Tuần mới của bạn (11/12 - 17/12/2017)

Thứ ba, 12/12/2017 10:26 (GMT+7)

Những thách thức mà Hổ Cáp phải đối mặt khi tuần mới gõ cửa quả thực không đơn giản, bởi nó liên quan nhiều đến bạn bè.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Khi tuần mới bắt đầu, thay vì nhìn nhận mọi việc theo quan điểm cá nhân, sẽ tốt hơn nếu bạn cân nhắc mọi thứ từ góc nhìn của người khác. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, một chút vấn đề liên quan đến tiền bạc khiến cho cảm xúc của bạn bị biến động dữ dội và bất thường, đến nỗi bạn không còn hứng thú với những cuộc trò chuyện nữa. Nhưng mọi thứ, bao gồm cảm xúc và “ngân khố” của bạn, sẽ trở lại trạng thái cân bằng vào Thứ Sáu này, tất cả sẽ tiến triển và bạn có được sự đánh giá cao của mọi người. Chủ Nhật tốt nhất là nên dành nhiều thời gian thư giãn nhẹ nhàng thôi để khôi phục lại nguồn năng lượng nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy lúng túng, khi bạn có quá nhiều công việc cần xử lý. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc "dữ dội" nhất trong công việc, nó khiến bạn cảm thấy thích thú với cuộc sống đầy sắc màu và vô tình, nó trở thành nguồn cảm hứng cho bạn. Thứ Sáu, bạn sẽ thấy mình cũng là người có những ước mơ lớn nữa. Nhưng có vẻ như bạn suy nghĩ nhiều hơn là hành động.Ngày cuối tuần, Kim Ngưu vẫn giữ được một tinh thần tràn trề sức sống. Chủ Nhật thì cứ tùy ý làm gì mình thích nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới bắt đầu, Song Tử có một khởi đầu tuần mới bận rộn. Bạn cần thận trọng để đảm bảo rằng không vấp phải nhiều khó khăn. Hãy thử chậm lại, dành thời gian suy nghĩ và tập trung hết mức có thể, đây là lúc bạn cần đến cái đầu nhiều hơn là con tim. Sau khi suy nghĩ thấu đáo rồi thì hãy bật công tắc cho trái tim của mình vào Thứ Sáu nhé. Rồi bạn sẽ thấy công hiệu của nó vào Thứ Bảy này. Chủ Nhật là một ngày tuyệt vời để bạn bộc lộ những gì mình nghĩ, đừng ngại chia sẻ nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có vẻ như Cự Giải sẽ có những kế hoạch lớn trong tuần này, nhưng dường như phần lớn trong số chúng đều bất khả thi thì phải. Nhưng may mắn là Thứ Sáu, những "vận đen" đó sẽ biến mất khi bạn sắp xếp được thời gian dành cho riêng mình, làm những gì mình thích: xem phim, đi ăn ngoài, ngâm mình trong hồ bơi…Và nếu như có một vài kế hoạch xã hội nào đó vào Thứ Bảy hay Chủ Nhật, biết đâu bạn sẽ thấy vui hơn sau khi quyết định từ chối nó. Đặc biệt, bạn thấy mình trở nên hướng nội hơn, hoặc chú tâm vào các vấn đề gia đình nhiều hơn trong tuần này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của mọi người, dù điều này khiến bạn phải thừa nhận một chút cảm giác "thất bại". Khi đến giữa tuần, từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn sẽ nhận ra rằng gia đình là một trong những điều quan trọng nhất với bạn, và vì thế đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn hiện tại của mình với những người thân trong gia đình nhé, đừng nghĩ là họ không lắng nghe nha. Thứ Sáu và Thứ Bảy sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất trong chuyện tình cảm với “người ấy”. Chủ Nhật, Sư Tử nên dành thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình bằng những hoạt động bổ ích như đi bơi hay tới phòng Gym chẳng hạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ khởi đầu một tuần mới với những cuộc hội ngộ, tụ họp khá thú vị. Bạn được mọi người yêu mến, những người bạn thường gặp gỡ, hoặc kể cả những người bạn biết sơ qua… đều vui vẻ, thân thiện với bạn. Giữa tuần, trí tò mò của Xử Nữ nổi dậy khiến bạn dành rất nhiều thời gian tìm hiểu sâu về một vấn đề khiến bạn thích thú. Vào hai ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy, tất cả những gì bạn cần làm là đừng có la lối hay cáu gắt với những người trong gia đìnhnha. Chủ Nhật sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và một chút lãng mạn trong chuyện tình cảm nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần mới sẽ mang lại cho Thiên Bình niềm lạc quan, sự hạnh phúc. Thứ Năm, bạn chỉ có thể dành thời gian cho công việc thôi. Cảm xúc của bạn hoàn toàn bị tác động và phụ thuộc vào chuyện công việc. Đến Thứ Sáu, bạn sẽ có được chút thời gian nghĩ về bản thân mình theo một cách khác. Đây là cơ hội để bạn bộc lộ bản thân mình một cách sáng tạo cũng sẽ đến trong ngày này, và bạn sẽ không tin là mình thật sự cuốn hút thế nào khi thể hiện bản thân mình đâu. Thứ Bảy là khoảng thời gian tuyệt vời để tụ tập đám bạn ăn uống hay đi đâu đó. Nhưng Chủ Nhật thì Thiên Bình nên dành thời gian cho riêng mình thôi nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Những thách thức mà Hổ Cáp phải đối mặt khi tuần mới gõ cửa quả thực không đơn giản, bởi nó liên quan nhiều đến bạn bè. Tuy nhiên, hãy cố gắng để bảo vệ quan điểm của bản thân, với điều kiện nó không ích kỷ và đề cao cái tôi một cách thái quá. Thứ Tư và thứ Năm, mọi thứ sẽ trở lại ổn thỏa, đặc biệt trong các mối quan hệ. Thứ Sáu và Thứ Bảy, tất cả những gì bạn cần là đám bạn thân của mình, nhưng đừng quá đà khi mua sắm đó. Chủ Nhật, hãy thật thoải mái nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi khi, Nhân Mã sẽ có những quyết định dù đã được suy nghĩ thấu đáo vẫn không đem lại hết những điều bạn từng mong đợi. Và để giữ điềm tĩnh, cách tốt nhất chính là đừng vội vàng, hãy chậm lại nha. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, một chút vấn đề về sức khỏe khiến Nhân Mã phải tạm gác lại những kế hoạch quan trọng. Thứ Sáu bạn sẽ dành hết thời gian cho bạn bè để rồi vào ngày Thứ Bảy bạn nhận ra rằng mình đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Do vậy, hãy dành ngày Chủ Nhật để tự tay làm những tấm thiệp xinh xắn cho những người bạn thân của mình nha.

Ma Kết (2/12 – 19/1)

Thời điểm ngày thứ Hai, bạn có phần hướng nội, tuy nhiên, tới thứ Ba, bạn sẽ hào hứng hơn với các hoạt động tập thể và sẵn sàng mang hơi thở sôi động của mùa mới vào phòng. Từ thứ Tư đến Thứ Năm, sẽ có nhiều bạn bè tìm đến trò chuyện với Ma Kết, chỉ đơn giản vì họ thích bạn thôi. Vào hai ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy, đừng làm gì quá sức mình nhé. Chủ Nhật là một ngày tốt cho những ý tưởng mới mẻ và độc đáo đó, cũng sắp tới Noel rồi mà.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày thứ Hai, đầu óc bạn tràn ngập những ý tưởng, nhưng hãy đảm bảo bước tiến mới của bạn thực sự vững chắc, giá trị và ý nghĩa, bởi dường như đây là tuần để bạn xây dựng và kết nối. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn thấy mình thật sự có ích trong xã hội khi tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện hay đơn giản là chỉ là làm cho ai đó cười. Nhưng đến Thứ Sáu thì đến lượt bạn bè của bạn làm người có ích, ít nhất là đối với bạn. Hãy tiếp tục dành thời gian ở bên bạn bè vào ngày Thứ Bảy luôn nhé để Chủ Nhật là bạn phải bắt tay vào một kế hoạch mới cho Noel rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thông tin hữu dụng nhất có thể sẽ đến từ một nơi nào đó rất xa trong ngày thứ Hai, thông qua điện thoại hay email. Cũng nhờ vậy, tinh thần bạn như được nhấn nút F5 vậy. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn nên cẩn thận với việc xài tiền quá mức, nhất là những lúc tiệc tùng. May mắn sẽ ở bên cạnh bạn vào Thứ Sáu và Thứ Bảy, tuy nhiên trong những mối quan hệ xã hội, bạn cũng nên cân nhắc và hết sức khôn ngoan trong mỗi từ bạn nói nhé. Chủ Nhật sẽ thoải mái hơn với Song Ngư nhiều.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: