiệp, hay thậm chí là người mình đang “thầm thương trộm nhớ”. Thứ Năm là ngày bạn nên dành thời gian bên cạnh nhóm bạn của mình. Thứ Sáu, bạn sẽ khám phá ra được rằng những gì mình đạt được từ những hoạt động xã hội sẽ giá trị và ý nghĩa hơn nhiều từ những thành công trong vật chất. Hai ngày cuối tuần, bạn và nhóm bạn của mình sẽ hàn huyên nói chuyện không ngơi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Những công việc thường nhật đều đặn, giống nhau đang ngày càng trở nên nhàm chán hơn với bạn. Thứ Hai này chính là lúc thực hiện một bước tiến mới và mở rộng phạm vi của mình. Bạn hãy lập ra một kế hoạch dựa trên quá khứ, từ những gì bạn đã có được. Lập ra vài mục tiêu có thể đạt được cho mình. Sau khi làm tốt điều đó, bạn sẽ thấy một sự đổi mới khi bước sang ngày thứ Ba và thứ Tư. Có cảm giác như bạn đang chuẩn bị bước vào một hành trình mới. Những ngày còn lại sẽ hứa hẹn rất nhiều sự kiện thú vị, bạn sẽ thích thú vì điều đó. Tuy nhiên, đến cuối tuần bạn nên tạm nghỉ để nạp lại năng lượng chuẩn bị chiến đấu tiếp. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình có thể đạt được điều mình mong muốn trong ngày thứ Hai này, nhưng với điều kiện là phải biết cách đặt vấn đề đúng cách hay hỏi đúng người. Tự tin vào chính bản thân mình đi, rồi bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả sau đó. Hai ngày sau, chiến thuật của bạn là “an toàn là trên hết”, và khi đó bạn hướng về ngôi nhà thân yêu của mình. Đến thứ Năm, Bảo Bình sẽ làm cho cuộc sống xung quanh thêm phần màu sắc và thú vị với óc sáng tạo độc đáo của mình. Một chuyến du lịch ngắn ngày cùng bạn bè vào ngày thứ Sáu sẽ là một ý kiển tốt, nếu phát triển thành một chuyến đi kết nối cho tình bằng hữu thì càng ý nghĩa hơn nữa. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Lời khuyên dành cho Song Ngư trong ngày đầu tiên của tuần mới: tập trung vào những gì đang diễn ra ở hiện tại, đừng lo nghĩ gì nhiều đến kết quả sau này thế nào, vì chính những gì bạn thể hiện vào lúc này sẽ hình thành nên hình ảnh kết quả ở tương lai. Tuy nhiên, hai ngày tiếp theo bạn lại mất định hướng, trở nên bối rối và hoang mang. Rất may khi bước vào ngày thứ Năm, một tin nhắn đầy yêu thương từ một người thân sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và vững vàng bước tiến. Sẽ rất thoải mái nếu bạn dành hai ngày cuối tuần để xả hơi, giải toả căng thẳng. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: