Tuần mới của bạn (10/04 - 16/04/2017)

Thứ hai, 10/04/2017 10:34 (GMT+7)

Hổ Cáp phải luôn kiên trì và cố gắng nỗ lực hết sức mình trong tuần mới này thì mới có thể gặt hái thành công được. Nhưng cũng đừng hay thay đổi quan điểm của bản thân nhé, bạn bè sẽ không mấy ủng hộ đâu.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương cần tập trung bởi những gì bạn nên quan tâm trong những ngày đầu tuần chính là tài chính. Trước tiên hãy nghĩ xem bạn cần phải tăng thêm nguồn thu nhập của mình đến bao nhiêu, đồng thời hãy nhìn lại xung quanh nhà xem có món đồ nào đã cũ kỹ và không cần thiết nữa thì nên bán đi, đó cũng là một cách để bạn có thêm tiền tiêu đó. Nhưng đừng quá lo lắng vì nó, cứ duy trì phong độ hiện tại và không nên chi tiêu quá nhiều trong thời gian này thì mọi thứ sẽ rất tốt thôi. Nửa tuần còn lại, sự kiên trì và bền bỉ là những gì bạn cần nhất, nhất là khi liên quan đến gia đình, bạn phải kiên nhẫn và có niềm tin thì mọi việc sẽ được giải quyết tốt đẹp. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Thứ Hai đến, bạn thức dậy với tinh thần vô cùng sảng khoái, dồi dào năng lượng và đầy sức sống. Bạn rất háo hức trò chuyện và gặp gỡ với mọi người, kể cả người lạ, đối với bạn không có gì khó khăn cả. Hơn nữa, đây cũng là thời gian bạn thấy rất háo hức và tràn ngập hạnh phúc của tình yêu. Mặc dù vậy, khi bước sang thứ Năm, bài vở, công việc sẽ chiếm hết phần lớn thời gian và tâm trí của bạn. Nhưng trong tuần này, thời gian tuyệt vời nhất có lẽ là cuối tuần vì có khả năng bạn sẽ được mời tham gia một vài buổi tiệc, ở nơi đó bạn sẽ rất tỏa sáng, nổi bật và tạo được thiện cảm cho rất nhiều người.  

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Bước sang tuần mới rồi đó Song Tử, đừng nên nghĩ ngợi hay quay nhìn lại tuần vừa rồi nữa nha, chúng đã qua rồi mà. Bỗng dưng bạn cảm thấy dường như mình đang lạc vào một nơi rất lạ lẫm, đầy những điều lạ kỳ nhưng cũng không ít thách thức. Những gì bạn nên làm là tin tưởng vào linh cảm và trực giác của bản thân, đừng để ý đến những thứ khác vì chúng dễ làm bạn lạc hướng lắm. Nhờ vậy mà những ngày sau bạn cảm thấy bình tỉnh và tự tin hơn cho mọi việc. Hai ngày cuối tuần, bạn thích được dành thời gian để tán gẫu với đám bạn, nhưng đồng thời cũng dành ra khoảng thời gian để vạch ra hướng đi mới cho tương lai. Tốt lắm, cứ làm thế đi nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một người quen hoặc người bạn của bạn đang trong tâm trạng rất muốn tổ chức họp mặt bạn cũ, nhưng lại không đủ mạnh dạn để thực hiện những ý tưởng và sáng kiến của họ. Vậy thì hãy nên chủ động chia sẽ và giúp người ấy một tay đi nha. Thế này nhé, bạn sẽ đảm nhận phần khách mời và làm sao tụ họp mọi người lại với nhau bởi vì đó là công việc mà bạn làm cực kỳ tốt và hiệu quả. Thậm chí bạn còn có khả năng đóng góp ý tưởng cho bữa tiệc thêm phần hào hứng và hấp dẫn nữa. Trong những tình huống thế này, óc sáng tạo và sự tự do thể hiện là những nhân tố rất quan trọng làm cho giây phút đó càng ghi thêm dấu ấn và “không thể nào phai”. Lời khuyên dành cho bạn trong cuối tuần là cứ kiên định và làm những gì bạn thích và muốn làm. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nửa tuần đầu tiên bạn sẽ phải đầu tư nhiều thời gian cho việc học hoặc vài kế hoạch quan trọng khác bởi vì có những tình huống khó khăn mà không thể giải quyết nhanh chóng được. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không có khả năng, chỉ cần dành đủ thời gian và dồn đủ sức vào trong đó thì câu trả lời sẽ đến với bạn không lâu sau đó đâu. Thật thú vị, bạn biết gì không, nửa tuần sau sẽ bù lại cho bạn khoảng thời gian căng thẳng đó. Có nghĩa là bạn sẽ có nhiều giây phút vui chơi, thư giãn với bạn bè và làm những việc yêu thích để xua tan và giải tỏa những áp lực trước đó. Cứ tận hưởng cuộc sống theo cách của  bạn đi nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Những gì xuất hiện trong tâm trí của Xử Nữ trong những ngày đầu của tuần mới toàn về ý tưởng đi du lịch mà thôi. Hình ảnh vác ba lô và bước vào cuộc hành trình khám phá những địa điểm mới, đặc biệt là xa nơi bạn đang sống, cực kỳ hấp dẫn và tạo cảm hứng cho bạn. Tuy nhiên, nếu như bây giờ bạn không đủ thời gian cũng như nguồn tài chính để thực hiện ước mơ đó, bạn có thể sáng tạo sang những hình thức khác, chẳng hạn như đến một nhà hàng, quán ăn mới. Cuối tuần là thời gian để bạn gặp gỡ, tiếp xúc với những người mới và có cơ hội được làm những công việc mới. Cứ vui vẻ và tự nhiên đi vì mọi người cũng rất vui khi có sự hiện diện của bạn ở bên cạnh mà. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thế giới này với bạn thật tươi đẹp và vui tươi biết bao. Xung quanh bạn là những con người tuyệt vời, đáng yêu, tốt bụng; cảnh vật chung quanh cũng thật tươi sáng. Bạn luôn muốn bước ra ngoài để cảm nhận và đón nhận những điều đẹp đẽ đó, và nhờ thế mà nửa tuần đầu mọi thứ đều suôn sẻ và hoàn thiện. Mặc dù vậy, có lẽ do quá hăng say và tiêu quá nhiều năng lượng mà đến thời gian cuối tuần, bạn có vẻ hơi xìu xìu và thiếu sức sống. Vậy thì giải pháp tốt nhất là nên ở nhà và nạp năng lượng cho mình và chỉ làm những việc nhẹ nhàng mà thôi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp phải luôn kiên trì và cố gắng nỗ lực hết sức mình trong tuần mới này thì mới có thể gặt hái thành công được. Nhưng cũng đừng hay thay đổi quan điểm của bản thân nhé, bạn bè sẽ không mấy ủng hộ đâu. Thứ Hai sẽ là một ngày khá vất vả và khó khăn trong việc lựa chọn mục tiêu, phương pháp làm việc hiệu quả, nhưng khi có sự tư vấn của người lớn thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Hai ngày tiếp theo, sự chăm chỉ trong học tập mang lại nhiều lời khen ngợi từ gia đình và bạn bè. Bạn nên duy trì phong độ này đến cuối tuần nha. Tuy nhiên, hai ngày thứ Năm và thứ Sáu sẽ rất khó khăn, Hổ Cáp không tài nào làm chủ được cảm xúc của bản thân, tốt nhất là hãy chia sẻ với đứa bạn thân. Cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian bên gia đình nha. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhiều việc quan trọng cần đến tài ăn nói, do vậy hãy phát huy tốt nhất khả năng ngoại giao trong tuần này. Thứ Hai là ngày có nhiều kế hoạch quan trọng phải triển khai, Nhân Mã cần chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo, hãy luôn ghi nhớ rằng không nên để cảm xúc cá nhân chi phối lựa chọn của bạn. Phong độ làm việc ấn tượng trong ba ngày tiếp theo mang lại nhiều kết quả đáng nể. Tuy nhiên cũng nên chú ý đến sức khỏe của bản thân nữa. Quan trọng là phải nên biết ưu tiên và sử dụng hợp lý thời gian trong ngày mà thôi. Thứ Sáu là một ngày đặc biệt, khi mà những nỗ lực mang lại những kết quả thành công ngoài mong đợi. Hãy dành thời gian cuối tuần để quan tâm và vun đắp cho tình cảm nữa nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trong tuần này, đôi lúc vì muốn tạo được ấn tượng với “đối tượng” mà bạn nghĩ ra những cách rất thú vị và hài hước để thu hút sự chú ý của người ta, nhưng bạn lại không chắc như vậy có hiệu quả hay không. Chà chà, phải làm thử mới biết chứ, tuần này sẽ là thời gian rất thích hợp để bạn bày tỏ với người ấy đó Ma Kết. Cũng trong thời gian này, bạn dường như lấy lại cảm hứng để thể hiện sự năng động tốt hơn sau một thời gian khá “im hơi lặng tiếng” vì mẫu thuẫn với ai đó. Nhưng hãy cứ nói và chia sẽ đi, như thế thì cuộc sống mới đúng là đang chuyển động, và như thế thì mọi người mới hiểu được bạn đang muốn gì chứ. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên thay đổi phong cách của bản thân đi nha, bạn nên hòa đồng và vui vẻ với mọi người xung quanh hơn. Ngoài ra, cũng phải nên biết cân bằng giữa thời gian làm việc, học tập và nghỉ ngơi nữa. Sự năng động sẽ mang lại nhiều cơ hội trong ngày thứ Hai, nhưng cũng phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức thì mới có thể mang lại thành công. Sang thứ Ba và thứ Tư, chắc chắn Bảo Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò dẫn dắt và lãnh đạo nhóm, đôi lúc phải hy sinh một số quyền lợi thì mới giữ vững được hòa khí. Bạn rất vất vả vào ngày thứ Năm, khi mà sức khỏe giảm sút ảnh hưởng tới nhiệt huyết làm việc và học tập trong ngày. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cho bản thân vào dịp cuối tuần nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Vào thứ Hai và thứ Ba, bạn hầu như muốn huỷ hết các kế hoạch ăn tối hoặc hẹn hò bên ngoài để ở nhà và làm gì đó cho chính bản thân. Nghe có vẻ không gì lớn lao cả, nhưng vào thời điểm này quyết định đó của bạn có ý nghĩa hết sức quan trọng đó. Gia đình chính là nơi bạn cảm thấy bình yên và hạnh phúc nhất. Thứ Năm, thứ Sáu, có lẽ bạn sẽ phải rơi vào cảnh “vò đầu bức tóc” để tìm cách giải quyết những áp lực, khó khăn đang đến, nhưng yên tâm đi, bạn sẽ là người chiến thắng đó. Cuối tuần này sẽ rất đặc biệt khi bạn có cơ hội đắm chìm trong cảm giác ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: