Tuần mới của bạn (13/11 - 19/11/2017)

Thứ sáu, 01/12/2017 15:16 (GMT+7)

Ngày đầu tuần Hổ Cáp sẽ phải đối diện với rất nhiều bản kế hoạch và sự kiện khác nhau, nhưng thật may là khả năng quản lý, tổ chức và đặc biệt là kiểm soát các chi tiết nhỏ rất tốt.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Hai sẽ là một ngày rất bận rộn với rất nhiều việc phải làm và hoàn tất, nếu bạn không biết cách quản lý thời gian cũng như không tập luyện tinh thần tốt thì sẽ dễ bị “rối” lắm đó. Đến thứ Ba và thứ Tư, điều bạn cần ghi nhớ là không phải lúc nào cạnh tranh, tranh đua cũng đem đến chiến thắng đâu, ngược lại chính việc nhường đường cho người khác sẽ giúp bạn nhiều hơn đó. Thứ Năm và những ngày sau đó sẽ là thời gian để bạn suy nghĩ ở chiều sâu và chiều rộng. Hiện giờ trong tâm trí bạn xuất hiện rất nhiều thứ, và cần phải chắt lọc, sắp xếp chúng lại nếu không sẽ rối loạn cả lên.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bắt đầu tuần mới, Kim Ngưu tỏa ra một sức quyến rũ và thu hút mạnh mẽ, chính vì vậy bạn sẽ được trải qua những giây phút rất vui, cứ tự do và thoải mái đi nhé. Tâm trạng này sẽ tiếp tục kéo dài đến hai ngày sau, mặc dù có đôi chút thay đổi nhỏ ở trong đó. Lịch trình làm việc và sinh hoạt của bạn cũng có nhiều biến động trong khoảng thời gian giữa tuần do sự xuất hiện của vài sự kiện mới, nhưng cứ hãy đón nhận chúng đi nha. Thứ Sáu và thứ Bảy, có vài việc khuấy động sự đam mê và yêu thích của bạn và không thể chờ được nữa, giờ chỉ là lúc hành động mà thôi. Chủ Nhật, bạn cần phải cẩn trọng nếu không muốn chuốc lấy bất kỳ mạo hiểm nào, mọi thứ không giống như những gì bạn thấy bên ngoài đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bình thường Song Tử rất khéo ăn khéo nói, giao tiếp rất tài tình và khôn khéo, nhưng không hiểu vì sao trong ngày thứ Hai của tuần này, bạn phải vất vả lắm mới truyền đạt được ý của mình rõ ràng, nhất là đối với người thân trong nhà hay bất kỳ ai thân cận với bạn. Cũng may là ngay sau đó, thứ Ba và thứ Tư, bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần và khắc phục lại những gì đã vấp phải trước đó. Mọi người cũng không lấy làm ngạc nhiên. Cũng trong thời gian này, nếu có ai đó thử bạn tham gia trò chơi hay bất kỳ hoạt động nào tích cực, thì hãy nhận lợi, đừng e dè nữa. Sự thông minh và khả năng thấu hiểu của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ trong những ngày cuối tuần, và từ đó bạn phát hiện ra nhiều thông tin quan trọng đang tìm kiếm.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bắt đầu tuần mới thật nổi bật đó nhé, bạn sẽ là tâm điểm và vô cùng tỏa sáng. Đừng ngạc nhiên khi nhiều người hướng mắt về bạn với sự ngưỡng mộ và quan tâm. Cảm giác của bạn thế nào, chắc chắn là thích rồi phải không nè. Tuy vậy, bước sang thứ Ba và thứ Tư sẽ có vài chuyện không vui xảy ra trong nhà. Với những kế hoạch đã đề ra, bạn cứ làm nhưng đừng quên lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người xung quanh. Hai ngày thứ Năm và thứ Sáu, cảm xúc của bạn sẽ dâng lên mạnh mẽ và vì vậy bạn cần phải kiểm soát, đừng phản ứng quá mức với những chuyện không cần thiết. Cuối tuần, bạn hoàn toàn xứng đáng được làm những gì mình thích và cho riêng mình mà thôi, không cần phải cảm thấy có lỗi với ai đâu.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ Hai đầu tuần là thời gian rất tốt vạch ra những kế hoạch và chiến lược dài hạn cho mình với những góc nhìn xa, rộng hơn nữa. Hai ngày sau đó, bạn sẽ thu phục được mọi người lắng nghe và đồng ý với những ý kiến và quan điểm của mình, đó là nhờ vào sự tự tin và sức mạnh của bạn đó. Bước sang thứ Năm, bạn phải thể hiện sự cẩn trọng hơn nữa và tìm kiếm động lực cho chính mình. Đừng lãng phí thời gian để hoài nghi làm gì, tốt hơn hết là hãy tìm hiểu rõ ràng để có cái nhìn chính xác vào tình huống. Những ngày cuối tuần sẽ hứa hẹn những giây phút vui vẻ, đầy phấn khích bên cạnh bạn bè.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không có gì tuyệt bằng khi bắt đầu tuần mới với tinh thần sảng khoái, đầu óc tổ chức tốt và gặt hái được nhiều việc ngoài cả sự mong đợi. Đó chính là những gì bạn sẽ trải qua trong thứ Hai tuần này. Bạn sẽ có thể sắp xếp những việc nhỏ nhất đến lớn lao rất gọn gàng và hiệu quả, nhờ vậy bạn biết được nên bắt đầu từ đâu là tốt nhất. Giữa tuần, sự hiếu kỳ, hay tò mò và thích khám phá của bạn sẽ đưa bạn đến những buổi nói chuyện rất thích thú, giúp thỏa mãn những gì bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, hãy cứ sống vui vẻ, thoải mái, đừng lo nghĩ gì cả thậm chí điều này có nghĩa là bạn phải gác một vài việc sang một bên.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những buổi nói chuyện của Thiên Bình trong ngày đầu tuần rất sôi nổi với rất nhiều đề tài khác nhau vì bạn sẽ có cơ hội được tiếp chuyện với rất nhiều nhóm bạn khác nhau. Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng bạn không thao thao bất tuyệt mà hãy dành thời gian để lắng nghe và hiểu người khác nữa. Thứ Ba và thứ Tư, bạn vô cùng nổi bật, rất “nóng” và dường như không ai không thể nhận ra nét duyên dáng và đáng yêu ở bạn cả. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn suy nghĩ nhiều về vật chất, tiền bạc và tài chính, vậy thì hãy đánh giá lại ngân khố và việc chi tiêu của mình đi nhé. Cuối tuần, bạn nảy sinh ra nhiều ý tưởng đầy sáng tạo, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Ngày đầu tuần Hổ Cáp sẽ phải đối diện với rất nhiều bản kế hoạch và sự kiện khác nhau, nhưng thật may là khả năng quản lý, tổ chức và đặc biệt là kiểm soát các chi tiết nhỏ rất tốt. Thông qua đó, bạn sẽ tìm ra vài bí mật khá là dễ thương. Bước sang thứ Ba và thứ Tư, bỗng dưng bạn không cảm thấy hứng thú để đi chơi với đám bạn bởi tâm trạng hiện giờ của bạn không hướng ngoại cho lắm. Vậy thì hãy tận dụng lúc này để dành cho chính mình đi Hổ Cáp. Với những gì đang làm bạn phiền lòng thì đây có thể là lúc để bạn tìm ra hướng giải quyết. Sau đó, bạn bắt đầu lấy lại sự tự tin và năng lượng cho mình để bắt đầu tận hưởng những ngày cuối tuần sôi động và đầy tiếng cười.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày đầu tuần của Nhân Mã sẽ có đôi chút khó khăn vì phải đối diện với những người cấp trên khá khó chịu. Đừng vội thất vọng nha, chuyện này là thường tình của cuộc sống thôi mà, hãy hít thở sâu, thư giãn đầu óc và lạc quan lên vì những ngày sau đó sẽ rất tươi đẹp. Bạn sẽ thấy rõ điều này trong ngày thứ Ba, những ai bạn gặp trong ngày đều yêu mến và có cảm tình với bạn, thậm chí với những người bạn mới vừa quen. Hãy làm cho cuộc nói chuyện thêm vui vẻ bằng cách chia sẻ những mong ước của nhau. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn có vẻ hơi mơ mộng và hướng nội một chút. Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn chỉ thích đàn đúm, tụ tập bạn bè vui chơi và tán gẫu mà thôi. Vậy cứ làm thế đi, cuối tuần mà.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết bắt đầu tuần mới với rất nhiều hoài bão, tham vọng và những mục tiêu to lớn. Vậy thì hãy ghi chúng ra cuốn sổ tay, cứ phát huy những ý tưởng của mình một cách tự do, chỉ cần có sự chuẩn bị đúng cách thì bạn sẽ từng buớc đạt được chúng mà thôi. Cụ thể, khi bước sang thứ Ba, với nguồn năng lượng dồi dào bạn sẽ rất háo hức đối diện với những thử thách và vượt qua chúng mà không gặp trở ngại nào. Giữa tuần, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định rắc rối, đừng ngại hỏi sự giúp đỡ của mọi người vì họ sẽ sẵn sàng làm điều đó. Trong thời gian cuối tuần, những gì bạn cần làm là luôn kiên định, vững vàng, có như thế bạn sẽ có khả năng đạt được gì những điều tưởng chừng là không thể.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những gì Bảo Bình cần làm trong ngày đầu tuần là luôn trong trạng thái cẩn trọng và cảnh giác cao độ. Hãy đảm bảo rằng bạn đang biết rõ mình đang nói chuyện với ai, về đề tài gì, nhất là khi chúng có liên quan đến công việc, tiền bạc. Có lẽ bạn cần phải nhìn ở những góc độ khác nhau của sự việc. Những ngày sau, bạn sẽ được dịp mở mang kiến thức cho mình cũng như được gặp gỡ, kết bạn với những người bạn mới với tính cách rất vui nhộn, hài hước. Nếu như trong ngày thứ Năm hay thứ Sáu, bạn bắt đầu thấy mình có vẻ hơi chậm lại và không thể nào suy nghĩ được gì nhiều, có lẽ đó là dấu hiệu bạn cần phải nghỉ ngơi, tránh xa nhóm đông ồn ào bên ngoài và tìm không gian yên tĩnh cho mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi lúc bạn cần phải biết nắm bắt thời cơ và mạo hiểm nếu muốn thành công. Không cần thiết phải có đầy đủ các dữ kiện rồi mới hành động, như vậy có khi bạn sẽ hụt mất cơ hội. Đó chính là những gì bạn nên ghi nhớ trong những ngày đầu tuần này. Giữa tuần, có khả năng sẽ có xung đột xảy ra giữa bạn và người yêu. Lời khuyên tốt nhất là hãy quên đi những gì thuộc về quá khứ, đồng thời đón nhận những điều mới mẻ ở nhau. Đến cuối tuần, Song Ngư nên mạnh mẽ đứng lên bảo vệ chính kiến cho mình, đừng e dè hay nhút nhát.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: