Tuần mới của bạn (06/03/2017 - 12/03/2017)

Thứ hai, 06/03/2017 03:13 (GMT+7)

Cố gắng càng khách quan, càng độc lập trong suy nghĩ càng tốt nhé Kim Ngưu. Cái gì cũng phải rõ ràng, logic bạn à, và tuyệt đối không nên để cảm xúc chen vào trong đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tài chính hay những gì liên quan đến tiền bạc sẽ thu hút sự chú ý của bạn trong những ngày đầu tuần. Đừng mạo hiểm mà bỏ qua nó nhé. Bạch Dương cần phải nhìn lại xem dòng tiền của mình ra vào như thế nào, cái nào chiếm tỷ lệ nhiều hơn và từ đó điều chỉnh lại để tránh những kết quả không hay về sau. Giải quyết chúng nhanh nha bởi vì những ngày sau đó còn rất nhiều thứ cũng đáng quan tâm nữa đó, nhất là các mối tương quan giữa bạn và những người xung quanh. Cuối tuần là thời gian rất đẹp và thích hợp cho những buổi dã ngoại hay họp mặt bạn bè, hãy làm cho không gian của mình thiệt sôi động và hào hứng lên nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Cố gắng càng khách quan, càng độc lập trong suy nghĩ càng tốt nhé Kim Ngưu. Cái gì cũng phải rõ ràng, logic bạn à, và tuyệt đối không nên để cảm xúc chen vào trong đó. Thứ Tư, cứ để cho mọi người làm theo ý thích của họ, tuy nhìn rất chủ quan, nhưng chính sự hỗ trợ từ phía sau sẽ tăng thêm giá trị và sức mạnh cho bạn đó, bảo đảm liền ngay sau đó họ sẽ đến và cảm ơn rối rít cho mà xem. Thứ Năm đến thứ Bảy, có vẻ như bạn rất chăm chú và hoạt động cật lực với những gì mình đề ra trong danh sách, tinh thần này tất nhiên sẽ giúp bạn mau chóng hoàn tất sớm nhưng đừng vì thế mà quá sức, sẽ không có hiệu quả cao đâu. Cuối cùng, Kim Ngưu nên dành ngày Chủ Nhật để đánh giá lại những gì đã xảy ra và tìm hướng cân bằng cho bản thân. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Tuần này, hãy tập thói quen dậy sớm, hít thở không khí trong lành và liệt kê ra danh sách những việc cần hoàn thành cũng như những cảm xúc ngổn ngang trong đầu. Và cuối cùng bạn nên sáng tạo trong cách tiếp cận và giải quyết vấn đề khó khăn, bởi vì nếu không bạn sẽ rơi vào mạng nhện rối rắm và không tìm được hướng ra cho mình nếu không làm theo các bước như trên. Thứ Ba đến thứ Năm, Song Tử sẽ là trung tâm và được chú ý nhiều. Chính trí tưởng tượng phong phú và nguồn năng lượng tràn trề sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn, thậm chí mọi người còn cảm thấy thú vị khi được gần bạn nữa kia. Thứ Sáu và thứ Bảy là hai ngày để Song Tử cố gắng đi đến những giai đoạn cuối cùng của bản kế hoạch, bài tập, hay bất kỳ việc nào còn đang dang dở, và rồi hoàn tất chúng. Bạn sẽ có được ngày Chủ Nhật rất đẹp, đặc biệt khi trong đó có sự hiện diện của Thần Tình yêu. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải bắt đầu tuần mới của mình có thể nói là rất hoành tráng và ấn tượng, bởi vì với nguồn năng lượng dồi dào, bạn sẽ tạo ra được những bước tiến lớn đầy ý nghĩa. Nếu cường độ hóa một chút thì có thể thay đổi 180 độ cuộc sống của mình và còn giúp nhiều việc cho những người xung quanh nữa. Tuy vậy, khi bước sang giữa tuần, Cự Giải cần phải kiểm tra lại tình hình chi tiêu, các hóa đơn cần phải thanh toán, đặc biệt là các khoản nợ nần, không nên kéo dài hơn nữa nha. Những ngày sau đó, bạn cảm nhận được điều gì đó mới mẻ vốn đã tồn tại từ lâu trong cuộc sống, với việc này bạn sẽ thấy gần gũi và hòa nhập hơn với thế giới của mình. Khi đó, bạn cảm thấy mọi thứ trở nên tươi đẹp và rực rỡ biết bao. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử khởi đầu tuần mới khá sôi nổi và đầy niềm hân hoan, tiếng cười. Mọi người hầu như đều háo hức tìm đến để tán gẫu, để chia sẻ, hơn nữa bạn sẽ kết bạn và làm quen thêm nhiều người mới, họ cũng khá hóm hỉnh và hợp gu lắm đó. Thứ Tư là ngày để bạn chia sẻ quan điểm cá nhân, cứ mạnh dạn trình bày quan điểm, nhưng cũng trong thời gian này bạn nên dành thời gian yên tĩnh và im lặng đánh giá sự việc cũng như chính năng lực của bản thân. Những ngày sau đó sẽ hứa hẹn nhiều tiến triển tích cực. Với nguồn năng lượng đang có, Sư Tử sẽ tạo ra những bước tiến đáng kể cũng như làm được những gì mong muốn. Trong ngày cuối của tuần, chuyện tình cảm của bạn sẽ được thăng hoa nhờ vào sự duyên dáng và ngọt ngào của bạn, “người ấy” thế nào cũng lặng người mà nhìn bạn say đắm cho mà xem. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Nửa tuần đầu tiên, trong Xử Nữ luôn đầy những mối hoài nghi. Bạn cảm giác có điều gì đó không ổn nhưng không thể nào tìm ra được nguyên nhân, chính vì thế mà cứ thường xuyên đặt ra nhiều câu hỏi và nghi vấn. Sẽ ổn thôi mà, đừng lo lắng quá. Một điều bạn nên biết là chúng xuất hiện như thế bởi vì chúng muốn cho bạn một bài học giá trị nào đó trong cuộc sống. Đến thứ Năm, một sự trùng hợp ngẫu nhiên tưởng chừng như vô nghĩa nhưng lại chứa đựng một manh mối, gợi ý quan trọng để giúp cho bạn hiểu rõ hơn về tình huống hiện tại đang đối diện. Sau khi hiểu được toàn bộ câu chuyện thì đảm bảo bạn sẽ cười phá lên cho mà xem. Thứ Sáu đến hết tuần, mọi việc diễn ra vô cùng suôn sẻ đến nỗi bạn cứ tưởng như đang có phép thuật của cây đũa thần đang giúp đỡ vậy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Biết lo xa, nhìn xa trông rộng là một thói quen tốt, nhưng làm sao để đối diện và giải quyết những việc đang xảy ra trước mắt sẽ càng quan trọng hơn. Hãy nhớ chìa khóa ở đây là tìm cách giải quyết trong êm thắm, nhẹ nhàng chứ không phải đối đầu một cách vật vã tựa như chúng là kẻ thù nha, có như vậy cuộc sống của bạn sẽ phần nào bớt đi sự nặng nề và áp lực. Trong khoảng thứ Năm và thứ Sáu, trước khi thử thách hay vặn vẹo ai đó về quan điểm hay ý niệm của họ về đời sống thực tại thì cần phải nhìn và tự hỏi chính mình trước. Điều này sẽ giúp hạn chế được những mâu thuẫn có thể xảy ra. À, trong ngày cuối tuần, Thiên Bình sẽ thể hiện mình rất tốt, bằng chứng là vượt qua được một vài khó khăn, thử thách tạm thời, mà bạn có biết vì sao mình có thể chiến thắng không, đó là nhờ óc sáng tạo phong phú của mình đó, vì vậy hãy phát huy nha. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Một vài cử chỉ tế nhị, khéo léo đôi khi như là một "phép thuật" giải quyết được nhiều vấn đề, tuy vậy nếu sử dụng chúng quá nhiều lại dẫn đến những tác dụng ngược đó. Mọi người có thể sẽ bối rối, lưỡng lự trước những câu nói của Hổ Cáp; họ sẽ thắc mắc không biết ý của bạn là gì qua những câu nói đó. Nếu không nhận được câu trả lời như mong muốn thì có lẽ bạn nên thay đổi chiến thuật của mình, đừng ẩn ý nữa, thay vào đó hãy rõ ràng và thẳng thắn hơn. Hai ngày thứ Năm và thứ Sáu, hãy thành thật với chính mình hơn là hứa hẹn và tạo hy vọng cho mọi người, đó không phải là những gì họ thật sự trông đợi đâu. Cuối tuần, ngoài thời gian vui chơi với bạn bè, Hổ Cáp nên tranh thủ thời gian để nghĩ nhiều hơn về dự định tương lai đi nhé. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Tình bạn hay các mối quan hệ nói chúng là thứ tồn tại lâu dài và vĩnh cửu nhất nhưng cũng mong manh và dễ vỡ nhất trong cuộc sống của mỗi người chúng ta. Những ngày đầu tuần này sẽ là cơ hội để Nhân Mã có dịp gặp gỡ và hiểu rõ hơn về mối quan hệ với một người cực kỳ quan trọng với bạn, đố bạn biết là ai đó. Ừ, chính là con người của bạn và nó phản chiếu phần lớn đời sống hiện thực của bạn. Nửa tuần còn lại là thời gian để khám phá và thiết lập ranh giới giữa bạn và những người xung quanh. Những gì đã từng tỏ ra có hiệu quả với bạn trước đây thì bây giờ không còn linh nghiệm gì cả, chính vì thế phải tạo ra cái mới thôi. Những ngày cuối tuần sẽ giúp bạn nhận ra được đâu là giới hạn của mình và tự biết lượng sức khi đảm nhận thêm việc gì đó. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Chú ý tối đa tới những gì bạn muốn nói và những gì bạn thật sự khao khát, đó là lời khuyên dành cho bạn trong suốt nửa tuần đầu. Càng thành thật với bản thân, với những khát khao từ trong sâu thẳm tâm hồn và con tìm mình thì sẽ càng dễ dàng cho bạn để đạt được những mục tiêu đó. Khi bước sang thứ Năm và thứ Sáu, Ma Kết có một cái nhìn rõ ràng và sáng suốt về cuộc sống, kèm theo đó là sự khát khao mãnh liệt. Ngay sau đó, một luồng sáng lóe lên trong đầu và bạn sẽ nhận ra được đâu là điều mình đang mong mỏi và chờ đợi từ trước tới giờ, đâu là điều mình đang hướng tới. Hai ngày cuối tuần là thời gian lý tưởng cho bạn vạch ra bản kế hoạch chi tiết để làm sao có thể đi đến và đạt được chúng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình đang có những ước mơ, những khao khát và ấp ủ những hoài bão lớn lao của mình và gần như không thể nào thoát ra được những hình ảnh đó. Nhưng hãy làm thế này nhé, bạn nên nghĩ thật kỹ về những điều mình mong muốn, sau đó bước từng bước một, làm những động tác cơ bản nhất để bước đầu có thể cảm nhận và hiểu về chúng, chỉ cần làm đúng cách, đi đúng hướng thì mọi việc sẽ đâu vào đấy, rất ăn khớp với nhau và dần dần cơ hội sẽ đến để từ những cái nhỏ nhặt đó bạn sẽ vươn tới điểm đích cuối cùng. Đó chính là lời khuyên dành cho bạn trong nửa tuần đầu. Khoảng thời gian còn lại, Bảo Bình nên cẩn thận trong cách truyền đạt và chia sẻ ý kiến với người khác. Bạn nghĩ rằng mình đang thẳng thắn, có sao nói vậy nhưng người khác lại cảm thấy không vui vì điều đó. Riêng hai ngày cuối tuần, hãy nhìn lại về tất cả những gì mình đã học được và củng cố để cho mình thêm trưởng thành và hoàn thiện hơn nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Khi vừa bước sang tuần mới, Song Ngư nhận được những lời khen ngợi rất ư là tốt đẹp từ những nỗ lực của bản thân, như là được nâng lên chín tầng mây vậy, thế nào bạn cũng sẽ “phổng mũi” cho mà xem. Mặc dù vậy, khi bước sang thứ Tư và thứ Năm, tốt nhất bạn nên thành thật với chính mình, hãy xem xét liệu rằng mình có thực sự nghĩ rằng mình có xứng đáng với những lời ca ngợi đó không hay công việc mình đang làm có thực sự hiệu quả không. Càng thực tế thì sẽ càng tốt, Song Ngư à. Nếu bạn đang có ý định thay đổi bất kỳ việc gì thì ngày giữa tuần là thời gian cực kỳ thích hợp để xắn tay áo lên thực hiện. Cuối tuần, hãy nói thật nhẹ nhàng và hành động đúng với những lời mình nói ra, chứ đừng có nói miệng không mà chẳng làm việc gì ra hồn nhé. Mọi người có thể hiểu sai lời nhưng những gì Song Ngư làm thì hoàn toàn đáng tin cậy. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: