Tuần mới của bạn (08/05 - 14/05/2017)

Thứ hai, 08/05/2017 14:22 (GMT+7)

Sử dụng thời gian một cách hợp lý là chìa khóa mang lại thành công trong tuần mới này. Xử Nữ không nên để bị chi phối bởi những vấn đề cá nhân, hãy tập trung cho học tập thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạn tương đối bận rộn trong tuần mới này, nhưng kết quả thành công sẽ là điều hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc và học tập. Vào thứ Hai, những khởi đầu suôn sẻ mang đến sự tự tin. Sang thứ Ba, một vài thay đổi có thể dẫn đến điều kiện bất lợi, nếu không khéo léo xử lý thì kết quả thất bại là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể vào ngày thời gian giữa tuần, tạo thuận lợi cho những kế hoạch đề ra. Vào thứ Sáu, bạn nên dành thời gian cho gia đình thân yêu của mình nhé, mọi người đang rất cần sự chia sẻ của bạn đó. Cuối tuần là thời gian tương đối nhẹ nhàng và bình an của Bạch Dương, tận hưởng đi nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những bước chuyển biến tích cực, nhưng cũng xuất hiện một vài xích mích nhỏ trong tuần. Ngày thứ Hai và Ba, thuận lợi trong công việc và học tập giúp Kim Ngưu có nhiều thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân hơn. Sang thứ Tư, bạn có thêm những người bạn mới và họ sẽ có thể giúp đỡ khá nhiều cho kế hoạch đang theo đuổi. Tình hình “ngân khố” đang gặp một số khó khăn, nhưng may mắn là bạn nhận được sự hỗ trợ từ vài người thân nên trở ngại sẽ mau chóng được khắc phục. Thời gian cuối tuần, Kim Ngưu hãy cùng gia đình lên kế hoạch nghỉ ngơi và thư giãn, tận hưởng niềm vui trong cuộc sống giúp giải tỏa áp lực và căng thẳng một cách hiệu quả đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Nhiệt huyết và sự tự tin giúp Song Tử gặt hái khá nhiều kết quả tích cực trong cuộc sống. Nhưng đôi khi bạn phải chấp nhận nhường nhịn người khác một chút. Có như vậy thì mọi thứ mới suôn sẻ và đạt được thành công mong muốn. Ngày thứ Hai, tin vui trong học tập sẽ là tín hiệu mở màn cho một tuần may mắn. Sang thứ Ba và Tư, Song Tử nên quan sát và cân nhắc kỹ mọi lựa chọn trước khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, ba mẹ có thể không hài lòng với những dự định trong ngày thứ Năm đâu đó, hãy thảo luận một cách nghiêm túc với phụ huynh trước nha. Ngoài ra, nỗ lực không ngừng nghỉ trong tuần sẽ bắt đầu cho kết quả vào ngày thứ Sáu, Song Tử sẽ cực kỳ hưng phấn với những thành tích gặt hái được. Hãy cùng bạn bè tận hưởng một kỳ nghỉ cuối tuần thật vui vẻ và hạnh phúc nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hãy tạo ra sự khác biệt tích cực, bạn sẽ rất thành công trong công việc và học tập. Vào ngày thứ Hai, tin vui bất ngờ có thể đến, tạo động lực mạnh mẽ cho những phấn đấu trong cuộc sống. Sang thứ Ba, tình hình có thể hơi khác đi một chút, sức khỏe đang có những dấu hiệu sa sút, bạn nên chú ý hơn nữa. Tuy nhiên, mọi việc sẽ cực kỳ thuận lợi vào ngày thứ Tư và Năm, Cự Giải nên bắt đầu khởi động những kế hoạch quan trọng đi nha. Những kết quả thành công là dấu ấn tích cực cho tuần mới này, ba mẹ sẽ rất tự hào đó. Vào ngày thứ Sáu, duy trì sự tập trung là hết sức cần thiết để đảm bảo cho những dự định trong ngày suôn sẻ. Thời gian cuối tuần, sum họp cùng gia đình là lựa chọn tốt nhất, mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Đừng quá nóng vội và chủ quan trong những lựa chọn quan trọng, nếu không bạn sẽ phải cực kỳ vất vả để khắc phục hậu quả đó. Vào ngày thứ Hai, khởi đầu suôn sẻ trong công việc mang đến sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Sang thứ Ba, một chút thay đổi tích cực cho diện mạo của bản thân có thể mang lại hiệu quả rõ rệt khi giao tiếp xã hội. Tuy nhiên, khó khăn bắt đầu xuất hiện vào ngày thứ Tư, Sư Tử sẽ phải duy trì sự tập trung trong cả ngày thứ Năm thì mới có thể giải quyết tốt mọi vấn đề phát sinh. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những bước tiến tích cực vào thứ Sáu, hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn đi nhé. Cuối tuần sẽ là thời điểm lý tưởng cho kế hoạch dã ngoại cùng bạn bè thân thiết. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sử dụng thời gian một cách hợp lý là chìa khóa mang lại thành công trong tuần mới này. Xử Nữ không nên để bị chi phối bởi những vấn đề cá nhân, hãy tập trung cho học tập thôi. Vào ngày thứ Hai, khả năng tài chính dồi dào giúp bạn thực hiện khá dễ dàng và trọn vẹn những kế hoạch trong ngày. Sang thứ Ba và Tư, quan hệ bạn bè bắt đầu có những dấu hiệu rạn nứt, tốt hơn là Xử Nữ nên chủ động làm hòa đi nhé. Thứ Năm và Sáu là hai ngày quan trọng nhất, cơ hội và rủi ro luôn song hành nhưng nếu nắm bắt tốt thì hoàn toàn có thể tạo ra những thành công ngoài mong đợi. Thời gian cuối tuần, bạn nên tham gia tích cực vào những hoạt động xã hội hay nhóm học thuật, cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Một tuần đầy ắp những sự kiện và hoạt động, Thiên Bình nên cố gắng sắp xếp thời gian cho bản thân và gia đình nha. Ngày thứ Hai mang đến thật nhiều niềm vui trong công việc. Sang thứ Ba, sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè là chìa khóa mang lại thành công trong ngày. Ngoài ra, ba mẹ có thể dành một bất ngờ thú vị vào thứ Tư, phần thưởng cho những kết quả xuất sắc trong học tập. Tuy nhiên, khả năng tài chính hạn hẹp là nhân tố tác động mạnh mẽ đến những kế hoạch quan trọng của ngày thứ Năm. Nếu cố gắng hết mình thì Thiên Bình hoàn toàn có thể giải quyết tốt mọi việc trong thứ Sáu. Thời gian cuối tuần, hãy nên dành cho việc chăm sóc sức khỏe bản thân và nghỉ ngơi thôi nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Hổ Cáp có một tuần thành công trong học tập và công việc, nhưng áp lực về tinh thần thì khá là nặng nề. Hãy cố gắng tạo ra sự thoải mái cho bản thân nhé. Vào thứ Hai, nhiệt huyết tràn trề giúp bạn có những khởi đầu ấn tượng. Nhưng nếu không có phương pháp làm việc hợp lý thì rất dễ thất bại trong ngày thứ Ba. Sang thứ Tư, tình hình tài chính ổn định và sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè mang đến những thuận lợi nhất định. Tuy nhiên, về lâu dài thì Hổ Cáp cần nên tích cực trau dồi khả năng chuyên môn đi nhé. Ngày thứ Năm và Sáu có thể xuất hiện nhiều thay đổi tích cực, tạo tiền đề tốt cho những phấn đấu trong học tập. Ngoài ra, lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè vào dịp cuối tuần có thể là một lựa chọn thú vị đó. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Một khi nhận biết được khuyết điểm của bản thân thì Nhân Mã nên tích cực sửa đổi đi nhé. Bạn bè và gia đình sẽ luôn ủng hộ hết mình, quan trọng là bạn cho họ thấy được nguyện vọng và khả năng thực sự. Ngoài ra, một chút may mắn có thể là yếu tố mang đến những thuận lợi nhất định. Ngày thứ Hai là thời điểm tốt để bắt đầu những kế hoạch quan trọng, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nha. Sang thứ Ba, tình cảm giữa bạn và người ấy có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, một vài thay đổi bất lợi trong ngày thứ Tư có thể tác động không tốt tới trạng thái tinh thần của Nhân Mã. Thứ Năm và Sáu là hai ngày quan trọng nhất trong tuần, hãy gác lại những kế hoạch cá nhân và tập trung hoàn toàn cho công việc và học tập. Vào dịp cuối tuần, một bất ngờ thú vị có thể xuất hiện đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Ma Kết có thể hài lòng với những kết quả thành công ngoài mong đợi trong công việc và học tập. Đặc biệt hơn là bạn đạt được bằng chính nỗ lực và tài năng của bản thân. Vào ngày thứ Hai, khả năng tài chính dồi dào phần nào giúp mang đến sự an tâm cho những kế hoạch quan trọng. Sang thứ Ba, một vài thay đổi có thể tác động đến trạng thái tâm lý một cách tích cực, tạo ra động lực và sự hưng phấn. Ngày thứ Tư và Năm, mối quan hệ bạn bè xuất hiện những rạn nứt, hãy chủ động làm hòa đi nhé. Ngoài ra, thứ Sáu mang đến niềm vui và may mắn, Ma Kết bước đầu tạo được dấu ấn rõ nét. Tuy nhiên, ba mẹ có thể không hoàn toàn ủng hộ kế hoạch dã ngoại cùng bạn bè vào cuối tuần đâu đó. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Trong tuần mới này, Bảo Bình sẽ phải chịu khá nhiều sức ép từ gia đình với những kết quả trong học tập. Cách duy nhất để thoát khỏi tình trạng này là bạn phải nỗ lực hết mình để có được thành quả mong muốn. Ngày thứ Hai và Ba, niềm vui trong cuộc sống tạo ra động lực phấn đấu và nhiệt huyết tràn trề. Sang thứ Tư, khó khăn sẽ bắt đầu xuất hiện, bạn sẽ hơi vất vả khi giải quyết những vấn đề cá nhân. Thứ Năm là một ngày rất đặc biệt, tình cảm giữa bạn và người ấy đang ngày một nồng ấm lên. Tuy nhiên, ba mẹ không hài lòng với những gì Bảo Bình thể hiện trong ngày thứ Sáu. Hãy cố gắng tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập nhé. Vào dịp cuối tuần, dành thời gian cho gia đình là cách thể hiện tình cảm gắn bó và yêu thương. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư khá chu đáo và có trách nhiệm với công việc, mọi người sẽ luôn ủng hộ cho mọi kế hoạch trong tuần. Tuy nhiên, quan hệ bạn bè có thể gặp nhiều xích mích khó hòa giải. Vào thứ Hai, tin vui trong học tập sẽ đến. Sang thứ Ba, một chút thay đổi trong công việc làm thay đổi hẳn thời gian biểu trong ngày. Ngoài ra, nhiều lời đề nghị tham gia những kế hoạch hấp dẫn có thể được đưa ra vào thứ Tư và Năm. Song Ngư đang dần bắt nhịp được với những thay đổi trong công việc. Ngày thứ Sáu mang đến nhiều niềm vui và may mắn, nhưng quan trọng là bạn đừng quá chủ quan nhé. Thời gian cuối tuần, hãy cùng gia đình tận hưởng một kỳ nghỉ cuối tuần thật vui vẻ nha.

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: