Tuần mới của bạn (11/06 - 17/06/2018)

Thứ hai, 11/06/2018 15:55 (GMT+7)

Tuần mới bắt đầu có vẻ không được suôn sẻ lắm với Song Tử, bạn cảm thấy day dứt với điều gì đó nên không thể tập trung vào công việc hay bất cứ điều gì được hết.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Là một người có khả năng giao tiếp tốt, Bạch Dương luôn chủ động làm cho người khác bộc lộ những gì họ nghĩ không phải là kể lể những câu chuyện, mà là đặt những câu hỏi mở cho họ. Đó cũng là điều bạn nên tập trung vào Thứ Hai này: làm cho những người khác nói chuyện một cách cởi mở. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, một chút vấn đề liên quan đến tiền bạc khiến cho cảm xúc của bạn bị biến động dữ dội và bất thường, đến nỗi bạn không còn hứng thú với những cuộc trò chuyện nữa. Nhưng mọi thứ, bao gồm cảm xúc và “ngân khố” của bạn, sẽ trở lại trạng thái cân bằng vào Thứ Sáu này để bạn có thể sẵn sàng tinh thần cho một chuyến phiêu lưu nho nhỏ vào Thứ Bảy. Chủ Nhật tốt nhất là nên dành nhiều thời gian thư giãn nhẹ nhàng thôi để khôi phục lại nguồn năng lượng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đầu tuần này, Kim Ngưu sẽ nhận ra rằng mình thật sự bị cuốn hút bởi những tác phẩm nghệ thuật, từ những bức vẽ, những khung cửa sổ nghệ thuật hay những đài phun nước…đều khiến bạn mê mẩn. Đây cũng là thông điệp của tuần này dành cho Kim Ngưu: hãy mở rộng lòng đón nhận thế giới xung quanh mình. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc dữ dội nhất trong cuộc sống của mình, nó khiến bạn cảm thấy thích thú với cuộc sống đầy sắc màu và vô tình và trở thành nguồn cảm hứng cho bạn. Thứ Sáu, bạn sẽ thấy mình cũng là người có những ước mơ lớn nữa. Dù cuối tuần, nhưng Kim Ngưu vẫn giữ được một tinh thần tràn trề sức sống, Chủ Nhật thì cứ tùy ý làm gì mình thích.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuần mới bắt đầu có vẻ không được suôn sẻ lắm với Song Tử, bạn cảm thấy day dứt với điều gì đó nên không thể tập trung vào công việc hay bất cứ điều gì được hết. Nhưng vẫn có cách để vượt qua những lúc rối rắm như thế này. Hãy thử chậm lại, dành thời gian suy nghĩ và tập trung hết mức có thể, đây là lúc bạn cần đến cái đầu nhiều hơn là con tim. Sau khi suy nghĩ thấu đáo rồi thì hãy bật công tắc cho trái tim của mình vào Thứ Sáu nhé! Rồi bạn sẽ thấy công hiệu của nó vào Thứ Bảy này. Chủ Nhật là một ngày tuyệt vời để bạn bộc lộ những gì mình nghĩ, đừng ngại chia sẻ nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự GIải sẽ gặp phải một vài vấn đề nho nhỏ trong gia đình, nó cũng không đến nỗi quá xấu, chỉ là nó sẽ khiến bạn hơi khó chịu thôi, nhất là vào ngày Thứ Hai. Vào Thứ Ba và Thứ Tư, những bất mãn của bạn kèm theo những lo lắng trong công việc có thể ảnh hưởng đến những hoạt động khác trong cuộc sống của bạn, và cuối cùng là nó khiến cho sự khó chịu của bạn tăng lên gấp đôi. Nhưng may mắn là Thứ Sáu, những cảm xúc “xấu xí” đó sẽ biến mất khi bạn đã kiếm được thời gian dành cho riêng mình, làm những gì mình thích: xem phim, đi ăn ngoài, ngâm mình trong hồ bơi…Và nếu như có một vài kế hoạch xã hội nào đó vào Thứ Bảy hay Chủ Nhật, biết đâu bạn sẽ thấy vui hơn sau khi quyết định từ chối nó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bước vào tuần mới với một tinh thần rất thoải mái và bạn bè cũng như “người ấy” là những tác nhân chính. Bạn cảm thấy là đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là được gặp những người thân thương nhất của mình. Khi đến giữa tuần, từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn còn nhận ra rằng gia đình cũng là một trong những điều quan trọng nhất với bạn, và vì thế đừng ngần ngại chia sẻ những khó khăn hiện tại của mình với những người thân trong gia đình nhé, đừng nghĩ là họ không lắng nghe bạn! Thứ Sáu và Thứ Bảy sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất trong chuyện tình cảm với “người ấy”. Chủ Nhật, Sư Tử nên dành thời gian chăm lo cho sức khỏe của mình bằng những hoạt động bổ ích như đi bơi chẳng hạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cẩn thận kẻo trở thành “tín đồ shopping” vào ngày Thứ Hai này nha! Nếu đi mua sắm, thì hãy dẫn thêm một người bạn đi cùng, một chút thảo luận đôi khi sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn, ví dụ như người bạn đó sẽ kịp thời ngăn bạn mua một bộ cánh khiến bạn hoàn toàn bị lóa mắt khi trưng bày nhưng thật ra lại không hợp lắm khi bạn mặc vào. Giữa tuần, trí tò mò của Xử Nữ nổi dậy khiến bạn dành rất nhiều thời gian tìm hiểu sâu về một vấn đề khiến bạn thích thú. Vào hai ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy, tất cả những gì bạn cần làm là đừng có la lối hay cáu gắt với những người trong gia đình! Chủ Nhật sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và một chút lãng mạn nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có được những giây phút tuyệt vời nhất bên bạn bè và “người ấy” vào ngày Thứ Hai này, nên tranh thủ đi nhé vì từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn chỉ có thể dành thời gian cho công việc thôi. Cảm xúc của bạn hoàn toàn bị tác động và phụ thuộc vào chuyện công việc. Đến Thứ Sáu, bạn sẽ có được chút thời gian nghĩ về bản thân mình theo một cách khác. Một cơ hội để bạn bộc lộ bản thân mình một cách sáng tạo cũng sẽ đến trong ngày này, và bạn sẽ không tin là mình thật sự cuốn hút thế nào khi thể hiện bản thân mình đâu. Thứ Bảy là khoảng thời gian tuyệt vời để tụ tập đám bạn ăn uống hay đi đâu đó. Nhưng Chủ Nhật thì Thiên Bình nên dành thời gian cho riêng mình thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp có chút rắc rối với tính hay suy nghĩ phức tạp của mình vào đầu tuần, những kiểu rắc rối như là: mình nên uống trà hay cà phê? Chỉ nên là bạn hay hơn thế? Và nhiều thứ khác nữa. Tại sao cứ gắn cho cuộc sống những lựa chọn như thế chứ? Cứ để cho mọi chuyện diễn ra theo cách của nó, bạn sẽ phát hiện ra thông điệp đó vào giữa tuần này. Mỗi người được tạo ra là dành cho một vài người nhất định, nhưng không dễ dàng để có thể nhận ra được điều đó đâu, nên cứ thoải mái nhé! Thứ Sáu và Thứ Bảy, tất cả những gì bạn cần là đám bạn thân của mình, nhưng đừng quá đà khi mua sắm đó, Chủ Nhật hãy thật thoải mái nha.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi khi có những quyết định dù đã được suy nghĩ thấu đáo vẫn không đem lại hết những điều bạn từng mong đợl. Nhưng cũng có sao đâu! Chính những lúc như thế bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị khác mà cuộc sống mang lại cho mình đằng sau những lúc thất vọng. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, một chút vấn đề về sức khỏe khiến Nhân Mã phải tạm gác lại những kế hoạch ăn chơi của mình. Thứ Sáu bạn sẽ dành hết thời gian cho bạn bè để rồi vào ngày Thứ Bảy bạn nhận ra rằng mình đang trãi qua khoảng thời gian hạnh phúc nhất ở lứa tuổi này. Và tại sao lại không dành ngày Chủ Nhật để tự tay làm những tấm thiệp xinh xắn cho những người bạn thân của mình.

Ma Kết (2/12 – 19/1)

Mọi nỗ lực cho công việc dường như không thấm vào đâu cho ngày Thứ Hai này hết. Mọi người thì cứ than vãn là không có tâm trạng làm việc nhưng Ma Kết thì khác, bạn cuốn theo công việc một cách rất nhịp nhàng, nên cũng chẳng có gì bất ngờ khi bạn trở thành ngôi sao giữa những bạn bè khác. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, sẽ có nhiều bạn bè tìm đến với Ma Kết, chỉ đơn giản vì họ thích bạn thôi. Vào hai ngày Thứ Sáu và Thứ Bảy, đừng làm gì quá sức mình nhé. Chủ Nhật là một ngày tốt cho những ý tưởng mới mẻ và độc đáo.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những suy nghĩ lẩn quẩn trong đầu Bảo Bình vào ngày Thứ Hai là những điều mà bạn chưa bao giờ kể cho người lạ nghe, nhưng thử phá lệ lần này xem sao! Hãy chọn một “người lạ mặt hoàn hảo”, người nào đó mà bạn có ấn tượng tốt và thấy thoải mái khi ở bên cạnh họ. Bạn sẽ phát hiện ra nhiều thứ bất ngờ đấy. Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn thấy mình thật sự có ích trong xã hội khi tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện hay đơn giản là chỉ là làm cho ai đó cười. Nhưng đến Thứ Sáu thì đến lượt bạn bè của bạn làm người có ích, ít nhất là đối với bạn. Hãy tiếp tục dành thời gian ở bên bạn bè vào ngày Thứ Bảy luôn nhé để Chủ Nhật là bạn phải bắt tay vào công việc rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vài thứ liên quan đến khoản tiền mà ai đó vẫn còn thiếu bạn sẽ khiến Song Ngư hơi khó chịu vào đầu tuần này, cứ thoải mái nói với người đó để nhanh chóng thoát khỏi cảm giác khó chịu nha! Từ Thứ Ba đến Thứ Năm, bạn nên cẩn thận với việc xài tiền quá mức, nhất là những lúc tiệc tùng. May mắn sẽ ở bên cạnh bạn vào Thứ Sáu và Thứ Bảy, tuy nhiên trong những mối quan hệ xã hội, bạn cũng nên cân nhắc và hết sức khôn ngoan trong mỗi từ bạn nói nhé! Chủ Nhật sẽ thoải mái hơn với Song Ngư nhiều.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: